Có nên đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng đang quan tâm và chú ý tới dự án nghỉ dưỡng. Sau đây là những phân tích đối với kênh đầu tư, từ đó mà khách hàng có thể trả lời mà không cần tới sự tư vấn của người khác.

Chủ đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang uy tín

Để có thể cân nhắc tới câu chuyện có nên đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang hay không? Điều đầu tiên là nhà đầu tư cần quan tâm tới là chủ đầu tư của dự án bất động sản nghỉ dưỡng có uy tín hay không? Có tiềm lực về kinh tế tài chính vững mạnh không? Vì chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường sẽ giúp nhà đầu tư giảm thiểu dược tối đa các rủi ro trong việc đầu tư BĐS.

Chủ đầu tư của dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là tập đoàn Vingroup – chủ đầu tư tập đoàn giàu kinh nghiệm đối với lĩnh vực BĐS bởi thế giúp cho khách hàng:

  • Đảm bảo cam kết trong hợp đồng đối với lợi nhuận và thời gian bàn giao căn biệt thự.
  • Bởi giàu kinh nghiệm nên tập đoàn Vingroup điều hành hoạt động cho thuê hiệu quả nhằm giúp tăng thu nhập dành cho các khách hàng.
  • Tập đoàn Vingroup duy nhất có khả năng bảo đảm được tính pháp lý cho căn biệt thự – cung cấp sổ đỏ dành cho các nhà đầu tư.
  • Thay vì thuê đơn vị vận hành và quản lý nước ngoài, dự án nghỉ dưỡng Vingroup tự đứng ra để điều hành hoạt động cho thuê. Vì thế giúp nhà đầu tư có thể giảm thiểu được các chi phí vận hành.

Có nên tiến hành đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang khi có chính sách bán ưu đãi?

Chính sách bán hàng từ phía chủ đầu tư chính là 1 yếu tố rất quan trọng giúp các nhà đầu tư bất động sản có thể xem xét đối với việc có nên đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang không. Là chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm, luôn tạo ra giá trị tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư với biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang, tập đoàn Vingroup đư ra chính sách bán hàng ưu đãi, nhà đầu tư không nên bỏ qua

  • Cam kết lợi nhuận tối thiểu trong vòng 10 năm sẽ là 10% giá trị căn biệt thự biên và nhận tối đa tới 85% lợi nhuận.
  • Nhận ngay 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm miễn phí trên toàn bộ hệ thống Vinpearl.
  • Hỗ trợ về vay vốn ngân hành lên tới 65% giá trị căn biệt thự biển cùng chính sách 3 không là miễn phí trả nợ trước hạn, lãi suất trong vòng 12 tháng là 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.
  • Nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương ứng với 25% giá trị căn biệt thự có thể trừ trực tiếp vào giá bán.

Đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Golf Land Nha Trang còn là đầu tư an toàn và sinh lời cao giúp cho nhà đầu tư không phải băn khoăn khi đầu tư vào dự án.