Chủ đầu tư dự án Delasol là một tập đoàn danh tiếng ở châu Á

Chủ đầu tư của dự án Delasol quận 4 là tập đoàn Capitaland – vốn được biết đến là một trong những tập đoàn BĐS lớn nhất của khu vực châu Á. Tập đoàn Capitaland đến từ quốc đả sử tử và được đầu tư vốn từ chính phủ Singapore là 40%.

Tính đến thời điểm này, hiện Capitaland đã trải các dự án của mình trên 30 quốc gia và trên 150 thành phố. Trong đó, 2 thị trường mà tập đoàn này đầu tư nhiều nhất là Trung Quốc và Singapore. Và trong thời gian gần đó, tập đoàn này cũng đã bắt đầu xoay trục phát triển sang khu vực Đông Nam Á, với hai thị trường chiến lược là Việt Nam và Indonesia.

Việt Nam và Indonesia là hai thị trường ở khu vực Đông Nam Á mà Capitaland nhận thấy được nhiều tiềm năng trong tương lai

Chủ đầu tư Capitaland cũng là một trong số ít các doanh nghiệp đa quốc gia hoạt động trong cả lĩnh vực BĐS và quản lý quỹ đầu tư BĐS. Danh mục các sản phẩm mà chủ đầ tư này thường phát triển bao gồm văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà ở và khu compound ( khu phức hợp). Ngày nay, tập đoàn này còn tập trung vào phát triển quỹ BĐS, mà tập đoàn này đang sở hữu quỹ đầu tư BĐS lớn nhất châu Á.

Là một tập đoàn lâu năm, cũng nhà là nguồn vốn điều lệ rất lớn nên không khó hiểu khi tập đoàn này đang sở hữu rất nhiều các siêu dự án. Bên cạnh đó, với chiến lược quản lý hiệu quả, cùng với mạng lưới phát triển thị trường rộng khắp cho các sản phẩm của tập đoàn này cũng mang đến chất lượng phục vụ cực tốt.

Tại Việt Nam, Capitaland đang hoạt động tại các thị trường như: TPHCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành lớn khu vực phía Bắc là Hà Nội, Hải Phòng… Những căn hộ điển hình nhất ở Việt Nam của tập đoàn này là: The Vista, dự án căn hộ The Krista, dự án căn hộ chung cư cao cấp Parcsping, D1Mension,…và mới đây nhất là dự án căn hộ De La Sol Capitaland, tại quận 4 TP.HCM.

Với thương hiệu Capitaland đã tạo dựng tại Việt Nam, thì mặc dù dự án Delasol chưa chính thức tung ra thị trường. Những nhiều chuyên gia đưa ra dự báo, nó sẽ vẫn thành công như những dự án trước mà tập đoàn này đã triển khai

Căn hộ De La Sol Capitaland sẽ tiếp nối thành công các “ đàn anh đi trước”

Thành công của các dự án “đàn anh” trong thời gian qua như: D1 Mensiaon hay Vista Verde…Chủ đầu tư Capitaland đã mạnh dạn cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp tại dự án căn hộ De La Sol quận 4. Dự án này sở hữu một phong cách thiết kế mới lạ, giúp thu hút ánh nhìn từ khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều tại khu vực này.Dự án Delasol mang đến một phong cách mới và thổi hồn vào các dự án tiếp sau tại quận 4. Nếu theo đúng dự kiến ban đầu, dự án này sẽ được tung ra thị trường vào quý II tới đây.

Căn hộ tại dự án Delasol được thiết kế theo một phong cách rất riêng, nhưng không kém phần nổi bật và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Cũng tương tự như những dự án trước đó mà Capitaland đã phát triển. Dòng căn hộ De La Sol tầm nhìn ra sông dự kiến cũng sẽ “ làm mưa làm gió” trên thị trường nhà đất phân khúc cao cấp ở quận 4. Chất lượng dự án cộng với danh tiếng đến từ CĐT Capitaland, sẽ đưa căn hộ này đạt được những thành công trong ngày mở bán như những “ người đàn an” của nó đã làm được.

Dòng dự án Delasol đã kế thừa và phát triển những tiện ích tuyệt vời của một Resort và một vài thiết kế đặc biệt bày biện bên riêng bên trong của từng căn hộ…Đặc biệt, dự án này sẽ được đơn vị quản lý danh tiếng Asscott điều hành. Nên đảm bảo rằng, công tác quản lý và bảo dưỡng, bảo trì, chăm sóc dịch vụ sau bán hàng ở dự án này sẽ làm thoải mái cư dân.Dự án này cũng sẽ như những dự án khác của đơn vị đầu tư đó là đảm bảo về mặt thời gian bàn giao và môi trường sống lý tưởng bên trong nội khu,… Cho nên, dự án này đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi.

Tiến độ luôn được đơn vị đầu tư đảm bảo đúng

Ở thời điểm chúng tôi thực hiện bài viết này, dự án Delasol Capitaland đã chuẩn bị bước vào giai đoạn cuối cùng của quá trình xây dựng. Quý khách hàng ờ thời điểm này đã có thể chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận dự án trong mơ của mình. Bên cạnh đó, khách hàng nào đã đặt cọc mà đến giờ chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền cọc.

Những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay những chủ nhân đầu tiên của nó dự kiến sẽ vào giai đoạn giữa năm nay

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường BĐS của những chủ đầu tư đến từ Singapore nói chung và ông lớn Capitland nói riêng. Thì những dự án do đơn vị này thực hiện đều đảm bảo về tính pháp lý và tiến độ thi công,… Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin của mình vào những dự án của các chủ đầu tư có tiềm lực mạnh như vậy.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ thi công và bán giao của dự án Delasol sớm và kịp thời nhất có thể. Rất mong quý vị quan tâm, theo dõi những bài viết sau của chúng tôi