D1Mension Đứng Sau Là Danh Tiếng Tầm Cỡ Của Chủ đầu Tư Capitaland Đến Từ Singapore

Nếu bạn biết Chủ đầu tư Dự án Căn hộ D1 Mension là ai, và có tiếng tăm lẫy lừng như thế nào, chúng tôi tin rằng bạn đã hình dung cũng như đánh giá được dự án là tiềm năng hay không, là đáng để sinh sống, để đầu tư ngắn hạn – dài hạn hay không ?

Khi chúng ta nhìn vào thành quả, chúng ta cần biết ai là người tạo nên nó, cho nó hình dạng đó, chức năng đó. Và sau này, người tạo nên thành quả thứ nhất, sẽ lại được đánh giá cao khi bắt đầu thực hiện công việc thứ hai để mang lại thành quả mới. Uy tín là chìa khóa để nhận xét, đáng giá. Có thể điều đó chính xác hoặc không, nhưng nó rõ ràng là một thước đo cực kỳ hiệu quả.

toàn cảnh dự án d1mension của capitalandToàn cảnh dự án D1Mension của chủ đầu tư Capitaland (Singapore) quận 1

Vậy ai là Chủ đầu tư Dự án Căn hộ D1 Mension, đơn vị này có uy tín hay không? Mời bạn đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây:

1. Chủ đầu tư Dự án Căn hộ D1 Mension là ai?

Trong những dự án quận 1 thì Dự án Căn hộ D1 Mension là một trong những công trình bất động sản đình đám nhất khu vực Quận 1, là tâm điểm của thị trường địa ốc khoảng cuối năm 2016, đầu năm 2017. Có được tiếng vang lớn và nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, tất cả là nhờ vào đẳng cấp của dự án, với vị trí tọa lạc đắc địa thuận tiện giao thông, với thiết kế quy hoạch cảnh quan đáng sống, với căn hộ cao cấp 6 sao view tuyệt đẹp và với những tiện ích hấp dẫn, an toàn mà không nhiều dự án có được.

Tuy nhiên, điều tạo nên sự lôi cuốn kì diệu của Dự án Căn hộ D1 Mension không chỉ là những yếu tố trên, mà đó là một phần do danh tiếng tầm cỡ của Chủ đầu tư dự án tạo nên. Vậy vị Chủ đầu tư này là ai? Xin được trả lời ngay với bạn, đó là Tập Đoàn CapitaLand (Singapore) – Một trong những ông trùm bất động sản nổi tiếng trên thế giới và lớn nhất khu vực Châu Á.

Danh tiếng, uy tín của CapitaLand có được cho đến ngày hôm nay là nhờ vào những thành quả, những công trình bất động sản thành công mà họ đã gây dựng được trong suốt hàng chục năm hoạt động, vận hành. Muốn biết chi tiết hơn về Chủ nhân của Dự án Căn hộ D1 Mension, bạn nên tiếp tục tham khảo thêm thông tin ở phần 2.

2. Tập đoàn CapitaLand có danh tiếng tầm cỡ như thế nào?

Tập đoàn CapitaLand là tập đoàn đa quốc gia, hoạt động chính trên hai thị trường lớn là Singapore và Trung Quốc về lĩnh vực bất động sản (nhà ở, căn hộ dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại, khu phức hợp…). Ngoài ra, Tập đoàn có trụ sở từ Singapore này còn hoạt động thêm một lĩnh vực liên quan khác, đó là quản lý quỹ đầu tư bất động sản (được đánh giá thuộc top lớn nhất khu vực Châu Á).

Đây là Tập đoàn rất hùng mạnh cả về tiềm lực tài chính và năng lực thực hiện. Hầu như công trình nào có sự “bảo trợ” của CapitaLand đều đạt được sự thành công rực rỡ, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong thị trường địa ốc.

d1mension của capitland việt namCapitland là tập đoàn Bất Động Sản danh giá, uy tín đến từ Singapore

Tập đoàn này đầu tư khá nhiều vào Việt Nam với cam kết sẽ đầu tư lâu dài về mảng bất động sản. Họ đánh giá Việt Nam là thị trường trọng điểm, có dân số trẻ, tốc độ đô thị hóa nhanh và sự hậu thuẫn từ nền kinh tế phát triển vững chắc, thế nên đầu tư vào nước ta sẽ có lợi nhuận. Đây chính là nguyên nhân mà hầu hết các dự án CapitaLand tham gia đều là dự án siêu hấp dẫn, thu hút đông đảo giới đầu tư căn hộ nhỏ lẻ tham gia.

Ngoài Dự án Căn hộ D1 Mension đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây sau đợt mở bán Block River View, Tập đoàn CapitaLand cũng đã góp mặt trong nhiều dự án, công trình tại khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước, có thể kể đến Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, Hải Phòng, Hà Nội. Tại Việt Nam, loại hình chính mà CapitaLand đầu tư thường mạnh về căn hộ cao cấp và nhà ở tiêu chuẩn quốc tế.

Đơn cử như Dự án Căn hộ D1 Mension đang trong giai đoạn hoàn thiện, bạn có thể thấy được hướng đầu tư và phát triển của vị Đại gia địa ốc này. D1 Mension được quy hoạch xây dựng theo đúng tiêu chuẩn 6 sao phong cách hiện đại Singapore, lại được quản lý bởi công ty Ascott Limited (trực thuộc Tập đoàn CapitaLand, là công ty sở hữu, điều hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới), thế nên tiềm năng của dự án đã thấy rõ, và được nhận xét đánh giá rất cao. Nếu bạn là người am hiểu một chút về thị trường bất động sản miền Nam Việt Nam, bạn sẽ hiểu sức thu hút của Dự án Căn hộ D1 Mension Quận 1 hiện nay đang ở mức độ nào.

Trên đây là những chia sẻ cơ bản về chủ đầu tư của Dự án D1 Mension Quận 1, hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và mang đến cho bạn thêm nhiều kiến thức, nhiều đánh giá và nhận xét khách quan về dự án. Hãy tổng hợp thông tin, sau đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.

>>>>>Xem thêm: Biệt thự danh giá nhất trung tâm Sài Gòn tại quận 3 mang tên Serenity Sky Villas