Tại quận 9 hiện nay, dự án Masteri Centre Point Q9 đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư là những người thành đạt, có khả năng tài chính. Đặc biệt là dự án đã được đầu tư một cách bài bản; bởi chủ đầu tư và các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực hứa hẹn sẽ thu hút được mọi trái tim của cư dân.

 Gắn Kết Yêu Thương Cuộc Sống Tại Masteri Centre Point Quan 9

 Dự án Masteri Centre Point quan 9 hình thành trong tương lai sẽ kiến tạo không gian sống xanh - ấm cúng, gắn kế cộng đồng. Các sản phẩm của dự án cung cấp cho thị trường với thiết kế hiện đại; sang trọng hàng đầu, ứng dụng công nghệ thông tin và đảm bảo sự ấm cúng cho mọi gia đình. Nơi đây đã hình thành một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình để có khoảng thời gian tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau như Masteri Lumiere,.

Thiết kế của các căn hộ được trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp cho chủ nhân của chúng tận dụng được mọi công năng của căn hộ. Khu vực ban công rộng lớn đem lại tầm view nhìn bao quát rộng rãi toàn bộ KĐT, theo đó căn hộ của bạn sẽ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tái tạo năng lượng tích cực.

Ngoài ra, thiết kế tại các căn hộ dự án Masteri Centre Point quan 9 còn đề cao sự riêng tư của chủ nhân căn hộ khi đảm bảo không an yên tĩnh cho cư dân để học tập; làm việc và nghỉ ngơi; thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Nội thất, trang  thiết bị của các căn hộ đều tới từ thương hiệu nổi tiếng thế giới đem lại cuộc sống đẳng cấp, thông minh khi có công nghệ hỗ trợ cho cuộc sống của từng người.

 Cuộc sống thân thương, đầy đủ cùng tiện ích dịch vụ đẳng cấp

 Ngoài việc sở hữu những sản phẩm căn hộ hiện đại, tiện nghi hàng đầu thì các dự án căn hộ chung cư cao cấp Masteri Centre Point quan 9 cũng đã được hưởng lợi rất nhiều từ hệ thống tiện ích của Dự án Vinhomes Grand park quận 9 từ đó giúp mọi thành viên trong gia đình có cơ hội thấy hiểu, gắn kết với nhau cùng với hàng xóm, các cư dân khác.

 Công viên ánh sáng của Vinhomes Grand Park là địa điểm lý tưởng chắc chắn trong tương lai cư dân của Masteri Centre Point quan 9 sẽ rất ưa thích địa điểm này  để tới đây trải nghiệm, thưởng thức không gian nghệ thuật, sự tinh tế trong từng hạng mục nhỏ tại công viên ánh sáng.

Vào những ngày nghỉ, lễ tết thì các gia đình có thể tụ họp với nhau, tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời tại vườn nướng BĐS ngay tại nội khu của dự án mà không cần phải đi đâu xa xôi cả. Tiện ích này đã được đánh giá là tốt nhất cho mọi cư dân Masteri Centre Point quan 9 có được và được sử dụng khi bạn có những ý tưởng về việc có những bữa tiệc quây quần cùng gia đình.

Đối với cư dân nhí của dự án Masteri Centre Point quan 9 trong tương lai sẽ rất thích thú các khu vui chơi với hàng loạt các chương trình, trò chơi hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong những ngày nghỉ lễ thì con em cư dân và các bậc phụ huynh có thể lựa chọn vui chơi giải trí tại ngay nội khu của dự án, từ đó giúp rút ngắn khoảng cách đi lại, tiết kiệm thời gian, gia tăng khả năng gắn kết thành viên trong gia đình.

Tại công viên thể thao được trang bị hàng loạt hệ thống trang thiết bị hiện đại để giúp cho cư dân rèn luyện sức khỏe; tái tạo năng lượng mà không cần phải đi đâu xa tới các phòng tập ngoài khu. Cùng với đó, đây cũng chính là địa điểm dành cho các cư dân thân thiết với nhau hơn.

Quý khách hàng vui lòng truy cập https://xaydungxhome.vn/ để nhận thông tin cập nhật về bảng giá; chính sách bán hàng; tiến độ triển khai xây dựng tại Masteri Centre Point quan 9.