Khu Đô Thị FLC Eco Charm nổi bật trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng, đem lại cho khách hàng một giải pháp đầu tư mới, lợi nhuận cao hơn hẳn các kênh đầu tư khác.

Các doanh nghiệp bất động sản trong đợt ra quân đầu năm của quý I.2018 đã cho ra mắt thị trường rất nhiều các dự án thuộc đa dạng phân khúc. Trong số đó thì phân khúc nghỉ dưỡng là đông đảo hơn rất nhiều, và nổi bật lên trong đó chính là chủ đầu tư FLC Group với sự án FLC Eco Charm mới cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 01.2018

Khi nhắc tới tập đoàn FLC Group thì không thể không nhắc tới 3 dự án khủng mà doanh nghiệp này đang nắm giữ, mới dược cho ra mắt thị trường đầu năm 2018 này bao gồm: dự án nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình; dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng; Khu đô thị FLC Asia Park Hà Nội.

FLC Group – chủ đầu tư của dự án FLC Eco Charm Đà Nẵng

Tổng giám đốc Tập đoàn FLC – Ông Trần Quang Huy đã chia sẻ về việc cho ra mắt dự án nghỉ dưỡng mới: Tập đoàn FLC luôn kiên định với chiến lược triển khai xây dựng và phát triển các dự án có đa dạng hệ thống tiện ích dịch vụ, hệ sinh thái cao cấp, đồng bộ và cùng với đó là những khu vực tiềm năng hoặc đang ít được khai thác.

Với các dự án của FLC sẽ tạo sự độc quyền, mới lạ và hướng tới kiểu cách vô tiền khoáng hậu cho khách hàng. Một trong số các tiện ích nổi bật của dự án FLC phải kể tới đó là mô hình casino lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; sân golf lớn quy mô 10 lỗ liên hoàn và hiện đại. Đây là quần thể nghỉ dưỡng giúp hưởng trọn tầm view biển đầu tiên của Việt Nam.

FLC Eco Charm condotel là dự án ra đời tiếp sau sự thành công của hai khu đô thị ở Thanh Hóa và Bình Định. Đây là điểm đến mới của tập đoàn FLC, dự án sở hữu cho mình vị trí tọa lạc tại ngay cửa sông Cu Đê – đây là cửa ngõ Tây Bắc, giúp nối liền với vịnh Đà Nẵng và nằm dưới chân đèo Hải Vân với quy mô triển khai xây dựng lên tới 60 ha. Dự án FLC Eco Charm được phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái với sản phẩm đa dạng như: nhà liền kề; biệt thự đơn lập; biệt thự song lâpj; căn hộ khách sạn. Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng rất thấp, còn lại hơn 70% diện tích dành cho công trình tiện ích công cộng, công viên cây xanh bao phủ kiến taojk hông gian sống xanh, trong lành, thoáng mát.

Biệt thự FLC Eco Charm nằm ngay sát bờ biển Đà Nẵng nên rất thuận tiện cho rất nhiều các phương tiện di chuyển, đi lại bằng đường thủy, cả bằng đường bộ và đường hàng không. Bởi vị trí tọa lạc của dự án chỉ cách sân bay quốc tế Đã Nẵng chỉ khoảng 6 km đường bộ và chưa tới 10 phút để tới sa Đà Nẵng. Thậm chí chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe ô tô tới bến xe thành phố. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để tới trung tâm hành chính; khu công nghệ và khu công nghiệp cao cũng như khu đô thị hiện hữu ở phía Tây Bắc sầm uất.

Chuỗi Tiện Ích Dịch Vụ Theo Tiêu Chuẩn 5 Sao Cao Cấp Của Flc Đà Nẵng

FLC Đà Nẵng là một tổ hợp bao gồm các căn hộ khách sạn cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, nơi có các khu phức hợp hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 6 sao quốc tế. Chính bởi thế mà quý khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm hệ thống tiện ích tuyệt đẹp như: hồ bơi tràn bờ; chuỗi nhà hàng hiện đại; dịch vụ phục vụ 24/7; trung tâm thương mại mua sắm… hiện đại và chuyên biệt cho mọi người.

Shophouse Eco Charm Đà Nẵng – một kênh đầu tư thông minh cho mọi khách hàng

Không chỉ dừng lại ở đó màkhu đô thị FLC Đà Nẵng còn sở hữu cho mình khối tiện ích dịch vụ khác như: khu vui chơi giải trí; phòng tập Gym & Spa; Công viên động vật hoang dã FLC Safari Park; sân Golf rộng không nhỏ 18 lỗ; hồ bơi vô cực; công viên đại dương; khu phố đi bộ; khu vui chơi trẻ em – người lớn; khu phố shophouse sầm uất; trung tâm hội nghị thế giới; hệ thống giáo dục và y tế.

FLC Eco Charm có vị trí tọa lạc xuất sắc giúp đem lại cảnh quan cũng như tầm nhìn cực đẹp trên biển xanh mát rượi, tươi mát, giúp đón nắng và đón gió cũng như ánh sáng tự nhiên và gần gũi thiên nhiên hơn bao gờ hết. Bên cạnh dự án Dự Án Lakeside Palace Da Nang thì FLC Eco Charm có hệ thống giao thông thuận lợi cho di chuyển cũng như sẽ trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong tương lai không xa.