Đất Gem Sky World đem lại cho khách hàng cảm nhận cũng như sự đánh giá về một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu nhờ yếu tố tác động trực tiếp của hệ thống hạ tầng giao thông của nhũng vị trí trọng điểm của khu vực.

Khả năng liên kết vùng nhờ hệ thống hạ tầng giao thông của udwj án được đánh giá cao, từ dự án để tới các khu vực lân cận và trọng điểm thì đã trở nên thuận tiện hơn nhờ hàng loạt các tuyến cao tốc, điển hình nhất là cao tốc Long Thanh- Dầu Giây chỉ cần 3 phút di chuyển.

Và xung quanh dự án Gem Sky World chính là hệ thống hạ tầng giao thông trọng điểm của khu vực với giá trị tốt cho việc thúc đẩy cho sự phát triển của dự án căn hộ BĐS. Trong khoảng thời gian tới thì dự kiến sẽ có hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện, trở thành yếu tố chờ hấp dẫn, nổi bật nhất là sân bay Long thành với hàng loạt các trục đường kết nối giao thông liên tỉnh như: vành đai số 3; vành đai số 4;… chính là yếu tố gia tăng tiềm năng của KĐT này.

Cuộc sống tiện nghi hàng đầu của Gem Sky World Đất Xanh

Dự án được triển khai xây dựng với mật độ thấp, phần lớn diện tích dành cho không gian sống xanh và tiện ích dịch vụ. Có tới 50% diện tích được tích hợp đầy đủ cho mọi lứa tuổi và cư dân đã giúp cho họ có thể tận hưởng phong cách sống lý tưởng và với một bầu không gian sống xanh trong lành; tươi mát trong tình hình môi trường bị ô nhiễm đang ngày càng lan rộng tại các trung tâm thành phố.

Cuộc sống tiện nghi hàng đầu của Gem Sky World Đất Xanh

Đến an cư sinh sống tại nơi đây, quý khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đa dạng như: quảng trường ánh sáng; khuôn viên của hệ thống công viên sống xanh; công viên nước; khu vui chơi dành cho trẻ em; hệ thống bệnh viện; trường học cao cấp;…

Đất Xanh Group chính là chủ đầu tư, đơn vị phát triển của Gem Sky World. Tên tuổi của chủ đầu tư này đã được đông đảo khách hàng đón nhận trên toàn quốc với sự thành công của hàng loạt các dự án nổi tiến. Bởi thế mà Gem Sky World đã được dự kiến là một dự án đáng để mong đợi tiếp theo của CĐT Đất Xanh tại khu vực Đồng Nai này.

Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án không có gì quá đặc biệt khi hội tụ các hạng mục đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống đầy đủ, tiện nghi cho cư dân như: hệ thống trường học các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trung tâm thương mại; khu thể dục thể thao; hồ bơi; sân tennis; công viên sống xanh rộng 3ha; công viên giải trí; công viên nước; quảng trường trung tâm; quảng trường ánh sáng;…

Tiện ích hàng đầu của dự án

Ngoài ra thì cư dân Gem Sky World còn được hưởng lợi từ hàng loạt chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện đang phát triển đa dạng tại các khu vực Long Thành; Biên Hòa; Nhơn Trạch;…

Nhược điểm của dự án này đó chính là tọa lạc tại khu vực nằm xung quanh đó có ít các tiện ích dịch vụ hiện hữu và dân cư thưa thớt. Bởi vì thế mà cư dân sẽ cần thời gian từ 2 – 5 năm để các KCN lân cận hình thành và kéo đông đúc cư dân về sinh sống, nơi đây trở nên đông đúc và sầm uất hơn bao giờ hết. Từ đó, nhu cầu về ở thực và thuê nhà chắc chắn sẽ tăng cao.

Và một điều khác nữa đó chính là quy mô của dự án được nhận định là rất lớn với diện tích rộng rãi tới 92ha nên khả năng lấp đầy của dân cư nơi đây chắc chắn sẽ không nhanh được. Điều này tạo sự trở ngại cho việc xây dựng thiếu đồng bộ cùng dự án.

Đa dạng loại hình sản phẩm của dự án Gem Sky World Long Thành

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn an cư, đầu tư tại dự án Gem Sky World Đồng Nai bởi hiện nay mọi thủ tục giấy tờ pháp lý của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện, công bố quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 do UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt và cấp phép xây dựng cũng như quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết của dự án thì còn chưa được công bố.

Thông tin cập nhật về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của Doanh nghiệp môi giới bất động sản Express để nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!