Với bất kỳ một dự án bất động sản nào cũng vậy, ngoài những thế mạnh lớn về dịch vụ, vị trí…, thì chính sách giao bán căn hộ Panorama Nha Trang của phía chủ thầu cũng sẽ là một trong những yếu tố mà khác hàng đầu tư bất động sản quan tâm nhiều nhất và quyết định đến sức nóng cho dự án.

Dự án Panorama Nha Trang.

Vậy khi đầu tư vào dự án Panorama Nha Trang khách hàng sẽ nhận được những chính sách giá ưu đãi, cũng như chính sách làm việc như thế nào từ phía chủ đầu tư dự án. Liệu các chính sách giá ấy có thật sự hấp dẫn hay không? Để trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trên hãy tham khảo ngay những nội dung được chia sẻ dưới đây.

1. Chủ đầu tư của dự án là một đơn vị uy tín.

Đã từng thành công trong nhiều dự án xây dựng căn hộ lớn nhỏ khác nhau trong và ngoài khu vực, đã có sự tiếp xúc cũng như đánh giá và theo được với xu hướng dây dựng căn hộ hiện nay. Do đó, công ty cổ phần đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang- đơn vị chủ thầu của dự án Panorama Nha Trang đã tạo nên một dự án căn hộ khách sạn cực kỳ đẹp, sang trọng và hiện đại. Dự án đã khắc phục được nhiều những điểm yếu mà các dự án căn hộ khác chưa khắc phục được, phát triển xây dựng được nhiều hạng mục quyết định mà nhiều dự án khác chưa có được. Đây được xem là những điểm thành công rất lớn mà chủ đầu tư mang lại cho Panorama Nha Trang.

Chủ đầu tư dự án uy tín.

Với uy tín nhiều năm trên thị trường bất động sản, do vậy khi các nhà đầu tư đầu tư vào dự án Panorama Nha Trang cũng có thể hoàn toàn yên tâm với quyết định của mình. Và hãy yên tâm, với tầm nhìn xâu rộng của chủ đầu tư thì dự án mà khách hàng đang đầu tư chắc chắn sẽ có một tiềm năng phát triển cực kỳ lớn mạnh trong tương lai.

2. Giá bán căn hộ đầy hấp dẫn từ phía chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang.

Cơ hội đầu tư thu lợi khổng lồ.

Với một dự án có vị trí thuận lợi, đắt giá, có tầm view rộng rãi, có tiện ích hiện đại đủ đầy như Panorama Nha Trang thì mức giá mà phía chủ đầu tư đang giao bán là cực kỳ hấp dẫn, có thể nói là chưa từng có dự án nào có được những thế mạnh đó mà lại chào bán với mức giá thấp đến như vậy. Chỉ với số tiền 50 đến 60 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay 1 m2 căn hộ, và tại dự án có các loại hình căn hộ 1, 2 phòng ngủ có diện tích từ 33 đến 70 m2. Như vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ để đầu tư sinh lợi trong tương lai cũng như dễ dàng sở hữu cho mình một căn hộ đẹp để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn trong tương lai. Đây là một trong những con số giá mua rất hấp dẫn, ngay cả những căn hộ tầm trung trong thành phố, nơi mà vị trí cũng như tiện ích chắc chắn không được như những gì mà dự án sở hữu đã đạt đến mức giá như vậy rồi.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

3. Chính sách hỗ trợ giá mua từ phía chủ đầu tư Vịnh Nha Trang cực kỳ cao.

Ngoài mức giá bán căn hộ được đánh giá là rất hấp dẫn thì tại dự án Panorama Nha Trang chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều những chính sách hỗ trợ giá đầy hấp dẫn lớn cho các nhà đầu tư mua căn hộ ở thời điểm hiện tại. Khi đặt mua căn hộ Panorama Nha Trang ở thời điểm hiện tại khách hàng chỉ cần đặt cọc trước số tiền 50 triệu đồng và không phải chịu bất kỳ một mức lãi suất nào cho đến khi được bàn giao căn hộ chính thức.

Chính sách ưu đãi lớn.

Phía chủ đầu tư căn hộ đã làm việc với ngân hàng Techcombank giúp khách hàng mua căn hộ được hỗ trợ mức vay lên tới 75 % giá trị của căn hộ đây sẽ là một con số hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư, sẽ chẳng phải quá vất vả trong việc xoay vốn để đặt mua căn hộ, chẳng phải tìm cách để hoàn trả lãi suất vay cao hàng tháng. Dưới sự hỗ trợ lớn từ phía chủ đầu tư và ngân hàng khách hàng có thêm thời gian ân hạn gốc lên đến 24 tháng và thêm nữa khi bạn thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ trong lần đặt mua bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu cũng như chương trình ưu đãi, quà tặng lên đến 1.8 tỷ đồng của chủ đầu tư. Như vậy với những chính sách giá ưu đãi lớn như vậy thì không lý do gì bạn lại bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn để đầu tư này.

Hãy nhanh tay liên hệ với ban quản lý dự án căn hộ Panorama Nha Trang để có cơ hội nhận được những hộ trợ ưu đãi lớn nhất về giá nhé. Một cơ hội đầu tư ổn định khó có thể bỏ qua.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn