Bạn đang có dự định đầu tư mua đất ruộng Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang những chưa biết giá cả như thế nào. Hơn nữa cũng chưa nhận định được tiềm năng của các khu đất trong thời gian tới. Nếu các bạn cần tư liệu, hãy cùng chúng tôi BATDONGSANEXPRESS.VN tìm hiểu bài viết này. Chắc chắn các bạn sẽ tìm được nhiều thông tin bổ ích có liên quan tới đầu cơ đất ruộng tại Vị Thanh.

Đánh giá tiềm năng về bất động sản của Vị Thanh.

Thành phố Vị Thanh được đánh giá là một trong những khu vực nắm vị trí chiến lược cho phát triển kinh tế tại tỉnh Hậu Giang. Đương nhiên, đây cũng được coi là một đô thị hạt nhân của đồng bằng Sông Cửu Long trong tương lai. Theo nhận định của giới chuyên gia thì tiềm năng phát triển bất động sản nói chung và đất ruộng Vị Thanh nói riêng là rất lớn. Cụ thể:

Đẩy mạnh vai trò là một đô thị trung tâm.

Vị Thanh nằm ở vị trí chiến lược của kênh Xà No, đây được coi là trục giao thông chính của Quốc gia với vai trò là điểm giao của vùng tứ giác ĐB Sông Cửu Long: Cần Thơ - Cà Mau - Kiên Giang - An Giang.

Chính bởi vị trí chiến lược như vậy mà Vị Thanh được Tỉnh Hậu Giang và Trung ương tập trung triển khai rất nhiều dự án bất động sản quan trọng mang tính chiến lược. Cụ thể sẽ có rất nhiều công trình giao thông trọng điểm trong thời gian tới sẽ được triển khai. Cụ thể như:

Tiềm năng phát triển đô thị trung tâm của thành phố Vị Thanh

Tiềm năng phát triển đô thị trung tâm của thành phố Vị Thanh

  • Tuyến đường Quốc Lộ 61C, là đường lối giữa Vị Thanh với Cần Thơ.
  • Tuyến đường tỉnh lộ 932 qua Vàm Xáng được nối với Cần Thơ.
  • Tuyến đường tỉnh lộ 931 nối giữa Thạnh Trị và Sóc Trăng.
  • Tuyến đường Kênh Sáng Xà No…

Đây chính là các tuyến đường sẽ giúp cho giao thương từ thành phố Vị Thanh đi các huyện cũng như các tỉnh lân cận được dễ dàng. Chúng sẽ là đòn bẩy để Vị Thanh đi trước đón đầu trong phát triển kinh tế.

Ngoài các dự án giao thông trọng điểm, Vị Thanh còn là một trong những thu hút rất nhiều nguồn vốn để đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm cải thiện môi trường sống, đầu tư kinh doanh, xây dựng dự án nông nghiệp… Điều này đồng nghĩa với giá trị đất ruộng Vị Thanh sẽ lên một tầm cao mới đúng không các bạn?

Dự đoán sự bứt phá của bất động sản tại Vị Thanh.

Một thực tế mà có lẽ ai làm trong lĩnh vực kinh doanh đều có thể dự đoán được đó là: Khi các nguồn cung ở các thành phố lớn khan hiểm thì đương nhiên các tỉnh thành vệ tinh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đương nhiên, Vị Thanh cũng là một địa chỉ tuyệt vời để giới đầu tư tiếp cận.

Bởi vì chúng chỉ cách thành phố Cần Thơ chỉ 1 giờ đi đường. Hơn nữa cơ sở hạ tầng ở đây đang được đầu tư rất mạnh mẽ, tốc độ đô thị hóa ở đây cũng phát triển không ngừng.

Sự bứt phá của bất động sản tại Vị Thanh

Sự bứt phá của bất động sản tại Vị Thanh

Sở hữu thế mạnh đó thì tương lai bất động sản của Vị Thanh sẽ bứt phá mạnh. Mặc dù giá bán bất động sản tại Vị Thanh hiện nay khá thấp chỉ giao động từ 6 - 18.000.000 đồng/1m2. Những các giới chuyên gia đánh giá thì tiềm năng của chúng được xếp vào top đầu của khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

Đặc biệt đã có rất nhiều dự án quy hoạch đất ruộng Vị Thanh thành các khu đô thị, khu công nghiệp và một số dự án bất động sản khác. Nếu bạn là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, chắc chắn sẽ biết đến điều đó.

Cát Tường Western Pearl 2 được mệnh danh là đô thị "đắt giá" bậc nhất tại Thành phố Vị Thanh.

Sự xuất hiện của khu đô thị Cát Tường Western Pearl đã tạo nên một cơn sốt lớn cho thị trường bất động sản tại Vị Thanh. Đánh dấu bằng 100% sản phẩm của khu đô thị này giao dịch thành công ngay trong ngày đầu tiên. Cát Tường Western Pearl với hàng loạt tiện ích như: Công viên The Miracle, Quảng trường Regina, khu kinh tế đêm quy mô 1,5ha… đã hứa hẹn một tương lai tươi đẹp.

Dự án Cát Tường Western Pearl 2 là đòn bẩy cho sự phát triển bất động sản tại Vị Thanh

Dự án Cát Tường Western Pearl 2 là đòn bẩy cho sự phát triển bất động sản tại Vị Thanh

Theo đánh giá của các chuyên gia thì Vị Thanh đang bước vào giai đoạn đầu của thời kỳ tăng trưởng. Với nhiều chính sách “chiêu thương” hấp dẫn mà thành phố triển khai thì tương lai gần thành phố sẽ là vùng kinh tế đối trọng của Cần Thơ. Một điều chắc chắn là giá đất tại đây sẽ tăng mạnh trong thời gian tới và kể cả là đất ruộng Vị Thanh.

