Condotel The Arena Cam Ranh, là dự án mới nổi trên thị trường trong thời gian vừa qua, nhưng ấn tượng thay khi vừa ra mắt dự án đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của qúy khách hàng, lí do khởi nguồn từ đâu mà dự án lại được mọi người chú ý đến như vậy.

Với bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu vì sao dự án lại thu hút được nhiều sự quan tâm từ quý khách hàng cũng như nhà đầu tư đến như thế. Dự án có đặc điểm gì nổi bật, cùng với những lợi nhuận mà dự án đem đến nơi đây như thế nào

Condotel thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời đẳng cấp có một không hai giữa sự bộn bề của công việc

Sự tăng lên mạnh mẽ của lượt khách du lịch đến với địa điểm này

Trong khoảng thời gian vừa qua Khánh Hòa đã có hơn 5 vạn du khách ghé qua, phần lớn trong lượng khách đó giường như không bỏ qua Bãi Dài. Ước tính số lượng này sẽ còn tăng trưởng hơn 30% trong một năm. Du khách bị thu hút bởi một vẻ đẹp hoang sơ và bởi hạ tầng hoàn thiện tạo điều kiện cho họ dễ dàng tiếp cận nơi này hơn.

Sự tăng trưởng mạnh về số lượng du khách và điều hiển nhiên rằng số lượng cơ sở lưu trú từ 3 – 5 sao cũng phải tăng lên để có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch. Đây chính là cơ hội đặc biệt cho Condotel Panorama và những dự án đang được triển khai khác tại Bãi Dài.

Bãi Dài Cam Ranh còn sở hữu tiềm năng thu hút khách du lịch vô cùng lớn. Theo thống kê mới nhất của tỉnh Khánh Hòa, thì chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, lượt khách đến với Cam Ranh đã tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết hợp với cơ sở hạ tầng liên tục được nâng cấp và mở rộng như vậy, đặc biệt là cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cùng với sự hình thành các chuyến bay thẳng tới Kuala Lumpur thì sắp tới Bãi Dài, Cam Ranh hứa hẹn sẽ trở thành thị trường du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa.

Dự án Condotel The Arena sở hữu cho mình hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao giúp mọi du khách được tận hưởng trong không gian tốt nhất

Bãi Dài tiếp bước vẻ đẹp thơ mộng tại dự án Condotel Nha Trang

Trong khi bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại TP Nha Trang đang bước vào một giai đoạn bão hòa, với quỹ đất đã không còn dồi dào và chưa tạo ra được một bứt phá mới thì Bãi Dài lại nổi lên như một điểm sáng, ánh sáng mới với sức hấp dẫn đặc biệt.

Bãi Dài tuy mới chỉ có số ít dự án được xây dựng và đi vào hoạt động nhưng tương lai sẽ trở thành thiên đường du lịch mới của Khánh Hòa. Với cảnh đẹp hoang sơ khi chưa còn chưa bị chịu tác động nhiều của du lịch hóa khiến địa danh này có một sức hấp dẫn mà du khách khó từ chối. Dự án sẽ là một cú hích mạnh mẽ vào thị trường đầu tư, cũng giống như dự án đồng thương hiệu đã làm được tại TP Nha Trang, thậm chí nó còn có thể sẽ vượt trội hơn nữa.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện tỉ mỉ trên tường đường nét khắc họa, làm nên những nét riêng biệt cho dự án

Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành “cái rốn” du lịch thu hút khách tham quan và nghỉ dưỡng bậc nhất Khánh Hòa không kém gì bãi biển Nha Trang, nên nơi đây được đầu tư về cơ sở hạ tầng vô cùng xứng đáng. Đường Nguyễn Tất Thành chạy dọc Bãi Dài hiện đã được tân trang trở nên hiện đại, để sẵn sàng đón du khách bốn phương đến.

Từ phía TP, sân bay Cam Ranh chỉ cách 3km, và di chuyển mất 8 phút là đến nơi, thuận lợi trong khâu sẵn sàng đón du khách từ khắp mọi miền. Với 37 dự án nghỉ dưỡng đã được quy hoạch hoàn thiện tại Bãi dài nên một trong những dự án đó có Panorama Cam Ranh sẽ được thừa hưởng những hạ tầng đồng bộ, trong một quần thể vượt trội và việc đón cũng như tiễn du khách sẽ vô cùng dễ dàng

Có cho mình một vị trí đặc địa được đánh giá như viên kim cương của tỉnh Khánh Hòa

Khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp The Arena Cam Ranh tọa lạc tại một vị trí đắc địa đó là trung tâm Bãi Dài – thuộc một trong 8 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng và trở thành điểm đến du lịch tham quan của rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp nguyên sơ đến tuyệt vời của cảnh quan tự nhiên cảnh đẹp được ví như mơ. Nhờ sở hữu một loại cát sapphire hiếm có và đắt giá mà nước biển tại Bãi Dài thì quanh năm luôn trong xanh như ngọc mang đến một nét đẹp riêng mà không phải bãi biển nào cũng có được.

Sự kết hợp độc đáo của kiến trúc mô hình giải trí độc đáo, cùng với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Tiềm năng du lịch Khánh Hòa hiện tại vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ trong khi quỹ đất tại Nha Trang hiện nay lại đang sắp cạn kiệt. Theo đó, mà chính sách của tỉnh hiện đang định hướng sẽ quy hoạch khu vực Cam Ranh với mục đích trở thành một trung tâm du lịch chất lượng cao. Với các dịch vụ vận tải hàng không và các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc gia và quốc tế. Đây sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho các nhà đầu tư khi lựa chọn Bãi Dài, Cam Ranh là địa điểm rót vốn đầu tư.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/