Bán đất dự án Le Pavillon Đà Nẵng

Tháng 3 vừa qua Đất Xanh đã chính thức tung ra thị trường đất nền của dự án 130 căn nhà phố Le Pavillon xây sẵn. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Đà Nẵng và mang tiêu chuẩn châu Âu khi bàn giao.Dự án Le Pavillon khẳng định vị thế đứng đầu của mình thông qua các tiêu chí được đánh giá là tốt nhất và đẳng cấp nhất trong khu vực như: Liền kề với trung tâm thương mại Lotte Mart. Liền kề các tổ hợp giải trí lớn nhất Miền Trung như: Công viên Châu Á Asia Park, trung tâm giải trí Helio Center, khu thể dục thể thao Tiên Sơn, khu tổ chức sự kiện lớn nhất tại Đà Nẵng,…

Dự án Le Pavillon khẳng định được vị thế hàng đầu của nó trong khu vực với hệ thống các tiện ích nội và ngoại khu đẳng cấp

Dự án còn nằm đối diện với điểm bắn pháo hoa ven sông Hàn. Hệ thống trường đại học lân cận như: Trường quốc tế Skyline, Đại học Kiến Trúc, Đại học Đông Á, Đại học Kinh Tế, Cao đẳng Đại Việt, Cao đẳng Phương Đông.Hệ thống bệnh viên lân cận: Bệnh viện Vinmec, Bênh viện Mắt, Bệnh viện phụ sản nhi. Nối liền khu biệt thự VIP Đảo Xanh, cách bãi biển Sơn Trà tầm 2km.Tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp giành riêng cho các cư dân mong muốn cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

Thị trường nhu cầu cao, Le Pavillon sẽ có cơ hội lớn

Năm 2018, du lịch Đà Nẵng đang trong thời điểm “vàng” của dự phát triển. Điều này sẽ kéo theo sự phát triển không ngừng của thị trường BĐS nơi đây. Tuy nhiên thị trường hiện nay nhu cầu chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm tầm trung cao cấp, mang đăng cấp quốc tế.

Nắm bắt được nhu cao của thị trường và tiếp nối sự thành công tại các dự án Ngô Quyền Shopping Street, Marina Complex (mặt tiền sông Hàn, Quận Sơn Trà Đà Nẵng) và gần đây nhất là 92 căn shophouse Trục đường Mê Linh ( Quận Liên Chiểu) đã được bán hết. 130 căn shophouse cao cấp tại dự án Le Pavillon của Đất Xanh Miền Trung sẽ được tung ra trong năm nay.

Nhìn thấy được tiềm năng lớn của thị trường cộng với vô số những thành công gần đây. Dự án Le Pavillon Đà Nẵng hứa hẹn sẽ tiếp tục thi hút được khách hàng

Dự án chỉ có 130 nền đất những cũng có diện tích rất đa dạng từ: 6x20m, 6x24m, 7x20m, Thiết kế thi công 3 tầng đầy đủ công năng vừa kinh doanh, vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê, khu vực dân trí cao, sầm uất bậc nhất Đà Nẵng.Dự án còn có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thương mại Hàn Quốc Lottemart, công viên châu Á Asia Park, trung tâm Báo Chí Apec, bãi tắm biển Mỹ Khê, Hệ thống giáo dục Quốc tế Skyline, Đại Học Đà Nẵng.

Dự án shophouse này của Đất Xanh sẽ khắc phục được nhược điểm của hầu hết các dự án shophouse là tính đa cộng đồng( nằm trong khu dân cư đông đủ) – Đây sẽ là yếu tố quan trọng nhất để đưa dự án shophouse này đến thành công.

Một siêu dự án chất lượng quốc tế xuất hiện

Dự án Le Pavillon Đà Nẵng xem là một siêu dự án sẽ tạo dấu ấn và mang lại uy tín cho Đất Xanh Miền Trung chỉ sau Marina Complex . Dự Án Le Pavillon lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Châu Âu. Họ là đội ngũ đã từng thiết kế những con phố hiện đại,xen lẫn nét cổ kính tại Pháp và Itaila. Dự án Le Pavillon được đánh giá sẽ trở thành phố thương mại châu Âu đẳng cấp nhất TP. Đà Nẵng.

Là một trong những dự án Shophouse được đánh giá cao nhất tại Đà Nẵng trong năm 2018: An toàn và sinh lời hiệu quả. Lộ trình phát triển dự án hiệu quả,kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp sẽ được chủ đầu tư đảm bảo cho khách hàng lợi nhuận tốt nhất,tối thiểu 20%-30% / năm.

Le Pavillon Đà Nẵng sở hữu đa dạng loại hình nhà ở với chất lượng cao

Le Pavillon có chất lượng và thiết kế công trình được đảm bảo bởi những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới đến từ ÚC và ITALYA. Theo chủ đầu tư, như mọi sản phẩm có giới hạn (Limited Edition) khác mà đã được Đất Xanh triển khai trước đây, Shophouse Le Pavillon hút khách bởi nguồn cung chất lượng và khan hiếm. Toàn dự án chi có 130 căn shophouse phát triển theo 3 phân khu:

– Kinh doanh Family Shop tại đại lộ Nguyễn Lộ Trạch.

– Kinh doanh Tourist Shop tại đại lộ Ánh Sáng (trung tâm dự án).

– Kinh doanh Luxury Shop tại đại lộ Quy Mỹ(Hồ Xuân Hương nối dài).

Ngoài sự hào nhoáng từ các tiện ích ngoại khu đem lại cho dự án. Đất Xanh Miền Trung cũng rất chú trọng cho tiện ích nội khu bên trong dự án của mình. Đài Phun Nước thân thiện tích hợp đèn led đổi màu lung linh,cột nước phun theo điệu nhạc,khu tập thể dục thể thao,khu coffee đọc sách,BBQ ngoài trời,sân vui chơi trẻ em,Boot bảo vệ 24/7,…chính là những thứ mà Đất Xanh mang đến cho cư dân dự án.

Hệ thống tiện ích bên trong dự án cũng được chủ đầu tư quan tâm, bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu được coi là bậc nhất trong khu vực

Chính sách bán hàng gồm nhiều ưu đã của Đất Xanh

– Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn: Khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận tối thiểu từ chính sách thuê lại 5%/năm liên tục trong 3 năm.

– Khách hàng còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ ngân hàng: Vietin Bank cho vay tới 70% với lãi suất 0%/năm, không phải trả gốc và được miễn phí phạt trả nợ trong 1 năm