Đã có nhiều tên tuổi trên thị trường BĐS có mặt ở hòn đảo Ngọc để tạo nên những dự án tầm cỡ

Thực trạng đầu tư Condotel cao cấp ở thị trường Phú Quốc.

Phú Quốc tham gia thị trường Condotel muộn hơn so với các trung tâm du lịch là Đà Nẵng và Nha Trang. Nhưng lại là thị trường có phân khúc Condotel cao cấp được đánh giá giàu tiềm năng nhất. Hiện nay, ở Phú Quốc trong số hơn 10.000 căn hộ Condotel thì có khoảng 3600 căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao.

Đã có nhiều tên tuổi trên thị trường BĐS có mặt ở hòn đảo Ngọc để tạo nên những dự án tầm cỡ

Chỉ vài năm trước khi chưa khám phá ra vẻ đẹp tiềm ẩn của Phú Quốc thì bất động sản nơi đây khá yên ắng. Nhưng hiện tại Phú Quốc đang là một viên kim cương sáng chói giữa đất trời thiên nhiên. Nên đã có nhiều tập đoàn lớn lựa chọn Phú Quốc là địa điểm để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng như: VinGroup, SunGroup, CEO Group, Bim Group…

Chính quyền cũng đã nhận thấy được tiềm năng phát triển của Phú Quốc. Nên đã có nhiều chính sách để biến nơi đây trở thành một trong những đặc khu phát triển kinh tế của Việt Nam.

Hãy nhanh tay nắm bắt thời cơ đầu tư Condotel cao cấp ở Phú Quốc.

Có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho bạn để có thể tăng khả năng sinh lời trong tương lại. Cũng như khi bạn quyết định bỏ một khoản vốn để đầu tư kinh doanh cá nhân hay tham gia vào thị trường chứng khoán. Loại hình nào thì cũng cần có chuyên môn và khả năng phân tích vấn đề chuyên nghiệp cho lựa chọn của mình. Để làm sao dòng tiền mình đầu tư có lãi cao nhất.

Đến với thị trường Condotel, chắc hẳn các nhà đầu tư sẽ băn khoăn không biết đầu tư vào đâu trong số các địa điểm đang dậy sóng như : Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc đều là những đối thủ khi đứng cạnh nhau.

Nhanh tay nắm bắt thời cơ đầu tư Condotel cao cấp ở Phú Quốc

Nếu bạn chưa biết đầu tư vào thị trường condotel nào, thì Phú Quốc có thể sẽ là lựa chọn rất khả quan giành cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy lựa chọn của mình thật đúng đắn khi nhìn thấy những ưu thế mà đảo ngọc đang có ở phân khúc condotel.

Cơ hội không chờ đợi một ai, cho nên bạn hãy tận dụng thời cơ để đầu tư một cách hợp lý nhất.

Condotel cao cấp Phú Quốc đem lại giá trị vô cùng hấp dẫn.

Xét theo vị trí, hầu hết Condotel ở Phú Quốc đều được xây dựng ở ven những bãi biển dài và đẹp nhất nhì của đảo ngọc. Sau khi có quyết định thành lập “ đặc khu kinh tế” diện mạo của Phú Quốc đã thay đổi rõ rệt. Nhà đầu tư thi nhau đổ tiền để đặt chỗ cho các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

Hầu hết các dự án condotel cao cấp ở Phú Quốc đều có vị trí đắc địa ven những bãi biển trải dài

Ở Phú Quốc, hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư mãnh, tạo điều kiện di chuyển hết sức thuận lợi và đơn giản cho du khách. Góp phần vào công cuộc “thay da đổi thịt” cho hòn đảo xinh đẹp này để nó ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Hàng năm, Phú Quốc chào đón hàng triệu lượt du khách đến nghỉ dưỡng, chủ yếu đến từ Nga, Singapore, Thái Lan…Việc đẩy mạnh xây dựng các dự án mới, Phú Quốc đang ngày càng mở rộng, tăng trưởng cả về chất lượng và số lượng dòng condotel cao cấp. Tạo ra cơ hội ngàn vàng cho các nhà đầu tư có thể nhanh chóng nắm bắt xu hướng phát triển thị trường.

Thay vì việc đầu tư vào những căn hộ thông thường ở những địa điểm đông đúc chật hẹp, giá đắt. Các nhà đầu tư có thể tìm kiếm cơ hội cho mình ở phân khúc condotel cao cấp Phú Quốc.

Mỗi căn hộ có sự đảm bảo an toàn với khả năng sinh lời hấp dẫn hằng năm. Mà khách hàng còn được trải nghiệm cuộc sống đích thực hòa hợp với thiên nhiên trên đảo ngọc Phú Quốc.

Nếu còn đang băn khoăn về giá thì bạn không cần lo ngại bởi chỉ vớisố tiền 450 triệu trở lên. Bạn đã có thể sở hữu một căn hộ condotel Phú Quốc cho mình.

Với sự cam kết chia sẻ lợi nhuận của chủ đầu tư từ việc cho thuê lại với tỷ lệ 85:15. Thì bạn sẽ nhận được 85% lợi nhuận và hưởng mức cam kết lợi nhuận lên đến 10%. Thậm chí tỉ lệ này còn có thể tăng trong thời gian tới khi dòng condotel đang có dấu hiệu phát triển mạnh.

Một dự án nổi bật hứa hẹn sẽ “giải cơn khát” cho nhà đầu tư.

Nhà đầu tư không cần phải đợi lâu, tới đây một dự án condotel sắp ra mắt sẽ khỏa lấp khoảng trống ở Phú Quốc hiện tại.

Đây là dự án condotel đầu tiên ở Phú Quốc hướng vào phân khúc giá tầm trung với 80% số căn hộ của dự án có giá từ 1-2 tỷ đồng.

Vị trí của dự án là “trung tâm của trung tâm” vì nằm ở trung tâm của Bãi Trường, dải bờ biển dài và đẹp nhất tại Phú Quốc.

Best Western Primer Sonasea Phú Quốc- Dự án đầu tiên trong phân khúc giá tầm trung ở Phú Quốc. Nhưng không hề thua kém về sự sang trọng và đẳng cấp

Lấy ý tưởng từ nghề nuôi trai lấy ngọc truyền thống ở Phú Quốc, các kiến trúc sư của Kume Sekkei – Đơn vị thiết kế hàng đầu Nhật Bản, đã sáng tạo ra hình thể condotel như một con trai đang nhả ngọc.

Trong đó mỗi căn hộ và biệt thự là một viên ngọc trai quý giá được chau chuốt từng chi tiết, mang vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

Được biết, các đối tác tham gia phát triển dự án condotel này đều là những tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản của Việt Nam và cả quốc tế.

Trong đó chủ đầu tư là CEO Group, một trong ba nhà đầu tư lớn nhất ở Phú Quốc và được Vietnam Report bình chọn trong top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2017.

Tập đoàn Best Western – đối tác của CEO Group chuyên mảng khai thác dự án là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu đến từ Hoa Kỳ và top 10 thế giới.

Với mức giá vừa phải, Best Western Primer Sonasea Phú Quốc hứa hẹn mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng hết sức ấn tượng. Và tiềm năng tăng giá đột biến khi Phú Quốc trở thành đặc khu hành chính- kinh tế trong tương lai. Dự án này đang được các nhà đầu tư săn lùng, chu dù thông tin ra mắt mới chỉ được rò rỉ.