Khu đô thị mới Đông Tăng Long Quận 9 ra đời đúng thời điểm phát triển nóng của thị trường bất động sản, các sản phẩm trong khu vực đang ngày càng đắt giá, nếu như khách hàng không nhanh tay sở hữu có thể sẽ mất đi một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Nhà phố quận 9 – loại hình sản phẩm sinh lời hấp dẫn, sinh lời cao được đông đảo nhà đầu tư quan tâm

Nhà phố là một loại hình sản phẩm, kênh đầu tư sinh lời có đặc tính dễ mua; dễ bán và dễ cho thuê. Hiện nay sản phẩm này vẫn đang giữ vững vị trí tưu tiên của các nhà đầu tư.

Trên thực tế đã có tới hơn 80% nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng loại hình sản phẩm BĐS này vì có khả năng khai thác tiêu dùng và cho thuê hấp dẫn nhờ khả năng mang lại dòng tiền ổn định hàng tháng cũng như khả năng tích lũy tài sản.

Nhà phố – loại hình sản phẩm hấp dẫn nhà đầu tư tai quận 9

Các khu đô thị tại quận 9 hiện nay đã nắm bắt xu hướng của khách hàng về các sản phẩm nhà liền thổ tại các KĐT mới, ưu tiên quy hoạch rộng lớn mảng sống xanh tại các thành phố vệ tinh; hệ thống hạ tầng ổn định; vị trí mang lại khả năng kết nối giao thông vùng thuện tiện, chi phí đầu tư ở mức cạnh tranh đang được chú ý.

Cùng với đó, việc thành phố phát triển quy hoạch công nghệ cao tại quận 9 hiện đang thu hút nhiều chuyên gia, người lao động về đây sinh sống, làm việc cũng như tạo ra nhu cầu cao về nhà ở. Chính bởi thế mà yếu tố này đã quyết định gia tăng giá trị cao của sản phảm BĐS của khu vực này trong tương lai.

Các sản phẩm nhà phố không được bung hàng ồ ạt, rót ra thị trường như loại hình sản phẩm căn hộ tại quận 9 tới từ các nhà phát triển uy tín cần phải thời gian để chứng minh tính pháp lý, hoàn thiện đa dạng các tiện ích dịch vụ nôi khu.

Tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp của dự án

Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh đã cho hay rằng việc sở hữu sản phẩm bất động sản liền thổ hiện nay đã ngày càng khó khăn, đặc biệt là khi thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nguồn cung liên tục suy giảm. Ghi nhận trong nửa đầu năm 2019 thì thành phố Hồ Chí Minh đã có thêm khoảng 18.000 căn hộ nhưng số lượng nhà phố và biệt thự chỉ khoảng 300 căn. Còn tới nửa cuối năm thì ghi nhận có sự khả quan hơn. Bởi vậy mà việc giành lấy một sản phẩm có khả năng sinh lời, đầu tư cao đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Các nhà đầu tư còn cần phải nhanh nhạy với thị trường để có thể nắm bắt được các dự án chất lượng với mức giá bán hời.

Đông Tăng Long – An Lộc: điểm sáng cho thị trường thiếu hụt nguồn cung

Tại phân khúc nhà phố của quận 9 có thể kể tới dự án Đông Tăng Long – An Lộc, điển hình đã được cung cấp mở bán chính thức vào đầu tháng 12.2019. Dự án nằm trong phân khu của khu đô thị Đông Tăng Long đã được quy hoạch rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh, có hồ điều hòa với diện tích tới 7 ha, 13 ốc đảo và đã được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ hàng đầu như: trường học; bệnh viện; các trung tâm thương mại;….

Đông Tăng Long – An Lộc: điểm sáng cho thị trường thiếu hụt nguồn cung

Dự án đã cung cấp các sản phảm nhà phố, nhà vườn song lập ra thị trường, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong khi nguồn cung đang trở nên khan hiếm tại nơi đây bao gồm: nhà vườn liền kề có diện tích 5×20 m2 với sân vườn trước và sau; nhà vườn song lập diện tích 8×20 m2 với sân vườn ở 3 mặt đã nhận được sự đánh giá cao, quan tâm của giới đầu tư.

Đông Tăng Long được triển khai tại khu vực trung tâm của đất vàng quận 9, nơi đây cũng hiện hữu dự án Vinhomes Grand Park Của chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đang phát triển mạnh mẽ, sôi động. Từ dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi lại để kết nối với các khu vực khác nhờ hệ thống cầu đường đã hoàn thiện, phát triển.