10 mẫu thiết kế không gian bếp không thể tiện nghi hơn (Phần 1)

(Gotrangtri.vn) Trong những thiết kế hiện này, tính tiện nghi mà không gian mang lại cho người sử dụng là điều quan trọng hàng đầu và không thể thiếu được. Và trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio chiêm [...]

(NoithatXHome.vn) Trong những thiết kế hiện này, tính tiện nghi mà không gian mang lại cho người sử dụng là điều quan trọng hàng đầu và không thể thiếu được.

Và trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio chiêm ngưỡng những thiết kế không gian bếp không thể tiện nghi hơn.

1. Thiết kế không gian bếp tiện ích: mẫu số 1

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế nội thất bếp của mỗi gia đình bởi chúng mang đến cảm giác tươi mới, sáng sủa và hiện đại cho không gian của bạn.

Cùng với đó, căn bếp cũng mang lại tính tiện nghi cao với thiết kế tủ bếp và đảo bếp ấn tượng, có chỗ để đồ sáng tạo và khu vực bàn ăn bắt mắt với ghế ngồi có kiểu dáng ấn tượng.

2. Thiết kế không gian bếp tiện ích: mẫu số 2

Thiết kế căn bếp này rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi khi sử dụng. Tủ bếp có các ngăn chứa đồ với tay nắm để bạn dễ dàng cất và lấy đồ, chuẩn bị cho công việc hằng ngày của mình.

thiet-ke-khong-gian-bep

3. Thiết kế không gian bếp tiện ích: mẫu số 3

Căn bếp này có tủ bếp được thiết kế với nhiều ngăn có kích thước đa dạng, phục vụ cho bạn với những mục đích khác nhau trong các ngăn chứa này.

Đảo bếp gồm 2 bộ phận là phần không gian ăn uống và phần không gian để chuẩn bị nguyên liệu cho quá trình nấu ăn của bạn.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-khong-gian-bep

4. Thiết kế không gian bếp tiện ích: mẫu số 4

Thiết kế này được ứng dụng trong những gian bếp có kích thước nhỏ. Chúng được cải tạo từ căn bếp đã cũ. Thật sự ấn tượng đúng không nào?

thiet-ke-khong-gian-bep

5. Thiết kế không gian bếp tiện ích: mẫu số 5

Không gian bếp tích hợp với phòng ăn là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi chúng vừa mang lại sự tiện nghi, khoa học trong thiết kế, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Trong thiết kế này, bộ bàn ăn được đặt gần cửa sổ. Tại đây cũng có chiếc ghế băng dài để bạn có thể làm không gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

thiet-ke-khong-gian-bep

Đó là 5 mẫu thiết kế không gian phòng bếp tiện nghi mà gotrangtri.vn muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

Bạn cảm nhận như thế nào về những thiết kế trên? Và để biết thêm nhiều thiết kế nội thất ấn tượng khác, hãy truy cập website của chúng tôi thường xuyên hơn bạn nhé.

Những bài viết về các phong cách nội thất, những giải pháp thiết kế cho căn hộ thêm tiện ích luôn được cập nhật mỗi ngày.

Bạn hãy truy cập vào đồ gỗ nội thất nhà đẹp NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm đọc thêm các kinh nghiệm thiết kế và trang trí nội thất mới nhất thú vị nhất, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho gia đình mình tại đây nhé.


260 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24