The River Refico Thủ Thiêm với những đánh giá của các chuyên gia sẽ giúp cho khách hàng và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về sản phẩm căn hộ nơi đây, quyết định xuống tiền an cư, đầu tư sinh lời.

Đánh giá tiềm năng của vị trí tọa lạc dự án The River Quận 2

The River được triển khai xây dựng tại lô đất 3-16 và 3-15 của KĐT Thủ Thiêm Đây là vị trí nằm ngay mặt tiền của đại lộ Vòng Cung ngay cạnh cầu Thủ Thiêm 1. Đồng thời, dự án còn nằm ngay khu vực có quy hoạch hoàn hảo khi nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, cư dân chỉ cần di chuyển qua Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh và Quận 1.

Cư dân tương lai của dự án chỉ cần vài bước chân để tới ngay quận 1. Điều này đã nói rõ lên giá trị về mặt vị trí tọa lạc của dự án tại quận 2 do CĐT là CII triển khai xây dựng tại Thủ Thiêm.

Vị trí tọa lạc tiềm năng của dự án The River Quận 2

Dự án còn nằm ngay trên đại lộ Vòng Cung – cung đường huyết mạch nằm xuyên suốt toàn bộ KĐT Thủ Thiêm đã tạo thành điểm kết nối của hàng loạt các dự án hạng sang của khu Thủ Thiêm bao gồm: Eco Smart City; The Metropole; Empire City; Sala … Và ngoài ra thì đại lộ này còn kết nối trực tiếp với cầu Thủ Thiêm 1, 2,3,4 cũng như cầu đi bộ qua quận 1. Vì thế mà cư dân trong tương lai sẽ di chuyển đi lại rất thuận tiện.

Mảnh đất này còn trở nên độc đáo, đắc địa hơn khi được điểm tô bằng dòng sông Sài Gòn thơ mộng, rộng rãi ngay trước mặt dự án giúp đem lại không gian sống thoáng đãng, mát mẻ hiếm có ngay tại trung tâm của Sài Gòn hoa lệ.

Tiềm năng gia tăng giá trị của The River

KĐT Thủ Thiêm đã bắt đầu chính thức hình thành khi có mặt bằng của các dự asnd dang được san lấp, sự hình thành nhanh chóng của các dự án đô thị lớn. Vị trí vàng của Thủ Thiêm đã mang lại tiềm năng phát triển lớn cho dự án, vì thế mà mức giá bán của căn hộ không hề rẻ khi nằm trong khoảng từ 5000 – 7000 USD/m2 .

Mặt bằng giá mới của các dự án trong KĐT Thủ Thiêm được xác lập mới khi hệ thống hạ tầng ngày càng được hoàn thiện nhanh chóng. Và trong thời gian tới là hàng loạt các hạng mục dự án hạng tầng khác như cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3, 4 giúp cho khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Căn hộ The River được bảo chứng chất lượng, thương hiệu bởi hai ông lớn là CII và REFICO.

Đánh giá sự uy tín, thương hiệu của CĐT dự án

Căn hộ The River được bảo chứng chất lượng, thương hiệu bởi hai ông lớn là CII và REFICO. Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, có uy tín lâu năm trên thị trường BĐS đã thành công với hàng loạt các dự án trên cả nước.

The River Thủ Thiêm cung cấp cho khách hàng và nhà đầu tư sự đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ có diện tích thiết kế đa dạng từ 54m2 – 300m2. Khi bàn giao cho khách hàng thì đây chính là các căn hộ hoàn thiện, được trang bị nội thất cao cấp và tiêu chuẩn hạng sang.

Mức giá bán hấp dẫn của The River Thủ Thiêm

Giá bán River Thủ Thiêm được CĐT đưa ra với mức giá từ 5500 USD/m2. Đây là mức giá bán tương đương với các dự án mới tại Thủ Thiêm. Nhìn qua thì có thể thấy rằng mức giá này hơi cao. Tuy nhiên thì mặt bằng giá bán căn hộ hạng sang xung quanh cũng như tiềm năng của Thủ Thiêm thì có thể thấy rằng đây là mức giá bán căn hộ vẫn còn khá rẻ.

Giá trị độc đáo của dự án căn hộ The River dành cho khách hàng

+ Cư dân sẽ được sinh sống tại vị trí ngay khu lõi của trung tâm hành chính mới đã được quy hoạch chuẩn ngay từ đầu

The River Thủ Thiêm có mức giá bán hấp dẫn

+ Dự án được đảm bảo bởi thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản đó chính là REFICO đã tạo ra những siêu phẩm cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

+ Một cuộc sống tiện nghi; sang trọng; đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thượng lưu hàng đầu đang chờ đón bạn và gia đình tại nơi đây.

+ Cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết, hiện đại và thượng lưu chính là môi trường sống tốt nhất cho cư dân nhí phát triển toàn diện.

+ Giá trị gia tăng của sản phẩm căn hộ Riverin Thủ Thiêm được đánh giá là cực kỳ lớn.

Với những thông tin, đánh giá bên trên về dự án The River Thủ Thiêm hy vọng sẽ giúp cho mọi khách hàng, nhà đầu tư có được những thông tin hữu ích nhất để an cư, đầu tư sinh lời trong giai đoạn hiện nay.