Căn Hộ Ba Son là dự án bất động sản căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup tại vị trí cảng Ba Son Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí đắc địa cùng rất nhiều tiềm năng lớn và triển vọng đầu tư trong tương lai gần.

[Xem thêm]
Phân tích tổng thể có nên đầu tư vào Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10?
Cái Nhìn Toàn Cảnh Từ A Đến Z Về Dự Án Vinhomes Khánh Hội Quận 4!
5 Điều Bạn Cần Biết Về Siêu Dự Án Vinhomes Thủ Thiêm Quận 2!

Nằm trong dự án Vinhomes Ba Son hay còn được biết đến với tên gọi Vinhomes Golden River, căn hộ Ba Son đang nhận được sự chú ý của đông đảo chuyên gia và giới đầu tư bất động sản năm 2016. Có thể nói phân khúc căn hộ cao cấp kết hợp cùng với khu thương mại, dịch vụ và văn phòng đang trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam hiện nay. Hàng loạt các dự án lớn và đầy triển vọng được ra đời như căn hộ Xi Grand Court, căn hộ Hado Centrosa hay căn hộ Toplife Tower xung quanh các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đang báo hiệu một bước phát triển mới cho thị trường địa ốc. Trong đó, dự án căn hộ Vinhomes Ba Son của tập đoàn Vingroup được kỳ vọng tạo nên điểm nhấn mới trong phân khúc bất động sản đầy tiềm năng này bởi uy tín và tham vọng của chủ đầu tư, đặc biệt là vị trí đẹp cùng với các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa hội tụ. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về vị trí căn hộ Ba Son quận 1 cùng với triển vọng đầu tư vào dự án của Bất động sản Express.

Đánh giá chi tiết vị trí đắc địa bậc nhất củacăn hộ Ba Son

du-an-can-ho-ba-son

Vị trí trung tâm thành phố với hệ thống tiện ích xung quanh đa dạng

Có thể nói, nếu xét về vị trí của dự án thì căn hộ BaSon thực sự là một trong các dự án bất động sản có vị trí đứng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nó hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đất vàng cho việc phát triển các dự án bất động sản mang tầm vóc thời đại. Tọa lạc ở số 3 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé của quận 1, nơi đây được xem như trái tim của thành phố đồng thời đáp ứng được ba tiêu chí lớn của một vị trí đắc địa đó chính là nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ.

vi-tri-can-ho-ba-son

Không chỉ nằm ở trung tâm của quận 1, căn hộ Ba Son còn tiếp giáp với nhiều quận nội thành khác của thành phố như quận 2, quận 3, quận 4 hay quận Bình Thạnh cùng với đó là hệ thống rất nhiều các tiện ích xung quanh từ trường học, bệnh viện, công viên, khu mua sắm cho đến khu vui chơi giải trí trong khu vực quận 1 và các quận liền kề. Đặc biệt phải kể đến các trung tâm thương mại sầm uất như tòa nhà Bitexco, Trung tâm thương mại Diamond Plaza hay Kumho Plaza, trung tâm hành chính, các tòa nhà văn phòng và cao ốc lớn.

Hội tụ ba loại hình giao thông đường bộ – đường thủy – đường sắt

Vị trí dự án căn hộ Vinhomes Ba Son đáp ứng nhanh chóng nhu cầu di chuyển và được đánh giá là thuận tiện cho giao thông đi lại bởi có đầy đủ các loại hình giao thông. Trong đó phải kể đến các tuyến đường bộ quan trọng qua dự án như đường Tôn Đức Thắng, đường Nguyễn Hữu Cảnh giúp kết nối nhanh chóng với các trục đường khác trong quận 1 và các quận nội thành trong khu vực trung tâm thành phố. Cùng với đó là hệ thống đường thủy với mặt tiền là sông Sài Gòn thông qua bến du thuyền đẳng cấp 5 sao. Trục đường sắt của dự án kết nối trực tiếp với ga số 4 tuyến tàu điện Metro quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh có lộ trình từ Bến Thành – Suối Tiên.

