Những ngày đầu năm 2021, những thông tin về dự án Venezia Beach đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới đầu tư bất động sản. Tất cả là nhờ vào quy hoạch thông minh, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Điều này mang đến một khu sinh sống và nghỉ dưỡng trong mơ cho du khách. Dự án này có những sản phẩm nổi bật nào và có bán đất nền Venezia Beach Bình Châu không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Có bán đất nền Venezia Beach hay không?

Có bán đất nền Venezia Beach hay không?

Có bán đất nền Venezia Beach hay không?

Trước hết phải khẳng định dự án này không có bán đất nền Venezia Beach. Các sản phẩm mà dự án này cung cấp bao gồm:

  • Boulevard Shophouse
  • Căn hộ dịch vụ (du lịch)
  • Boulevard Shophouse
  • Canal Shophouse (Nhà phố thương mại hiện đại)
  • Canal Garden House (Nhà phố vườn cao cấp)
  • Canal Semi detached villa (Biệt thự song lập cao cấp)
  • Canal detached Villa (Biệt thự đơn lập cao cấp)
  • 04 block căn hộ chung cư
  • 02 tòa tháp đôi sở hữu hồ bơi vô cực.
  • Siêu Biệt thự biển (Beach – Front luxury) có hầm
  • Khu Khách sạn 5 sao

Tất cả đều được thiết kế và xây dựng một cách đồng bộ. Bạn sẽ được bàn giao phần thô của sản phẩm cùng với nội thất thiết kế nếu có nhu cầu. Như vậy sẽ không có đất nền Venezia Beach để bạn chọn mua và xây dựng theo ý của mình.

Quy hoạch của dự án Venezia Beach

Vậy nếu không có đất nến thì dự án này được quy hoạch như thế nào? Venezia Beach được quy hoạch với các phân khu như sau:

  • Khu thương mại dịch vụ cao tầng: Nằm ngay trên trục đường chính hướng đi vào của dự án. Chiều cao xây dựng tối đa sẽ là 15 tầng với khu vực trung tâm thương mại dịch vụ quy hoạch từ tầng 1 đến tầng 3.
  • Khu thương mại dịch vụ thấp tầng: Sẽ bao gồm các khu thương mại dịch vụ liền kề cùng với các khu biệt thự đơn - song lập,.. Độ cao được phép xây dựng tối đa là 3 tầng.
  • Khu thương mại dịch vụ công cộng: Được quy hoạch với 2 khu dịch vụ bao gồm các tòa nhà có chiều cao xây dựng tối đa là 3 tầng và bến neo đậu thuyền. Bên cạnh đó là khu du lịch sinh thái của dự án là khách sạn 4 - 5 sao cùng các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 9 tầng, nhà hàng ven biển, trung tâm hội nghị, clubhouse, Gym, Spa...
  • Khu công viên cây xanh: Được xây dựng với diện tích 161.136,3m2 và bố trí nằm ngay tại trung tâm của dự án. Diện tích công viên rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách. Bên cạnh đó, dọc các tuyến đường cũng đều được trồng cây xanh để đảm bảo về thẩm mỹ thiết kế của cảnh quan.
  • Các tuyến đường nội khu với tổng diện tích 171.364m2. Các phương tiện ra vào Venezia Beach một cách thuận tiện và dễ dàng.
  • Các công trình kỹ thuật phục vụ cho cuộc sống, sinh hoạt của cư dân được quy hoạch với diện tích 1.769,9m2.

Quy hoạch dự nhà phố, biệt thự dự án

Quy hoạch dự nhà phố, biệt thự dự án

Venezia Beach hệ sinh thái nhà ở ven biển khép kín

Biệt thự Venezia Beach được xây dựng trên quốc lộ 55. Đây là dự án đất nền có sự khác biệt riêng so với những dự án đất nền khác đã có tại thị trường bất động sản Thắng Hải, Hàm Tân. Tất cả là nhờ vào đột phá trong thiết kế và quy hoạch của dự án bởi những lý do sau:

  • Vị trí đắc địa của dự án: Venezia Beach mang đến cho bạn một trải nghiệm sống xanh vô cùng hoàn hảo. Rời xa những ồn ào phố thị, sau 1 ngày làm việc căng thẳng, được đắm mình trong không gian xanh mát tại nơi đây thì còn gì tuyệt vời bằng.
  • Tất cả những gì mà một thành phố hiện đại cần có đều sẽ được tái hiện tại Venezia Beach. Bạn không cần phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng mọi điều một cách trọn vẹn. Từ khu nhà ở đến nghỉ dưỡng cũng như phục vụ những nhu cầu giải trí, mua sắm thiết yếu của cư dân.
  • Chỉ cần bước chân ra cửa là biển. Với đường bờ biển dài 1.1km, bạn chỉ cần tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất và hãy cứ đắm mình vào thiên nhiên. Bãi cát trắng dài miên man chính là một phần tuyệt vời làm nên thành phố biển Venezia Beach đầy thơ mộng. Không chỉ nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể chọn địa điểm này là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng để đón tiếp những vị khách thật đặc biệt. Chắc chắn mọi dịch vụ cũng như không khí tại đây sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.

Venezia Beach được quy hoạch khép kín với hạ tầng hiện đại

Venezia Beach được quy hoạch khép kín với hạ tầng hiện đại

Đất nền nhà phố và biệt thự Venezia Beach Bình Thuận cây xanh rộng

Ai nói thành phố biển thì không thể có không gian xanh? Việc quy hoạch các phân khu tại Venezia Beach cũng sẽ đi kèm với hệ thống công viên, cây xanh rộng lớn. Cơ dân sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống thực sự thư giãn và thoải mái cùng với những góc “lặng” tạo nên từ không gian xanh đầy ngọt ngào.

Bên trong mỗi khu vực đất nền sẽ là không gian nghỉ ngơi cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn. Tất cả là nhờ vào hệ thống kênh mương chạy đến từng khu phố. Cùng với đó là cây xanh mang lại sự thư thái vô cùng trọn vẹn.

Bên cạnh đó, mỗi căn nhà phố cũng như biệt thự cao cấp tại Dự án này đều được thiết kế với khu vực ban công rộng rãi. Gia chủ có thể thoải mái thiết kế cho mình những khoảng không riêng thực sự lý tưởng theo sở thích của mình. Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn đã có một khu vườn nhỏ xinh trong nhà của chính mình. .

Bạn có thể yên tâm vào DRH Holdings với khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có ích cho sức khỏe trong lòng đô thị” sẽ mang đến một địa chỉ thực sự đáng sống và đáng để tận hưởng. Mọi khoảng trống đều sẽ được tận dụng để tạo nên những khoảng xanh. Những ngôi nhà, căn biệt thự ẩn mình trong không gian xanh đầy sâu lắng. Tất cả tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng và trữ tình dành cho bạn và cả gia đình.

Bờ biển chạy dài 1.1km

Bờ biển chạy dài 1.1km

Mặc dù không có đất nền Venezia Beach tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn được một sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của mình tại đây để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà thiên nhiên ưu đãi cho mảnh đất này.

Ban biên tập:https://xaydungxhome.vn/