Vùng trời tây Hà Nội được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là khu vực có tiềm năng bất động sản lớn nhất Thủ Đô trong nhiều năm tới .

Trong một tương lai gần khu vực này sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp đáng mơ ước của nhiều người dân Việt Nam không chỉ là dân thủ đô. Với những khách hàng “sành điệu” luôn muốn được sống trong một không gian xanh với đầy đủ tiện nghi , hiện đại và năng động thì thật đáng tiếc nếu không ngắm cho mình 1 vị trí tại vùng trời tây đầy tiềm năng này.

Không gian sống xanh ngày càng được chú trọng khi khách hàng lựa chọn làm nơi đi về sau nhịp sống ồn ào đông đúc

Nếu trước đây vị trí tại trung tâm là yếu tố quan trọng để khách hàng đưa ra quyết định đầu tư thì ngày nay khu vực sống lí tưởng lại là các quận ngoại thành. Với thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa ngày càng phát triển, nhịp sống ngày càng hối hả cũng kéo theo các hệ lụy đến môi trường đặc biệt là tại các thủ đô lớn như Hà Nội.Cư dân các nơi đổ về đây để tìm kiếm việc làm làm cho mật độ dân số luôn “ quá tải” , môi trường ô nhiễm nghiêm trọng , khói bụi từ giao thông , ô nhiễm rác thải đã gây ra nhiều căn bệnh trong những năm gần đây. Vì lí do đó nhiều người muốn thoát khỏi nơi trung tâm ồn ào ô nhiễm đó để được sống lại trong 1 không gian xanh rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi.Như vậy bất động sản phía tây Hà nội lại ngày càng được quan tâm.

Không gian sống xanh tại thị trường bất động sản Hà Nội

Hệ thống giao thông thuận lợi đến không ngờ tại phía Tây Hà Nội làm bất động sản nơi đây “lên ngôi

Những năm gần đây nhà nước ngày càng chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông thì phía Tây Hà nội đã trở thành ‘’miếng mồi” hút người mua nhà. Các công trình giao thông trọng điểm cùng lúc được hoàn thiện và đưa vào sử dụng như : Đại lộ thăng long, đường Lê Văn Lương kéo dài , quốc lộ 32 là tiền đề giúp khu vực này phát triển nhanh đến chóng mặt .Với hệ thống giao thông ngày càng được nâng cấp, phát triển thì việc đi từ phía tây vào trung tâm hà nội trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết .

Goldmark city phía tây Hà Nội là niềm tự hào cho tất cả các cư dân khi sở hữu cuộc sống tại đây

Với quy mô hơn 12 ha và trên 5000 căn hộ thì Goldmark city đang nổi bật tại trung tâm phía tây Hà Nội. Với những khách hàng sành điệu luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ hiện đại mà còn “xanh” thì goldmark city là một lựa chọn lý tưởng. Dự án với hệ thống công viên , cây xanh cùng quảng trường rộng lớn mang đến một không gian thoải mái ,tươi mát. Còn gì hạnh phúc hơn khi được trở về tổ ấm đầy đủ tiện nghi mà trong lành thoáng đãng sau những ồn ảo mệt mỏi của công việc. Đặc biệt hơn nữa dự án còn xây dựng mô hình nhà ở compound đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân với hệ thống khu thương mại, nhà ở ,văn phòng , khu vui chơi giải trí hiện đại, trường học quốc tế cao câp,bể bơi trong nhà và ngoài trời , rạp chiếu phim, sân gold, spa,.. Giờ đây dân cư không cần phải vào tận nội thành mới có thể hưởng các dịch vụ cao cấp hiện đại mà có thể sở hữu nó ngay taị nơi mình sinh sống.

Tổ hợp dự án Goldmark city tại thị trường Hà Nội

Nhanh tay sở hữu cho mình một vị trí tại khu vực phía tây Hà Nội khi mà giá bất động sản nơi đây không ngừng tăng lên

Giới chuyên gia bất động sản nhận định với việc sở hữu một vị trí vàng cùng hệ thống giao thông thuận lợi và các dự án chung cư lớn thì giá trị bất động sản phía tây hà nội sẽ tăng lên từ 5-10 % và nhiều hơn thế trong tương lai. Do đó lựa chọn đầu tư vào thời điểm này là thông minh và mang lại nhiều nguồn lợi lớn. Do được đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông thuận tiện nên sẽ thu hút được ngày càng nhiều các doanh nghiệp ,công ty nước ngoài rót vốn đầu tư vào nơi đây để sinh lợi. Hơn thế hệ thống thương mại dịch vụ sẽ phát triển nhanh chóng ở đây tạo nên thị trường không kém sôi động như ở thủ đô. Chính vì vậy các khách hàng thông minh sẽ không bỏ qua cơ hội cho mình một khoản đầu tư sinh lợi như vậy

Khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt đến những dự án bất động sản tại Hà Nội

Bất động sản phía tây Hà Nội sở hữu cho mình nhiều ưu thế lớn là cơ hội vàng để đầu tư cho tương lai, nếu bạn là khách hàng sáng suốt thì không thể bỏ qua cơ hội này.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/