CHARMINGTON DRAGONIC

Dự án căn hộ cao cấp Charmington Dragonic Quận 5 nằm ngay tại 3 mặt tiền đường trung tâm quận 5, giá bán...

Giới Thiệu Dự Án

CHARMINGTON DRAGONIC

icon line

Dự án Charmington Dragonic trở thành sản phẩm lý tưởng để an cư tại khu vực trung tâm quận 5, khu vực đầu tàu kinh tế giúp đem lại một nơi an cư thượng lưu, kiến tạo môi trường sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

Quy mô của dự án là khu phức hợp thương mại – Smart Officetel – Căn hộ thương gia cung cấp các sản phẩm thuộc dòng Luxury thương hiệu Charmington đẳng cấp nhất trên thị trường BĐS quận 5 hiện nay. Dự án trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và giới đầu tư.

Quy mô của dự án khu căn hộ cao cấp Charmington Dragonic quận 40 tầng, trong đó có 3 tầng hầm để xe + 5 tầng thương mại; trung tâm hội nghị cao cấp, bố trí các tầng căn hộ hạng sang. Cùng với đó là bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân, mang lại cuộc sống chất lượng hàng đầu khu vực.

THÔNG TIN DỰ ÁN CHARMINGTON DRAGONIC

THÔNG TIN DỰ ÁN CHARMINGTON DRAGONIC

  • Dự án: Charmington Dragonic
  • Vị trí: Số 9 đường Tản Đà - P.10 – Q.5 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: TTC Land
  • Tổng diện tích: 5.077,3m2
  • Mật độ xây dựng: khối đế chiếm 53,5%; khối tháp là 33%.
  • Quy mô: 3 tòa tháp căn hộ 29-25 tầng cao + 3 tầng hầm
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Số lượng: 400 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 44 – 107m2
  • Giá bán: 3.000 – 3.500USD/m2 (chưa gồm VAT)
  • Hoàn thành: Quý 2/2023
  • Đại Lý Phân Phối: EXPRESS

Căn hộ Charmington Dragonic có vị trí tọa lạc tại số 9 đường Tản Đà – P.10 – Q.5 – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây thuộc vị trí trung tâm của quận 5, có tới 3 mặt tiền đường rộng lớn, huyết mạch của khu vực bao gồm: Võ Văn Kiệt; Tản Đà; Hải Thượng Lãng Ông.

Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi có một mặt là Kênh Tàu Hủ. Nhờ lợi thế tọa lạc này đã giúp cư dân kết nối nhanh chóng, thuận tiện tới quận 1; quận 3; quận 10 bằng hàng loạt tuyến đường quan trọng của khu vực như: Nguyễn Văn Cừ; Đại lộ Đông-Tây; Trần Hưng Đạo; Nguyễn Trãi; An Dương Vương;…

10 phút từ dự án tới trung tâm quận 1

15 phút giúp cư dân đã tới với quận 2

20 phút kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất

18 phút tới với cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương
CHARMINGTON DRAGONIC

7 lý do nên chọn đầu tư CHARMINGTON DRAGONIC

ly do 1
Charmington Dragonic cung cấp các sản phẩm thương gia đỉnh cao, lần đầu tiên có mặt tại trung tâm quận 5, nơi phát triển nhanh chóng của hạ tầng, kinh tế hàng đầu khu vực.
ly do 2
Các sản phẩm của dự án thuộc phân khúc cao cấp, trở thành nơi an cư hàng đầu của mọi khách hàng là những người giàu có, thượng lưu, có tầm tài chính tốt trở lên đang tìm kiếm nơi an cư mói.
ly do 3
Vị trí của dự án gia tăng khả năng kết nối tới trung tâm thành phố, các quận huyện lân cận bằng các tuyến đường quan trọng. Hình thành nơi đáng sống thuộc hàng bậc nhất của quận 4
ly do 4
Sản phẩm của dự án thuộc chuỗi căn hộ mang thương hiệu Charmington cao cấp đã giúp hình thành một nơi an cư lý tưởng, gần gũi thiên nhiên, cảnh quan căn hộ độc đáo, nội thất hiện đại.
ly do 5
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi hàng đầu, nổi tiếng đã thành công trên thị trường BĐS khi cung cấp các sản phẩm cao cấp, đảm bảo chất lượng, tiến độ triển khai, bàn giao cho khách hàng.
ly do 6
Mức giá bán của dự án được CĐT đưa ra hấp dẫn mọi khách hàng, PTTT linh hoạt, hỗ trợ vay vốn giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính, nhanh chóng sở hữu căn hộ để an cư.
ly do 7
Cuộc sống của mọi cư dân được nâng tầm lên một đỉnh cao mới khi ngay nội khu đã được CĐT bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ, trong phạm vi vài km cũng là chuỗi tiện ích hiện hữu, hiếm có, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Dự án Charmington Dragonic phát triển, bố trí hàng loạt tiện cish dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, giúp cư dân tránh xa cuộc sống xô bồ, hình thành cuộc sống nâng tầm đẳng cấp, sang trọng nhất với hệ thống hàng loạt tiện ích dịch vụ như:

