Dự ánKenton Node Hotel Complexkhông chỉ có vị trí vàng, quy mô xây dựng lớn tại địa bàn TPHCM. Mà Kenton Node còn làm cho nhiều người bất ngờ bởi việc quy hoạch dự án rất khoa học, tinh tế nhưng vẫn mang tới cho dân cư cuộc sống xanh hoàn hảo nhất trong lòng Sài Gòn.

Căn hộ đẳng cấp Kenton Node tọa lạc ở đường Nguyễn Hữu Thọ, trong khu Nam Sài Gòn sẽ ra mắt trên thị trường bất động sản vào năm 2017 với hơn 3000 căn hộ 4 sao tích hợp cả hệ thống khách sạn sao cùng hơn 50 tiện ích. Đây sẽ là căn hộ mơ ước dành cho bất cứ ai khi muốn tận hưởng một cuộc sống mang phong cách thượng lưu. Các chuyên gia bất động sản đánh giá Kenton Node là một siêu dự án đẹp nhất, quy hoạch tốt nhất ở khu Nam Sài Gòn. Hãy cùng tìm hiểu điểm đặc biệt ở quy hoạch dự án Kenton Node này nhé.

Quy hoạch chi tiết dự án Kenton Node

Phân khu Recidence gồm có 4 block đôi là K3A – K3B; K4A- K4B; K5A – K5B và K6A- K6B

Điểm đặc sắc ở trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Kenton Node là có khu hồ bơi công cộng thiết kế uốn lượn với diện tích rộng lớn 25000m2, dành cho người lớn lẫn trẻ em. Bên ạnh đó, có nhiều tiện ích khác như sân tenis, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại và bến du thuyền, đường đi bộ ven sông …

Do các tiện ích đó mang tới cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.

Nhưng con số biết nói từ Kenton Node Hotel Complex

Khu khách sạn và căn hộ dịch vụ K – Hotel gồm có 1 block có 3 khối dd33f cùng 2 block đơn K1, K2

Dự án có các căn hộ khách sạn cao cấp đạt chuẩn 5 sao là điểm nhấn tạo ra sức hút, sự sầm uất trong dự án. Đó là sản phẩm cho thuê đành cho khách du lịch, khách nghỉ dưỡng, ghé thăm công tác muốn tận hưởng không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhất. Số lượng các khách sạn tại Kenton Node đáp ứng được lượng lớn các khách hàng.

Hồ bơi tràn độc đáo chỉ có ở Kenton Node

Khu tòa nhà văn phòng gồm 1 block có S1 – S2 thiết kế trẻ trung tạo ra các cơ hội cho giới trẻ tìm nơi an cư và lập nghiệp.

Quy hoạch tiện ích Kenton Node mang tới sự thuận tiện

Điểm ấn tượng ở quy hoạch chính là trang bị tiện ích đời thường nhưng lại mang tới tầm quan trọng đối với cuộc sống của mọi cư dân. Đó là hầm đậu xe lớn, hệ thống tháp đỗ xe cơ khí … các tiện ích này hướng tới sự hoàn thiện nhất cho cư dân.

Quy hoạch dự án Kenton Node chăm chút đến từng chi tiết giúp cư dân cảm thấy hài lòng khi sống và nghỉ ngơi ở đây.

Quy hoạch hệ thống cảnh quan xanh, công viên và hồ bơi

Dự án Kenton Node là một trong số ít những dự án tại Tp Hồ Chí Mình chú trọng phát triển hệ thống cây xanh, hồ bơi và công viên xen kẽ với hệ thống căn hộ, khách sạn,… đảm bảo không gian sống xanh, trong lành cho cư dân và khách hàng khi tới với Kenton Node Hotel Complex.

Phố đi bộ dọc đường bờ sông – Điểm nhấn của dự án Kenton Node Hotel Complex

Đặc biệt điểm nhấn trong Quy hoạch dự án Kenton Noe chính là phố đi bộ dọc theo bờ xong 4,7 km kèm theo vô vàn tiện ích sinh thái, ẩm thực,… một góc không gian sống xanh giữa lòng đô thi ồn ào, oi ả. Với cái nắng Sài Gòn những ngày nắng nóng đỉnh điểm 40 độ C, thì tại phố đi bộ ven sông Kenton Node thì nền nhiệt sẽ thấp hơn nhiều bởi hưởng trọn những luồng gió mát lạnh từ bờ sông hiền hòa cùng với không khí trong lành của cây cối xung quanh – Kenton Node lựa chọn thú vị cho tối cuối tuần trọn vẹn bên gia đình.

Kenton Node căn hộ trong mơ – không thể bỏ lỡ!