Có nên mua đất ở Nhơn Trạch hay không là câu hỏi của rất nhiều người. Đặc biệt là khi tình hình bất động sản ở khu vực Đồng Nai đang khả quan hơn bao giờ hết. Giá đất được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới, đây là tín hiệu tốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây của BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS nhé.

Tổng quan tình hình bất động sản ở Nhơn Trạch

Theo như nhận định của chuyên gia, tình hình bất động sản ở Nhơn Trạch được đánh giá là có chuyển biến rất tích cực trong thời gian gần đây. Nhờ vào sự hoàn thiện của hạ tầng, sự phát triển của kinh tế, sự chuyển đổi của cơ cấu kinh tế cùng vị trí chiến lượng mà Nhơn Trạch đang sở hữu.

Khơi dậy tiềm năng

Theo thông tin mới nhất, các công trình giao thông quan trọng tại Nhơn Trạch đã bước đầu đưa vào hoạt động. Kết hợp với sự xuất hiện của sân bay Long Thành cùng vị trí cửa ngõ đã biến Nhơn Trạch trở thành một trong những trung tâm giao thông tại miền Nam. Đây là cú hích giúp giá trị BĐS tại đây gia tăng mạnh mẽ.

Cụ thể, mức tăng trưởng bình quân của địa phương là 15%/năm trong năm 2021. Cơ cấu kinh tế có dịch chuyển lớn với công nghiệp xây dựng chiếm 53%, thương mại dịch vụ chiếm 41%. Trên toàn địa bàn có 8 khu công nghiệp lớn, 83.000 doanh nhân, chuyên gia và người lao động đang sinh sống và làm việc. Đã và đang khơi dậy lên tiềm năng nhu cầu về nhà ở, cụ thể là các dạng nhà phố, biệt thự, căn hộ.

Tăng tốc hình thành đô thị vệ tinh

Nhơn Trạch sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ do địa hình đất đồi bao quanh bởi sông lớn. Vừa lý tưởng để phát triển đô thị, vừa thích hợp để xây dựng các bất động sản nghỉ dưỡng. Khi lượng dân cư từ các đô thị trung tâm tràn về các khu đô thị vệ tinh, Nhơn Trạch là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất.

Nhận thấy điều đó, chính quyền tỉnh Đồng Nai cũng đã chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đồng bộ hệ thống giao thông và cung cấp nhiều dịch vụ giáo dục, y tế, vui chơi, giải trí hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

Tổng quan tình hình bất động sản ở Nhơn Trạch

Tổng quan tình hình BĐS tại Nhơn Trạch

Giá đất tại Nhơn Trạch

Như đã đề cập, giá đất tại Nhơn Trạch nói riêng và khu vực Đồng Nai nói chung được dự đoán tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Theo số liệu thu thập được trong 2 năm trở lại đây, bất động sản Nhơn Trạch đạt giá trị cao nhất vào thời điểm tháng 3/2021.

Đây là tín hiệu tốt cho các nhà đầu tư bất động sản, giá bất động sản Nhơn Trạch mang lại sự an toàn và chắc chắn, giúp các nhà đầu tư mạnh dạn xuống tiền.

Hơn nữa, Nhơn Trạch cũng được nhiều doanh nghiệp bất động sản danh tiếng đầu tư, có thể kể đến Novaland, Trần Anh Group, bạn sẽ có nhiều lựa chọn uy tín khi lựa chọn khu vực này.

Giá đất tại Nhơn Trạch

Giá đất tại Nhơn Trạch

Gợi ý lựa chọn nhà ở, biệt thự đẹp tại Nhơn Trạch

Dưới đây là một số gợi ý dự án bất động sản tiềm năng tại khu vực Nhơn Trạch trong thời gian gần đây. Đây đều là những dự án nhà ở, biệt thự, có vị trí đẹp và tiềm năng, bạn cùng tham khảo nhé.

Phân khu Oasis L34 Swanbay

Dự án Swan Bay tại Đồng Nai

- Vị trí: Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

- Chủ đầu tư: SWANCITY

- Tổng diện tích: 200ha gồm nhà ở, căn hộ, thương mại, dịch vụ cộng đồng, giáo dục, du lịch

- Loại hình sản phẩm: Biệt thự song lập, Dinh thự ven sông, Biệt thự đơn lập, Nhà phố, Shophouse.

- Tiện ích nội khu: Trường học, Công viên, Thể dục thể thao, Quảng trường, Vườn nướng, Phòng sinh hoạt trung, trung tâm giải trí, thư viện, bể bơi,...

- Pháp lý: Sổ hồng

Phân khu Oasis L34 Swanbay

Phân khu Oasis L34 Swanbay

Aqua City Đảo Phượng Hoàng

- Dự án Đảo Phượng Hoàng - The Phoenix South

- Vị trí: Long Hưng, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

- Chủ đầu tư: Novaland

- Quy hoạch: 286 ha

- Mật độ xây dựng: 30%

- Sản phẩm: Shophouse, Nhà phố, Biệt thự.

- Pháp lý: Sổ hồng

Đảo Phượng Hoàng Aqua City là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất. Tọa lạc bên bờ sông xanh mát, nơi đây sở hữu không gian tươi mát, gần gũi thiên nhiên, khí hậu ưu đãi, mang đến một cuộc sống thư giãn chuẩn sinh thái cho cư dân sinh sống.

Aqua City Đảo Phượng Hoàng

Aqua City Đảo Phượng Hoàng

Tìm hiểu thêm các dự án bất động sản tiềm năng tại BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS chuyên cập nhật các thông tin mới nhất về các bất động sản tiềm năng. Chúng tôi mang tới các dự án bất động sản, các cơ hội vàng để đầu tư sinh lời trong tình hình bất động sản đang ấm lên, có tốc độ phát triển ổn định.

Với tiêu chí mới nhất, chính xác nhất, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích nhất về tình hình bất động sản các khu vực trên địa bàn cả nước.

Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về bất động sản khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai, bạn đọc tham khảo thêm chi tiết tại website của chúng tôi.

------------------------------------------------

CTY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 70000

Hotline:

+84 24 39749350

+84 24 39749351

Email: batdongsanexpress@gmail.com

Website: www.xaydungxhome.vn