Dự án Gem Sky World Long Thành Đồng Nai của CĐT Đất Xanh được triển khai xây dựng tại Long Thành – Đồng Nai với vị trí tọa lạc chiến lược, được đông đảo khách hàng quan tâm bởi sự hội tụ hàng loạt các ưu thế hàng đầu.

Vị trí tọa lạc của dự án chính là một yếu tố tiềm năng, gia tăng giá trị của sản phẩm cũng như thu hút khách hàng, nhà đầu tư bởi đây chính là yếu tố biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời lâu dài, ổn định.

Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về yếu tố “vàng” của dự án Gem Sky World là như thế nào và tại sao chủ đầu tư Đất Xanh lại lựa chọn nơi đây để triển khai xây dựng dự án.

Đánh giá vị trí chiến lược của dự án Gem Sky World Đồng Nai

Gem Sky World Long Thành sở hữu vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền quốc lộ 51, Long Thành – Đồng Nai. Vị trí này đã được đánh giá là vô cùng hấp dẫn với khách hàng và nhà đầu tư khi có thể kết nối nhanh chóng tới các trục đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây chỉ cần 3 phút đi lại di chuyển; chỉ cần khoảng 7 phút chạy xe để cư dân từ dự án Gem Sky World kết nối nhanh chóng tới sân bay quốc tế Long Thành sẽ được triển khai xây dựng và hoàn thành trong khoảng thời gian tới.

Gem Sky World Đồng Nai tọa lạc vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại khu vực trung tâm Long Thành

Cùng với đó, cư dân sẽ chỉ cần khoảng 10 phút đi lại để tới KCN Tam Phước – Long Đức – Long Thành – Nhơn Trạch cũng như các dự án và tiện ích lân cận. Nhờ những lợi thế mà các chuyên gia đã đánh giá cao khả năng kết nối, liên kết vùng từ căn hộ Gem Sky World tới các khu vực trung tâm và lân cận sầm uất thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khả năng di chuyển ra ngoài dự án thì KĐT Gem Sky World Long Thành sẽ giúp cư dân kết nối tới trung tâm của quận 2 – Tp Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian chỉ 42 phút di chuyển đi lại; khoảng 30 phút để tới khu vực trung tâm thành phố Biên Hòa; Đặc biệt, cư dân chỉ cần khoảng 1h30 phút để tới với thành phố Bà Rịa, Vũng Tàu.

Tiềm năng mang lại từ vị trí dự án Gem Sky World

Yếu tố chờ đáng được mong đợi nhất tại khu vực Long Thành hiện nay đó chính là dự án sân bay quốc tế Long Thành đang đang trong giai đoạn chuẩn bị mặt bằng để triển khai xây dựng dự án. Hạng mục hạ tầng này không chỉ có ý nghĩa to lớn cho riêng khu vực Đồng Nai mà còn đóng vai trò to lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng cho lĩnh vực vận tải – hàng hải – du lịch của du khách trong và ngoài nước.

Khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho mọi khách hàng và nhà đầu tư

Dự án sân bay Long Thành được chia thành 3 giai đoạn triển khai xây dựng, một khi đã hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ tạo nên một số yếu tố tích vực mang lại nguồn thu; kiến tạo công ăn việc làm cho đông đảo người dân. Từ đó gia tăng giá trị cho giá trị BĐS; kinh tế của khu vực ngay gần sân bay. Và chắc chắn rằng dự án Gem Sky World Long Thành cũng sẽ được hưởng lợi.

Không chỉ thế mà các dự án xung quanh KĐT Gem Sky World cũng sẽ hội tụ hàng loạt các hệ thống hạ tầng giao thông giúp cho sự phát triển nhanh chóng cho dự án này trong tương lai là tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây; QL51.

Hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng của khu vực Đồng Nai tác động mạnh mẽ tới thị trường BĐS

Trong thời gian tới, dự án có hàng loạt các hệ thống hạ tầng được triển khai hoàn thiện, đưa vào hoạt động như: tuyến đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; cao tốc Bến Lức – Long Thành; tuyến đường Vành Đai 3; tuyến đường Vành Đai 4;…Các dự án này giúp gia tăng giá trị tiềm năng cho các dự án như Gem Sky World và tạo cơ hội được hưởng lợi trọn vẹn từ các hạng mục này.

Những thông tin về vị trí tọa lạc cũng như tiềm năng mang lại của dự án Gem Sky World trên được chúng tôi cung cấp hi vọng sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu thêm về kênh đầu tư hàng đầu khu vực Đồng Nai này. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Bất Động Sản Express để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!