Biệt thự song lập Swan Bay là một trong những dòng sản phẩm chính thuộc dự án Swan Bay, giai đoạn 1. Đây là dòng biệt thự được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm vì mức giá dễ chịu, không gian sống đẳng cấp và trên tất cả, là các tiện nghi bên trong nhà đều được hoàn thiện chuẩn mực.

Với những người thuộc tầng lớp trung thượng lưu, việc sử dụng Biệt thự song lập Swan Bay làm nhà ở thực sự là một lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo”. Với giới đầu tư, đây cũng là sản phẩm có mức giá vừa phải và không khó để thanh khoản trong điều kiện hiện nay.

Nếu bạn muốn tham khảo các đánh giá chi tiết về Biệt thự song lập Swan Bay, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết. Có thể không phải là tất cả, nhưng chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích có thể cân nhắc, và sử dụng được trong trường hợp bạn có ý định xuống tiền tại Swan Bay.

Biệt thự song lập Swan Bay và những thông tin bạn cần biết:

Để hiểu hơn về biệt thự song lập Swan Bay, bạn cần hiểu rõ về dự án chính sở hữu dòng sản phẩm này. Ở đây chính là dự án Swan Bay trên Bán đảo Đại Phước. Swan Bay là dự án con thuộc Dự án chính Swan City, và cũng là dự án được phát triển đầu tiên trong Tổ hợp bất động sản danh giá này.

Với diện tích rộng khoảng 200ha, Swan Bay được đánh giá là dự án nhà liền thổ rộng nhất Khu Đông TP. HCM, tính đến thời điểm hiện tại. Dự án bao gồm các dòng sản phẩm liền thổ, không có căn hộ và hướng thẳng đến phân khúc khách hàng trung cao. Tại Swan Bay giai đoạn 1, khoảng 400 căn nhà đã được mở bán, bao gồm Dinh thự xa hoa, Biệt thự cảnh quan và Biệt thự ven sông thiết kế đơn lập vô cùng sang trọng, Biệt thự song lập hiện đại rộng thoáng, và Nhà phố tiện nghi thông minh.

Biệt thự song lập đẳng cấp dự án Swan Bay

Biệt thự song lập đẳng cấp dự án Swan Bay

Mỗi dòng sản phẩm có những đặc trưng khác nhau và những ưu điểm khác nhau. Vì thế khi lựa chọn sản phẩm, khách hàng cần cân nhắc nhiều yếu tố, đặc biệt là mục đích mua (đầu tư sinh lợi hay an cư lạc nghiệp).

Riêng với dòng Biệt thự song lập, chủ đầu tư phát triển tổng cộng 184 căn, với thiết kế khoa học và gắn kết với nhau thông qua hàng rào thanh lịch, vừa giữ được sự riêng tư cần thiết, vừa tạo cảm giác rộng mát và thơ mộng cho không gian sống của từng căn.

Tất cả các căn Biệt thự song lập Swan Bay đều có diện tích đất là 10 x 20m, và diện tích xây dựng là 268.90m2. Đây là diện tích không quá rộng nhưng hoàn toàn đủ để một đại gia đình an cư sinh sống, đảm bảo được thiên nhiên gần kề và bầu không khí mát mẻ.

Mỗi căn được thiết kế 1 trệt 2 lầu, với đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách (làm việc), phòng sinh hoạt chung, nhà bếp, phòng ăn, wc và cả sân vườn rộng rãi.

Dự kiến mức giá để sở hữu Biệt thự song lập tại Swan Bay là từ 4 tỷ đến 5 tỷ đồng/căn, tùy thuộc vào vị trí và một số yếu tố liên quan khác. So với dòng biệt thự đơn lập và dinh thự thì biệt thự song lập có giá dễ chịu hơn, nhưng tất nhiên so với nhà phố thì cao hơn đôi phần.

  1. Đánh giá dòng Biệt thự song lập Swan Bay dưới góc nhìn chuyên gia:

Hiện dòng biệt thự song lập tại dự án đang tạo nên cơn sốt nhà liền thổ mạnh mẽ tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Rất nhiều nhà đầu tư đã xuống vốn sản phẩm này, và cũng có nhiều gia đình lựa chọn biệt thự song lập Swan Bay làm nơi sinh sống lâu dài trong tương lai.

Vậy lí do là gì? Dưới đây là một số đánh giá, phân tích chi tiết. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc để lọc ra những ý chính quan trọng, cần thiết khi đầu tư:

– Biệt thự song lập tuy diện tích nhỏ hơn biệt thự đơn lập và dinh thự, nhưng bù lại mức giá rất dễ chịu, và quan trọng là vẫn có khoảng sân vườn với cây cối, hoa lá mà nhiều người hằng mơ ước. Các tiện nghi cuộc sống bên trong biệt thự cũng được trang bị hoàn thiện, đầy đủ nên chất lượng cuộc sống không hề thua kém khi bạn chọn các dòng nhà ở còn lại. Do đó, nếu không quá quan trọng về khoảng sân vườn rộng 4 bề, Biệt thự song lập Swan Bay rõ ràng là sự lựa chọn lí tưởng.

Khu biệt thự song lập dự án Swan Bay đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư

– Xét về khả năng thanh khoản, biệt thự song lập tuy không dễ thanh khoản bằng nhà phố, nhưng so với dòng sản phẩm còn lại thi lại ăn đứt. Vì mức giá biệt thự khoảng 4-5 tỷ đồng/căn, rất vừa tầm với các gia đình thực sự có ý định an lâu ở nơi thịnh vượng. Với mức giá trên dưới 10 tỷ/căn như dinh thự, biệt thự đơn lập, rõ ràng có sự chênh lệch nhất định.

– Vị trí mà Biệt thự song lập Swan Bay được triển khai cũng rất đắc địa, nhìn thấy công viên, sông nước và không bị che khuất tầm nhìn. Không gian sống tại dự án cũng luôn trong trẻo, nên rất tuyệt để sinh sống lâu dài.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ hiểu hơn về Biệt thự song lập Swan Bay trước khi xuống vốn.

Trên đây là một số nét chính cũng như những đánh giá về khu biệt thự song lập dự án Swan Bay, hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline dể được tư vấn cụ thể