Condotel Cam Ranh, một trong những dự án đang được mong trờ nhất – được biết đến là một siêu phẩm dự án nghỉ dưỡng của chủ đầu tư uy tín công ty cổ phần Vịnh Nha Trang. Buổi lễ ra mắt có những đặc điểm gì đang chờ đón các khách hàng và nhà đầu tư.

Tiếp bước thành công của Lễ ra mắt dự án The Arena tại cung quần ngựa Hà Nội, Ngày 07/01 Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh đã cho tổ chức lễ ra mắt Dự án The Arena tại khách sạn Diamon Bay Center Nha Trang. Lễ ra mắt đã thu hút hàng trăm các nhà đầu tư đến tham dự.

Ngày 7-1 dự án Condotel Cam Ranh chính thức ra mắt thị trường bất động sản

Đây là sự kiện ghi dấu ấn thành công của tuyệt phẩm Condotel The Arena Bãi Dài trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Mang đến cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng một góc nhìn mới mẻ hơn về phong cách nghỉ dưỡng, giải trí, là nơi gắn kết tình thân, bạn bè, giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng.

Lần đầu tiên có một buổi lễ ra mắt hoành tráng mà đi theo một phong cách hoàn toàn mới

Dự án Condotel The Arena sẽ được ra mắt tại Hà Nội vào cuối tháng 11 năm 2017, với concept chương trình chủ đề là “Lễ Hội” được tổ chức theo phong cách hoàn toàn mới lạ và sự sáng tạo chưa từng có.

Buổi lễ ra mắt sẽ được tổ chức ngoài trời với sự mô phỏng không gian thoáng đãng, khoảng không xanh mát và ấn tượng của kỳ quan nghỉ dưỡng The Arena. Khách hàng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn hững thiết kế của dự án từ cổng đi vào cho tới khu vực phố đi bộ, cùng trải nghiệm không khí sôi động tại khu vực này hòa nhịp với sự trình diễn của những nghệ sĩ đường phố.

Cho tới khu vực Seafood market nơi quý khách có thể nếm thử rất nhiều những món hải sản tươi ngon. Sau đó khách hàng còn được trải nghiệm không gian sang trọng và đẳng cấp của F&B Lounge. Và cuối cùng đó là không gian lộng lẫy của trung tâm tổ chức lễ hội The Arena.

Góp vào thành công của dự án đó là những tiết mục quảng bá cũng như những chương trình giải trí đặc sắc

Sự kiện lễ ra mắt hoành tráng chính là mô hình mô phỏng các tiện ích đa dạng và hấp dẫn của dự án với những hình ảnh 3D siêu nét, video về những thiết kế dự án được trình chiếu trên màn hình LED Outdoor hiện đại, hoành tráng.

Những chương trình đặc sắc trong buổi lễ ra mắt

Sự kiện được diễn ra với rất nhiều chương trình hoạt động nghệ thuật sôi động, độc đáo được dàn dựng 1 cách công phu với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, diễn viên và nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Vy Idol, ban nhạc Linh Ka..Mỗi tiết mục đều mang đến cho các nhà đầu tư 1 khung cảnh nên thơ, trữ tình, mượt mà, lắng đọng của biển Bãi Dài.

Khách mời như đang được hòa mình vào phố đi bộ tại dự án The Arena Cam Ranh cùng với thú vui nấu nướng sẽ được phát triển tại khu ẩm thực Food Street. Bên cạnh đó là màn biểu diễn nghệ thuật Broadway cuồng nhiệt với những giây phút tận hưởng không khí bốn mùa lễ hội vui tươi ngay tại quảng trường Arena rộng lớn… Đây chính là những gì mà chủ đầu tư Công ty cổ phần Trần Thái Cam Ranh muốn mang đến cho quý khách và các nhà đầu tư cùng khách hàng thông thái, đó là một chốn nghỉ dưỡng sang trọng, vui chơi ngập tràn với tiện ích mà chỉ cần đi đến một lần thì không muốn rời chân đi.

Những tiết mục khuấy động cả buổi lễ ra mắt, tạo nên không khí sôi động hơn rất nhiều

Hãy trở thành chủ nhân đầu tiên của căn hộ Condotel Cam ranh

Dự án The Arena Cam Ranh tọa lạc tại lô D14D đường Nguyễn Tất Thành, nằm trong quy hoạch khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh với quy mô 29ha. Sở hữu vị trí vàng dự án vừa được thừa hưởng vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên lẫn cơ sở hạ tầng giao thông.

Du khách chỉ di chuyển mất khoảng 5 phú để tới sân bay Cam Ranh, 15 phút đến thành phố Cam Ranh và 30 phút đến Thành Phố Nha Trang…

Dự án thiết kế độc đáo và ấn tượng với 4 tòa căn hộ Condotel hình tổ yến mềm mại lượn sóng là một trong những đặc trưng nổi bật của tỉnh khánh hòa. Lấy ý tưởng của Tứ Đại hình thành lên vũ trụ: Đất- Nước- Lửa- Khí nhằm tạo lên một sự cân bằng và thịnh vượng cho các gia chủ khi sở hữu tại đây. Và 100% các căn hộ Condotel The Arena đều hướng ra biển các căn hộ view biển với trực diện đón nắng, gió tự nhiên bờ biển Bãi Dài. Các tòa căn hộ bố trí xen kẽ là 34 tiện ích đẳng cấp tích hợp các tiện ích 5 sao của các dự án quanh khu vực.

Ấn tượng của The Arena trên những thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Điểm nhấn của The Arena có lẽ chính là quảng trường The Arena với thiết kế giống đấu trường Colosseum ở Italya sức chứa lên đến 15.000 người. Chạy dọc theo trung tâm dự án The Arena đó là phố đi bộ nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm và hai bên là hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn nhanh, phố ẩm thực Food Stree. Chợ hải sản tươi sống Sea Foot với mục đích để du khách có thể thỏa thích mua sắm thưởng thức hay tự tay chế biến các món ăn đặc trưng của vùng miền hay đắm chìm vào những sàn diễn đường phố nhộn nhịp.

The Arena Cam Ranh còn nổi bật hơn rất nhiều nhờ vào công trình bể bơi Olympic dài 500 m chạy dọc bờ biển giật cấp 3 tầng: Tầng khoáng nóng, tầng nước ngọt và tầng nước mặn. Đây là một trong những nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi như lái ca nô, lướt sóng, múa bale nước, xiếc cá heo kết hợp với pool bar cao cấp và nhiều hoạt động khác nữa.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/