+ Hồ bơi tràn bờ

+ Vườn treo

+ Khu thể dục thể thao

+ Phòng gym đa chức năng

+ Khu ẩm thực, nhà hàng cao cấp

+ Siêu thị mua sắm; TTTM

+ Hệ thống chăm sóc sức khỏe; spa; yoga;…

+ Khu đọc sách; Cigar bar; Hầm rượu

+ Tầng hầm để xe hiện đại, rộng lớn;…

+ Hệ thống an ninh hiện đại hàng đầu; thang máy tốc độ cao; hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
KHU TDTT
KHU TDTT
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
YOGA
YOGA

Mặt Bằng CHARMINGTON DRAGONIC

icon line

Charmington Dragonic là dự án phát triển với quy mô khu căn hộ - TTTM - smart office có tổng diện tích đất rộng 5.077,3m2, toàn bộ dự án có mật độ xây dựng tại khối đế chiếm 53,5%; khối tháp là 33%.

Quy mô xây dựng của dự án Charmington Dragonic quận 5 bao gồm có 3 tòa tháp căn hộ với chiều cao 29-25 tầng cao + 3 tầng hầm, cung cấp tổng số lượng tới 400 căn hộ cho khách hàng lựa chọn.

Mặt Bằng Chi Tiết CHARMINGTON DRAGONIC

icon line

Dự án Charmington Dragonic quy hoạch tòa tháp căn hộ như sau:

+ Tầng 1 – 5: Bố trí trung tâm thương mại

+ Tầng 6 – 34: bố trí khu căn hộ

+ Tầng 35: Bố trí căn penthouse

Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ tại dự án Charmington Dragonic khi cso từ 1-3PN với diện tích như sau:

+ Căn hộ 01PN: 44 – 53m2

+ Căn hộ 02PN: 61 – 80m2

+ Căn hộ 03PN: 87 – 107m2

Thiết Kế CHARMINGTON DRAGONIC

icon line

Charmington Dragonic cung cấp các sản phẩm căn hộ có lối thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, đa dạng loại hình sản phẩm cũng như diện tích cho khách hàng lựa chọn an cư, đầu tư sinh lời.

Các căn hộ của dự án kiến tạo cuộc sống xa hoa, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về cuộc sống thượng lưu dành cho người thành đạt và giàu có. Charmington Dragonic trang bị nội thất cao cấp, hiện đại, thoog minh nhằm đảm bảo cuộc sống ấm cúng, thoải mái nhất với tiêu chuẩn Châu Âu.

Căn hộ thông minh của dự án đã mở ra không gian sống rộng rãi, tầm view nhìn thoáng đãng, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh, không khí tươi mát. Điểm nhấn là các yếu tố thông minh được tích hợp ngay trong căn hộ, đặc biệt là hệ thống cảm biến PCCC đã đem lại những hướng dẫn thông minh khi có sự cố.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán CHARMINGTON DRAGONIC

icon line

Dự án Charmington DragonicDự án nhà đất Việt Namra đời tiếp nối dòng sản phẩm mang thương hiệu Charmington của CĐT TTC Land triển khai xây dựng, mức giá bán của sản phẩm nằm trong khoảng từ 3.000 – 3.500USD/m2 (chưa gồm VAT). Theo như kế hoạch đề ra thì dự án sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý II.2023.

Câu hỏi thường gặp
CHARMINGTON DRAGONIC
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Thời gian thực hiện dự án?
Hoàn thành: Quý 2/2023
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: TTC Land
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 5.077,3m2
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Giá bán: 3.000 – 3.500USD/m2 (chưa gồm VAT)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24