Du lịch là cơ sở cho các dự án BĐS Phú Quốc mọc lên

Lợi thế của riêng Phú Quốc đã khiến cho thị trường bất động sản này nổi bật vượt trội. Và mang những trải nghiệm bất ngờ đến với khách hàng.

Đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch lý tưởng để du khách tận hưởng một chuyến nghỉ dưỡng riêng tư. Hòa mình vào thiên nhiên của rừng và biển,… Bên cạnh đó còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nắm được thời cơ đó, các ông lớn trong ngành bất động sản đã tụ họp về đây để cho ra mắt những căn hộ, chung cư với thiết kế độc đáo và sang trọng.

Những dự án với thiết kế độc đáo, sang trọng có tính thẩm mỹ cao rất có sức hút đối với khách hàng

Cơ sở hạ tầng đồng bộ ở Phú Quốc đang tạo lợi thế trên lĩnh vực bất động sản.

Nhiều nhà đầu tư lớn đã đổ dồn về đảo ngọc Phú Quốc làm thị trường địa ốc nơi đây hiện tại đang nóng hơn bao giờ hết. Từ đó, giá đất ở Phú Quốc đang tăng lên đột biến và có nhiều biến động khó lường.

Trong thời gian qua, với nhiều chính sách giành riêng cho giao thông và các công trình hạ tầng. Đã khiến hòn đảo ngọc ngày càng hấp dẫn hơn đối với cả du khách và các nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng là đòn bẩy để thị trường nhà đất khu vực này sôi động hơn, đặc biệt là ở phân khúc đất nền

Việc nằm trong chiến lược phát triển đô thị của cả nước nên Phú Quốc đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển bền vững. Và hướng đến thực hiện mục tiêu xây dựng huyện đảo lớn nhất Việt Nam trở thành trung tâm hành chính – kinh tế đặc biệt.

Các chuyên gia nhận định rằng: Khi hạ tầng hoàn thiện sẽ tạo ra cơ hội cho các dự án bất động sản gia tăng giá trị.Việc sở hữu nhà đất tại đảo ngọc Phú Quốc thời điểm hiện tại được đánh giá là trong thời điểm vàng.

Bởi hiện tại đang có rất nhiều điều kiện thuận lợi, những cơ chế đột phá sẽ tạo nên lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn. Tính thanh khoản cao ở kênh đầu tư đất nền và quan trọng, việc các dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch để làm yên tâm quý khách hàng và giới đầu.

Đảo ngọc Phú Quốc – tiềm năng lớn để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Phú Quốc thu hút được một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Và đang nổi lên như một điểm sáng trong thu hút vốn đầu tư thời gian qua. Do hòn đảo này có rất nhiều tiềm năng để có thể phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Cụ thể Phú Quốc không chỉ phát triển bởi có ưu thế về tự nhiên. Mà còn bởi chính sách ưu đãi của chính phủ và có quy hoạch để phát triển thành đặc khu hành chính, kinh tế.

Phú Quốc sẽ trở thành 1 trong 3 đặc khu hành chính – kinh tế có chính sách đặc thù của nước ta

Thị trường du lịch Phú Quốc được đánh giá có tiềm năng lớn để phát triển tại Việt Nam. Vì hòn đảo này được thiên nhiên ưu đãi có nhiều cảnh đẹp và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng.

Có những bãi biển nước trong xanh và dài vô tận không chỉ thu hút khách du lịch. Mà nó còn ẩn chứa vô vàn những điều kì thú, ấn tượng đang đợi du khám khám phá.

Chính vì thế, du khách đến với đảo Ngọc không chỉ đơn thuần để nghỉ dưỡng. Mà còn để trải nghiệm cuộc sống, gần gũi với thiên nhiên tránh xa ồn ào, xô bồ thường ngày.

Có yếu tố vị trí cộng với nét đẹp thiên nhiên trời phú tạo nên hòn đảo ngọc.

Với hàng loạt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách. Phú Quốc đang dần khẳng định là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, từ khi có đề án trở thành đặc khu kinh tế, Phú Quốc được nhiều ưu đãi đặc biệt. Như việc miễn thuế cho du khách tại sân bay, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp chỉ còn 10 %, giảm 50 % thuế thu nhập cá nhân. Đặc biệt là miễn thị thực cho du khách quốc tế đến Phú Quốc.

Bên cạnh đó, hệ thống sân bay được đổ vốn lớn đầu tư xây dựng, nâng cấp, đường giao thông được chú trọng hoàn thiện và mở rộng. Với số vốn 5.800 tỷ đồng, cảng tàu biển hành khách quốc tế được đầu tư với số vốn gần 2.000 tỷ đồng.

Tất cả những điều đó đã mang lại cảm giác thoải mái, di chuyển và tiếp xúc dễ dàng với hòn đảo du lịch nổi tiếng này. Có thể nói, Phú Quốc đang có những bước tiến vựợt bậc để sánh ngang với các điểm du lịch nổi tiếng khác trên thế giới.

Trong thời gian tới, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ nằm trong tâm bão đối với các nhà đầu tư khôn ngoan.

Một nhà đầu tư bất động sản thông minh không thể bỏ qua cơ hội đầu tư ở Phú Quốc lúc này.

Không thể phủ nhận xu hướng bất động sản thế giới hiện nay của giới thượng lưu, người nổi tiếng là đều phải sở hữu các biệt thự vị trí ở các khu nghỉ dưỡng trên các hòn đảo đẹp khắp nơi trên thế giới và chắc chắn Phú Quốc của Việt Nam cũng không nằm ngoài mục tiêu của xu hướng đó.Phú Quốc sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: Sân bay, sân Golf, đường nội bộ, chuẩn bị mở Casino… Tiêu biểu là sân Golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên và hướng ra biển.

Mỗi ngày sân bay Phú Quốc điều hành và tiếp nhận 50 chuyến bay nội địa cũng như quốc tế, đón 2 – 3 triệu lượt khách tới du lịch mỗi năm. Phú Quốc ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của du khách cả trong và ngoài nước.

Tới năm 2020 Phú Quốc còn được quy hoạch thành đặc khu kinh tế của Việt Nam, khi đó ngành du lịch sẽ có sự phát triển như vũ bão kéo theo bất động sản phát triển.

Do đó ngay từ bây giờ, chớp lấy cơ hội đầu tư vào bất động sản Phú Quốc, là có được cơ hội đón đầu xu hướng của thế giới.