Dự Án Empire Với Một Quy Mô Siêu Khủng Bậc Nhất Quận 2

Dự Án Empire khi còn nằm trên giấy tờ đã khiến biết bao con tim háo hức mong chờ. Quy mô siêu khủng của dự án nằm trong phần lõi của Khu đô thị tài chính Thủ Thiêm này chính là điều tạo nên sự ấn tượng và thu hút hàng loạt các chuyên gia bất động sản bình luận, cũng như những lần gật đầu tâm đắc của người quan tâm.

Nhiều người chỉ nghe về Dự Án Empire City có quy mô khủng lắm, lớn lắm nhưng thật tình lại chẳng biết gì nhiều, chỉ mang máng mơ hồi thôi! Bởi vậy, bài viết này sẽ chỉ ra được cho bạn Empire to thế nào, khủng ra sao?

quy mo sieu khung cua du an empireEmpire City sở hữu quy mô lên đến 14.5ha

1. Dự Án Empire được đầu tư lên đến tỷ đô:

Công ty TNHH Liên Doanh Empire City là chủ đầu tư của Empire City . Thực chất, công này được thành lập dựa trên sự kết hợp giữa các chủ đầu tư đa quốc gia ngoài nước và trong nước, gồm: Keppel Land (đến từ Singapore), Quỹ Bất Động Sản đến từ Anh Quốc Gaw Capital Partners và hai công ty Việt BĐS Tiến Phước, BĐS Trần Thái.

Các công ty này đều là những đơn vị đầu tư lớn, có tiếng vang. Chính vì thế, sự kết hợp của những chủ đầu tư này đã tạo nên Dự Án Empire khổng lồ cả về quy mô lẫn số tiền đầu tư tổng thể.

Số vốn được lên kế hoạch sẽ chi ra là 1.2 tỷ USD – Một con số khủng mà ít có dự án bất động sản nào tại Việt Nam chạm tới. Bạn có thể nghĩ một cách đơn giản, nếu đã chấp nhận bỏ ra tỷ đô, thì rõ ràng rằng quy mô của dự án phải đặc biệt hoành tráng thì mới tương xứng. Tất nhiên nhận định này của bạn hoàn toàn đúng, và quy mô Empire là những “con số thực tế biết nói” khiến mọi khách hàng và nhà đầu tư thấy cũng choáng ngợp.

2. Dự Án Empire sở hữu diện tích rộng ngút ngàn:

Không chỉ khủng về số vốn đầu tư, Dự Án Empire còn nổi tiếng bởi diện tích đất tổng thể vô cùng rộng lớn, lên tới 14.5 ha. Trong đó có 730.000m2 là diện tích sàn xây dựng, dự kiến khu tháp quan sát sẽ rơi vào 8.7 ha.

Trên khoảng diện tích siêu rộng này đến năm 2022 sẽ có sự hiện diện của hơn 3000 căn hộ cao cấp, hàng loạt các trung tâm mua sắm, khách sạn 5 sao, siêu thị, hồ bơi, phòng gym, văn phòng công ty, nhà hàng, quán cà phê sang trọng… Đặc biệt hơn cả, đó là sự xuất hiện của Tòa nhà 86 tầng, hứa hẹn sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam (sẽ được nói chi tiết hơn ở phần 3).

Nếu các dự án bất động sản khác chỉ gói gọn trong một khoảng diện tích rất nhỏ thì riêng Dự Án Empire, con số to lớn như trên đã phản ánh tất cả. Quy mô siêu khủng của Empire quả thật sẽ được phát triển từ nền tảng này. Khi cư dân sinh sống trong những căn hộ Dự Án Empire, có lẽ sẽ chẳng phải đi đâu xa ra khỏi phạm vi Empire bởi tất cả ở đây đã quá đủ đầy, đi xe máy còn mỏi huống hồ đi bộ.

3. Tòa tháp Empire City Tower 86 tầng cao nhất Việt Nam là “xương sống” của dự án:

Nếu sở hữu một căn hộ trong thành phố thu nhỏ của Dự Án Empire, bạn sẽ tự hào vì mình đang là cư dân sống tại nơi phồn hoa bậc nhất Sài Gòn (trong tương lai không xa nữa, bởi Khu đô thị Thủ Thiêm đang nằm trong lịch trình phát triển đô thị của thành phố).

Bạn sẽ tự hào vì không gian sống xung quanh mình không chỉ bình yên, ấm cúng mà còn vô cùng hiện đại với quy mô lớn hàng đầu khu vực miền Nam, trong đó không thể không nhắc đến Tòa tháp Empire City Tower 86 tầng. Tòa tháp này hứa hẹn sẽ khuất phục Landmark 81 cao 81 tầng tại Sài Gòn và Keangnam Landmark Tower 72 tầng tại Thủ đô Hà Nội, soán ngôi là Tòa tháp căn hộ cao nhất Việt Nam. Con số 86 tầng quả thật không nhỏ và là cả một công trình mang tầm vóc quốc gia.

Một mặt của Dự Án Empire nằm trên đường Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông Tây), một mặt tiền hướng về sông Sài Gòn. Khi ở trong môi trường sống tuyệt vời như thế này, đủ đầy tiện nghi, view sông lý tưởng, tin chắc bất cứ ai cũng sẽ hài lòng và chẳng bao giờ hối hận vì đã quyết định chọn mua.

Trong thời điểm hiện tại, không có dự án bất động sản nào sở hữu quy mô khổng lồ và được đầu tư hàng tỷ đô bởi nhiều đơn vị nước ngoài như thế. Điều này đã tạo tiếng vang lớn cho Empire nói riêng và toàn khu vực Quận 2 nói chung.

Hiện tại Dự Án Empire vẫn đang trong giai đoạn 1 của tiến độ và đã sắp mở bán đợt đầu tiên cho những khách hàng đặt trước (bán nội bộ). Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn cũng như trao đổi chi tiết hơn về chính sách mua bán và các vấn đề liên quan đến dự án.

Đừng quá đắn đo mà hãy cứ đến gặp gỡ, trò chuyện và so sánh, tham quan. Mua nhà ở chuyện cả đời người không thể ngày một ngày hai mà quyết định, cũng không ai có quyền lựa chọn thay bạn, vì thế hãy dành thời gian mà tham khảo tổng quát, chúng tôi cam kết bạn sẽ không hề phí phạm bất cứ một phút giây nào vào việc vô bổ.

>>>Xem bảng giá chi tiết ngay tại: http://xaydungxhome.vn/du-an-empire-city-thu-thiem.html