Liên kết vùng và giao thông thuận tiện của căn hộ Vinhomes Ba Son

Với hệ thống các tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua, từ căn hộ Ba Son, có thể nhanh chóng di chuyển đến các tỉnh khác xung quanh thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Đồng Nai qua Xa lộ Hà Nội liền kề cầu Sài Gòn, về Vũng Tàu qua tàu cánh ngầm tại bến du thuyền bằng đường thủy hoặc qua hầm Thủ Thiêm ra Đại lộ Mai Chí Thọ, tiếp theo thẳng hướng Sài Gòn – Long Thành. Ngoài ra, nếu muốn đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ có thể kết nối nhanh chóng qua Đại lộ Võ Văn Kiệt.

metro-can-ho-ba-son

Các cư dân sống tại căn hộ Ba Son quận 1 còn có thể di chuyển thuận thiện cho việc đi học, đi làm qua nhiều tuyến đường khác nhau của quận 1, quận 2, quận 4 hay quận Bình Thạnh. Đồng thời, do đây là trung tâm hành chính của thành phố với các tòa nhà văn phòng, trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại nên các tuyến đường được thiết kế mở rộng, tình trạng tắc đường dường như chỉ xảy ra trong thời gian ngắn trong giờ cao điểm. Đặc biệt, vị trí dự án trong khu vực cảng Ba Son của sông Sài Gòn nên khả năng đường phố bị ngập nước rất thấp, kể cả vào mùa mưa.

Diện tích lớn đáp ứng nhu cầu xây dựng cùng triển vọng phát triển

Căn hộ Ba Son còn được xem là mảnh đất hiếm hoi tại quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh có diện tích rộng lên tới 25,29 ha đáp ứng được nhu cầu xây dựng các hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên đa dạng xung quanh. Thêm vào đó do gần với hệ thống cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2 nên từ dự án căn hộ Vinhome Ba Son quận 1 có thể nhanh chóng kết nối trung tâm hành chính quận 1 trước đây với trung tâm hành chính mới đặt tại bán đảo Thủ Thiêm quận 2. Hứa hẹn trong tương lai, đây chính là khu vực sầm uất và náo nhiệt bậc nhất thành phố cùng với tốc độ và triển vọng phát triển vượt bậc.

Tầm nhìn đẹp ra nhiều hướng từ căn hộ Ba Son

tam-nhin-tu-can-ho-ba-son

Không chỉ có vị trí đắc địa mà căn hộ Ba Son còn có tầm nhìn đẹp cùng với cơ hội tận hưởng các cơn gió mát lành cho các cư dân. Từ các căn hộ của dự án, cư dân có thể nhìn thẳng về tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 trong dự án Vinhomes Central Park, nhìn đối diện với Thảo Cầm Viên xanh mát hay nhìn sang khu đô thị mới quận 2 sầm uất. Thêm vào đó, căn hộ còn có các hướng nhìn về khu vực trung tâm quận 1, Bến Thành và tòa nhà Bitexco. Đặc biệt do tiếp giáp với sông Sài Gòn theo hướng đông nam mang lại cho các gia đình tầm nhìn đẹp cùng với cơ hội tận hưởng các cơn gió mát lành đến từ dòng sông thơ mộng của thành phố.

Trên đây là đánh giá chi tiết của Bất động sản Express về vị trí độc đáo và đắc địa của dự án căn hộ Vinhomes Ba Son quận 1 cùng các ưu thế vượt trội mà nó mang lại cho các cư dân sống tại đây. Có thể nói, vị trí là một trong các lợi thế nổi bật của căn hộ Ba Son so với các dự án khác cùng phân khúc căn hộ cao cấp đồng thời hứa hẹn biến nơi đây trở thành thiên đường sống lý tưởng với các gia đình cùng triển vọng đầu tư sinh lợi cao.

Xem chi tiết thông tin – chính sách – bảng giá tại đây:https://xaydungxhome.vn/vinhomes-golden-river.html