>>> Xem thêm: Click vô đường link để xem thêm các dự án căn hộ chung cư

Có nên đầu tư mua đất ruộng Vị Thanh, tình Hậu Giang hay không?

Với những lợi thế mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn có dự đoán được tương lai bất động sản tại Vị Thanh trong thời gian tới? Có lẽ các bạn đã khá chắc chắn với câu trả lời của mình rồi đúng không các bạn?

Là một nhà đầu tư chuyên về lĩnh vực bất động sản thì không dại gì chúng ta bỏ tiền vào ngân hàng để hưởng một mức lãi tối đa là 7-8%/ 1 năm. Bởi thực tế, biên độ về lợi nhuận của việc đầu tư bất động sản cũng cao hơn so với lợi nhuận tại ngân hàng.

Có nên đầu tư mua đất ruộng Vị Thanh không?

Có nên đầu tư mua đất ruộng Vị Thanh không?

Theo các giới chuyên gia nhận định thì việc đầu tư mua nhà đất, mua đất thổ cư, mua đất ruộng Vị Thanh thì lợi nhuận có thể từ 15%/1 năm trở lên. Với một thành phố đang trên đã phát triển thì biên độ lợi nhuận này là đương nhiên các bạn nhé.

Tuy nhiên, điều mà nhà đầu tư quan tâm đến hiện nay là việc đầu tư mua nhà hay mua đất sẽ đem đến lợi nhuận cao mà thôi. Để giúp các bạn trả lời được câu hỏi này, có lẽ chúng ta cần phải phân tích và chủ yếu là dựa trên 2 yếu tố quan trọng đó là: Ngân sách và vị trí.

Ngân sách và vị trí để đầu tư bất động sản tại Vị Thanh

Ngân sách và vị trí để đầu tư bất động sản tại Vị Thanh

  • Nếu nói về ngân sách: Thực tế, nếu các bạn có nguồn tiền lớn, nhàn rỗi và không sử dụng đến thì đầu tư nhà hoặc đất tư đất nền, đất ruộng Vị Thanh đều được. Tuy nhiên, với nguồn vốn lớn các bạn nên đầu tư để mua nhà còn nguồn vốn ít thì nên đầu tư vào đất là tốt nhất.
  • Nếu phần tích dựa trên vị trí: Nếu bạn có số tiền 4-5 tỷ dùng mua một ngôi nhà cao tầng trong hẻm thì có thể thay thế bằng phương án khả thi hơn là mua 1 ngôi nhà cấp 4 vào khoảng 3 tỷ nhưng ở mặt tiền vẫn hơn.

Như vậy, chúng ta có rất nhiều phương án để đầu tư bất động sản tại thành phố Vị Thanh tỉnh Hậu Giang đúng không các bạn? Tuy nhiên, chúng ta phải cân nhắc để có một phương án tối ưu nhất.

Những điều cần lưu ý khi đầu tư bất động sản tại Vị Thanh.

Thực tế, việc đầu tư bất động sản cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và nếu dự án của bạn không được suôn sẻ thì nguy cơ phá sản thua lỗ là rất lớn. Bởi vì nguồn vốn đầu tư là rất lớn. Mặc dù Vị Thanh có nhiều tiềm năng để phát triển thị trường bất động sản nhưng khi mua các bạn nên cân nhắc một số vấn đề. Cụ thể như:

Những điều cần lưu ý khi đầu tư bất động sản tại Vị Thanh

Những điều cần lưu ý khi đầu tư bất động sản tại Vị Thanh

  • Điều đầu tiên cần phải có đó là mục đích mua bất động sản của mình là để làm gì. Mua để ở, mua để kinh doanh, mua để đầu cơ đất…
  • Tiếp đến là phải cần nhắc về vấn đề tài chính của mình. Dù là mua nhà, mua đất thổ cư hay mua đất ruộng Vị Thanh… thì các bạn cũng cần phải cân, đo, đong, đếm về tài chính để chúng ta không bị rơi vào tình thế bị vỡ nợ.
  • Tìm hiểu về vị trí cũng như môi trường sống của bất động sản mà mình cần mua: Đây được coi là yếu tố quan trọng quyết định đến lợi nhuận của việc đầu tư bất động sản. Bởi thực tế, với những vị trí đẹp, có môi trường sống tốt thì đương nhiên giá trị bất động sản của được tăng cao.
  • Một yếu tố đó là chúng ta nên tìm hiểu về cơ sở hạ tầng xung quanh bất động sản mình mua. Cụ thể như việc tìm hiểu về tuyến giao thông, có bị ngập úng không, về vấn đề an ninh trật tự, có gần các trung tâm tiện ích không…
  • Điều đương nhiên không thể bỏ qua đó là giá cả. Bạn có thể tham khảo trên mạng xã hội, qua người thân, qua người dân sống ở xung quanh… Họ sẽ là những lời tư vấn tuyệt vời về giá cả cho bạn.

Qua bài viết bạn có nhận định gì về những thông tin bất động sản tại Vị Thanh? Có lẽ là khá đầy đủ đúng không các bạn? Hy vọng bài viết sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quát nhất khi đầu tư mua nhà, mua đất nền, đất ruộng Vị Thanh… Ngoài ra, các bạn hãy thường xuyên truy cập xaydungxhome.vn để nắm bắt những tin tức thị trường bất động sản mới nhất nhé!