Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

(Gotrangtri.vn) Trong phong thủy thì phòng khách là khu vực quan trọng nhất, bởi đây là nơi mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Vậy người tuổi Tân Mão cần thiết kế nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Trong phong thủy thì phòng khách là khu vực quan trọng nhất, bởi đây là nơi mang lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Vậy người tuổi Tân Mão cần thiết kế nội thất phòng khách như thế nào sao cho hợp phong thủy?

Bài viết “Thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy” đến từ chuyên trang Portfolio dưới đây sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc trên. Hãy chú ý theo dõi thật kỹ bài viết bạn nhé!

1. Hướng thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Theo quan niệm phong thủy nhà ở, những người tuổi Tân Mão (1951) thuộc hành Mộc nên có thể lựa chọn 1 trong số các hướng tốt sau làm hướng đặt phòng khách của gia đình mình:

  • Hướng Đông: hướng tốt cho tiền tài, danh tiếng và sự nghiệp.
  • Hướng Bắc: hướng tốt về tình cảm.
  • Hướng Nam: hướng tốt cho sức khỏe.
  • Hướng Đông Nam: hướng tốt giúp gia chủ có thêm ý chí chiến đấu mạnh mẽ, phù hợp với những người đang bắt đầu lập nghiệp. Hướng này còn mang lại may mắn trong thi cử – rất tốt cho các bé đang trong độ tuổi đến trường.

Xem thêm bài viết:

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Khi lựa chọn được hướng đặt phòng khách tốt, gia chủ tuổi Tân Mão có thể hoàn toàn yên tâm khi xây dựng nhà cửa. Bởi một khi chọn đúng hướng sẽ thu hút rất nhiều vận khí tốt đi vào nhà, mang đến rất nhiều may mắn và tài vận đến với gia chủ.

2. Lựa chọn màu sắc và chất liệu trong thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Những màu sắc như xanh lá và nâu gỗ, xanh lam, đen sẽ là những màu sắc chủ đạo nên được sử dụng trong toàn bộ không gian nội thất phòng khách cũng như các không gian chức năng khác trong nhà của gia chủ tuổi Tân Mão.

Đây đều là những màu sắc rất hợp với cung mệnh Mộc, góp phần mang đến nhiều may mắn và vận khí tốt cho tất cả mọi người sống trong nhà.

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Ví dụ như, bạn có thể lựa chọn các vật dụng nội thất như bàn trà, kệ ti vi hay giá sách gỗ đẹp. Kết hợp thêm với nền nhà có gạch lát nền màu nâu gỗ.

Tường có thể lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như xanh lá, xanh nước biển nhạt hay những gam màu ấm áp như nâu sữa chẳng hạn.

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Gia chủ có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách sử dụng xen kẽ màu đen trong không gian phòng khách, tuy nhiên đây là gam màu nên sử dụng hạn chế, nhất là với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Trồng xen kẽ một vài chậu cây xanh đặt tại những vị trí như trên bàn trà gỗ phòng khách, bệ cửa sổ… cũng là cách giúp không gian sống của gia đình trong lành và mát mẻ hơn.

thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy

Sử dụng tranh trang trí tường chủ đề phong cảnh thiên nhiên, các địa danh du lịch nổi tiếng cũng là cách để vừa trang trí, vừa có thể mang lại may mắn.

Tuy nhiên, trong một không gian cũng chỉ nên treo một vài bức tranh là đủ, tránh lạm dụng treo quá nhiều tranh sẽ gây nên cảm giác rối mắt và mất đi tính khoa học của không gian phòng khách.

Trên đây là những hướng dẫn về thiết kế nội thất phòng khách tuổi Tân Mão hợp phong thủy, hy vọng đã biết thêm được nhiều thông tin bổ ích. Ghé thăm gotrangtri để tìm đọc những bài viết khác của chúng tôi bạn nhé!


197 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24