Căn hộ Thuận Việt quận 2 gây mê hoặc cho khách hàng bởi những tiện ích đáng trái nghiệm mà khách hàng hoàn toàn được tận hưởng để nơi sinh sống làm việc và đầu tư.

Thuận Việt là công ty được thành lập những năm 1999 là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với các tòa nhà cao ốc lớn như sân vận động Phú Thọ, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ, tòa nhà Saigon Asiana,… là những công trình lớn đều mang tên của công ty Thuận Việt với thiết kế độc đáo, hoàn hảo và cơ cấu hạ tầng chuyên nghiệp.

can ho thuan viet quan 2 tien ich

Tiện ích đặc biệt để bạn đầu tư

Tiện ích dự án căn hộ Thuận Việt quận 2

Công viên xanh mát: Mục đích lớn của dự án là tạo ra một môi trường sống lý tưởng với bầu không khí trong lành, bỏ đi những gì gọi là khói bụi nơi đô thị phồn hoa đầy ô nhiễm này. Nó là những hàng cây xanh và luống hoa trải dài mọi người còn gọi đó là “Lá phổi” giúp thanh lọc môi trường, giảm ô nhiễm tiếng ồn cũng như nhiều tác động xấu khác từ tia nắng và nhằm điều hòa khí hậu.

Hồ bơi trẻ em và người lớn: Đây sẽ là không gian để cho cả nhà thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng. Là hoạt động giúp rèn luyện sức khỏe cũng như tinh thần của ngày mới.

Trung tâm thương mại: Đa dạng hàng hóa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân sinh sống.

Khu vui chơi trẻ em: Để tìm kiếm một sân chơi lành mạnh và an toàn cho bé cưng nhà bạn không phải là điều dễ dàng gì và khá mệt mỏi. Các thiên thần và ông tướng nhỏ của nhà bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ về một tuổi thơ đẹp ngay tại khu vui chơi dưới chân nhà bạn.

can ho thuan viet quan 2 ho boi

Làn nước xanh mát từ hồ bơi nhân tạo

Phòng tập gym, spa: Thiết bị hiện đại, máy móc đầy tiện nghi sức khỏe được nâng cao, rèn luyện thể chất và có những làn da tươi mới cho người phụ nữ. Các huấn luyện viên được mời về sẽ chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhà hàng, cafe, phố đi bộ… ngoài ra là các khách sạn 5,6 sao vây quanh dự án đáp ứng đầy đủ cho bạn và gia đình.

Khách hàng xem thêm: Giá bán chung cư căn hộ quận 2 như thế nào?

Đầu tư hay an cư sẽ tốt nhất

Đầu tư hay an cư đều là những cách hay mà bạn nghĩ tới, đây là dự án sáng giá mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho quý khách hàng. Bởi nó chứa đựng khá nhiều lợi thế từ vị trí, mặt bằng cho đến tiện ích nội ngoại khu.

can ho thuan viet quan 2 dau tu sinh loi

AN cư lập nghiệp – Đầu tư sinh lời

Ngoài ra, căn hộ Thuận Việt còn sở hữu tầm nhìn vô cùng đẹp mắt, thu hút được rất nhiều cảnh đẹp của thành phố. Có thể nhìn được các cảnh đẹp xung quanh khu vực hồ bơi long lanh, công viên đầy thơ mộng. Bênh cạnh đó là việc thiết kế chi tiết trong căn hộ rất chu đáo, tỉ mỉ từ việc tạo không gian thoải mái, rộng rãi đem đến không gian tối đa cho dân cư. Ngoài ban công khá rộng của căn hộ, chủ đầu tư dự án New City còn cho trồng rất nhiều cây xanh đem lại không khí hài hòa hơn cho căn hộ cũng như mang đến nét mỹ quan cho khu căn hộ chung cư.

Cư dân có thể chủ động trồng cây trong căn hộ và tự thiết kế theo phong cách của mình tại chính căn hộ nhà bạn. Hy vọngxaydungxhome.vn sẽ mang đến cho bạn quyết định đúng đắn.