khu đô thị swan park – nơi khởi đầu cho một cuộc sống mơ ước và tràn ngập hạnh phúc. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm tại dự án để tạn hưởng cuộc sống trong mơ của mình.

Khu đô thị Swan Park có không gian sống hoàn hảo, là sự hòa quyện giữa sự yên bình, lãng mạn cùng với sự năng động hiện đại nhất tại Nhơn Trạch – Đồng Nai. Bên cạnh đó, dự án được hình thành là sự kết hợp hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên, kiến trúc hiện đại cũng như hệ thống hạ tầng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ nhất cho mọi cư dân.

Tổng quan dự án SwanPark

+ Tên dự án: SwanPark

+ Vị Trí tọa lạc: Đường vành đai 3 – Nhơn Trạch – Đồng Nai

+ Tổng Thầu: Coteccons

+ Tư Vấn Kiến Trúc: CDG – Internationnal Design Architects

+ Thiết Kế cảnh quan: Land Sculptor Studio Conpany Limited – Thái Lan

+ Quản Lý Dự Án: RSP – Singapore

+ Loại Hình: biệt thự; Shophouse;…

+ Ngân hàng bảo lãnh, cho vay vốn: TPbank

Vị trí tọa lạc – điểm nổi bật của dự án Swan Park Nhơn Trạch

Khu đô thị Swan Park có vị trí tọa lạc được xem là một trong những nơi hiếm hoi nhất tại khu Đông Sài Gòn. Chính nhờ vị trí tọa lạc lý tưởng này đã giúp cho dự án có thể tránh được sự ồn ào, ầm ĩ nơi phố thị. Tuy nhiên vẫn đảm bảo đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất.

Swan Park sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu tai Đồng Nai

Swan Park sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu tai Đồng Nai

Dự án SwanPark Nhơn Trạch tọa lạc tại khu vực sầm uất, có quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông thuận lợi nên có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ. Khả năng liên kết vùng và hệ thống giao thông tới các khu vực trung tâm thành phố đều rất thuận tiện bởi các tuyến đường huyết mạch của khu vực; thậm chí bằng cả đường thủy; đường sắt trên cao và đường hàng không.

Nằm trong vị trí trung tâm Nhơn Trạch nên Swan Park Đông Sài Gòn được đánh giá là vi trí cầu nối giao thông hoàn hảo. Quy mô quy hoạch của dự án Swan Park Đông Sài Gòn đa dạng với loại hình là nhà phố, các căn biệt thự riêng biệt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Toàn bộ dự án có diện tích hơn 900 ha với số vốn đầu tư khủng từ CFLD đến từ Hồng Kong. Mục tiêu của dự án chính là xây dưng và hình thành khoảng 50 căn nhà phố liền kề với thiết kế từ 3 – 5 tầng. Và bên cạnh đó là khoảng 169 căn biệt thự hạng sang thiết kế 2 – 3 tầng.

Biệt thự Cát Tường Swan Park

Swan Park đã thừa hưởng và sở hữu những nét đẹp từ dự án Swan Bay Nhơn Trạch. Với cùng chủ đầu tư và có tiến độ xây dựng nhanh chóng đã khiến Swan Bay trở thành một sản phẩm được khách hàng, nhà đầu tư đánh giá cao. Vì thế khi dự án Swan Park được triển khai đã được các chuyên gia đánh giá là một dự án có tiềm năng phát triển nhanh chóng. Hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ kiến tạo bộ mặt mới, thay đổi diện mạo cho khu đô thị hiện đại ngày nay.

Dự án SwanPark Nhơn Trạch đã khắc phục triệt để được các vấn đề về ô nhiễm môi trường, xây dựng triển khai khu đô thị kiểu mới với phong cách hiện đại, xanh – sạch – sẽ ngay tại trung tâm của Nhơn Trạch. Khu đô thị này ghi dấu ấn mạnh mẽ cho mọi đối tượng khách hàng khi tới trải nghiệm dự án với những hàng cây xanh mát mắt; tiện ích dich vụ nội và ngoai khu cao cấp. Đây chính là nơi hứa hẹn một cuộc sống tương lai cho con người của thành phố.

Swan Park có mạt độ xanh trung bình dành cho cư dân vào khaorng 30m/người.

Với chính lợi thế về địa thế có thể nói là vượt trôi mà không phải sản phẩm bất động sản nào ở phía Đông Sài Gòn cũng có được thì dự án Swan Park chắc chắn sẽ là một sản phẩm tiềm năng. Trong tương lai khi hoàn thành và hoạt động thì chắc chắn SwanPark Nhơn Trạch sẽ là môt khu đô thị kiểu mẫu hiện đại; tiện nghi và trong sạch nhất khu vực trung tâm Đồng Nai.

Hãy trở thành một trong những cư dân của cộng đồng tại dự án SwanPark Nhơn Trạch để giúp tận hưởng được mọi tinh hoa của cuộc sống đẳng cấp tại phía Đông Sài Gòn, giúp biến giấc mơ về nơi an cư lý tưởng của gia đình bạn thành hiện thực.