Đánh giá Vinpearl Golf Land Nha Trang dưới góc độ về sinh lời – Sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang là 1 trong các dự án nghỉ dưỡng tiên phong cho chuỗi thương hiệu đẳng cấp Vinpearl tại Hòn Tre, Nha Trang của tập đoàn Vingroup. Để có thể đánh giá được dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang dưới góc độ đầu tư chính xác thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Vị trí của Vinpearl Golf Land Nha Trang

Nhìn tổng thể thì dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang là 1 trong 5 dự án được tập đoàn Vingroup xây dựng và phát triển ở Đầm Già, phường Vĩnh Nguyên, Hòn Tre. Dự án này được phát triển với các công trình bất động sản cùng hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và đẳng cấp như là

– 417 căn biệt thự biển dành cho những nhà đầu tư đang có nhu cầu về BĐS nghỉ dưỡng

– Hệ thống bể bơi ở ngoài trời

– Hệ thống hơn 400 phòng khách sạn đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao

– Hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ

Dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang nằm ở đảo Hòn Tre – đảo được tập đoàn Vingroup quy hoạch, phát triển chuỗi dự án nghỉ dưỡng sang trọng với thương hiệu Vinpearl. Vị trí này có đầy đủ các tiêu chí

– Tầm nhìn đẹp và đẳng cấp

– Mang tiềm năng phát triển về du lịch nghỉ dưỡng

– Tiện nghi khi có sở hạ tầng được nâng cấp

Trên thực tế, Hòn Tre có sức hút đối với khách du lịch trong nước và quốc tế, nhất là khi kết hợp với dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng, các du khách được trải nghiệm các giây phút nghỉ dưỡng ấn tượng nhất.

Chính sách bán của Vinpearl Golf Land Nha Trang hấp dẫn

Các điều kiện hấp dẫn ở chính sách bán của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang đã phần nào nói tới sức hấp dẫn và cả sự vượt trội từ kênh đầu tư này.

– Cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% giá trị căn biệt thự và sinh lời không thấp hơn 10%

– Hỗ trợ cho vay vốn là 65% giá trị căn biệt thự với lãi suất 0%/2 năm

– Nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm

– Chiết khấu 25% vào giá trị giá bán căn biệt thự

Điểm ưu việt của dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang

Với hình thứ đầu tư là timeshare thông minh, các nhà đầu tư khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang sẽ không phải dành nhiều thời gian cho kênh này như không cần kế hoạch kinh doanh, không phải bảo trì và bảo dưỡng … mọi thứ đã có đơn vị vận hành và quản lý Vinpearl thay các nhà đầu tư thực hiện và khai thác công suất phòng hết mức, chia sẻ lợi nhuận dành cho các khách hàng theo đúng cam kết là 85%/năm lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng lại không thấp hơn 10%/ năm giá trị căn biệt thự đối với đồng VNĐ và 8% đối với dòng tiền USD.

Bên cạnh đó, kỳ vọng về tăng giá cho dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang là điều vô cùng lớn. Đó cũng là lý do hàng đầu mà các nhà đầu tư muốn xuống tiền đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang của tập đoàn Vingroup.