Alpha Hill sở hữu thiết kế công nghệ thông minh kết hợp với nhiều tiện ích đẳng cấp, cơ hội để bạn có thể sở hữu “căn hộ thông minh biến hình” đầu tiên tại Việt Nam, một nơi hoàn hảo để xây dựng căn nhà trong mơ của bạn.

Căn hộ Alpha City nằm trong chuỗi 11 dự án đẳng cấp của chủ đầu tư Alpha King ngay tại trung tâm Sài Gòn chuẩn bị mở bán, được ví như tòa tháp đôi cao duy nhất và là một trong những khu căn hộ trên cao bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn khi áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đem tới nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân nơi đây. Sở hữu vị trí vàng đắc địa, dự án sẽ mở ra những thay đổi lớn cho Sài Gòn hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ sáng giá bậc nhất Quận 1.

Toàn cảnh không gian lộng lẫy của dự án khu phức hợp cao cấp Alpha City Quận 1

Vị trí vàng đem tới hệ thống liên kết vùng vô cùng thuận lợi dành cho cư dân của căn hộ Alpha Hill Cổng Quỳnh, Quận 1.

Được thiết kế và xây dựng trên nền đất rộng hơn 8.320 m2 tại số 87 Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, dự án Alpha City sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố khi hoàn thiện vào năm 2021 với 2 tòa tháp chọc trời cao 49 tầng. Có thể nói, những quỹ đất vàng nằm tại trung tâm Quận 1 đang ngày càng ít đi và trở nên khan hiếm nên với hơn 8.000 m2 tại đây sẽ là những lựa chọn cuối cùng dành cho những khách hàng nào đang muốn ở hữu căn hộ ở khu vực trung tâm Sài Gòn.

Với vị trí địa lý rất lý tưởng của dự án Alpha City, cư dân chỉ cần:

  • 2 phút đi đến phố đi bộ Bùi Viện.
  • 3 phút di chuyển đến công viên 23/9.
  • 5 phút có mặt tại chợ Bến Thành.

Vị trí đắc địa của dự án Alpha City đem tới nhiều thuận lợi về hạ tầng giao thông dành cho cư dân

Hơn thế nữa, dự án còn nằm cách tuyến đường Metro số 3A chỉ 400m đi bộ, với sự phát triển vượt bậc của tuyến đường mới của thành phố đây thực sự là vị trí quá tốt để ở cũng như để đầu tư.

Căn hộ Alpha Hill sở hữu thiết kế thông minh, khác biệt bậc nhất tại Quận 1.

Alpha Hill là dự án căn hộ trên cao là một trong 3 dự án thuộc dự án khu phức hợp Alpha City của tập đoàn Alpha King. Được định hướng là tòa tháp đôi cao nhất Việt Nam với thiết kế hiện đại và ấn tượng, Alpha Hill đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình khi mà đạt được giải thưởng “dự án chung cư cao cấp có thiết kế đẹp nhất”. Thiết kế dự án đều là những công ty thiết kế tốt nhất thế giới như DPA (Singapore), Benoy (Anh), Inhabit (Singapore).

Dự án Alpha Hill đem tới không gian sống độc nhất, chưa từng có ở Việt Nam. Không chỉ mang tới căn hộ có nội thất hiện đại, chất lượng mà chủ đầu tư Alpha King còn mang tới không gian sống biến hình hiện đại, và hệ thống nhà thông minh. Căn hộ tại Alpha Hill được bố trí từ tầng 9 đến tầng 48 có 1076 căn hộ, mỗi tầng sẽ có 14 căn hộ trong đó có 9 căn 1 PN, 3 căn 2 PN và 1 căn 3 PN, diện tích trung bình từ 28 – 124 m2.

Căn hộ Alpha Hill sở hữu thiết kế thông minh, khác biệt bậc nhất tại Quận 1.

Tối ưu công năng của một căn hộ từ phòng ngủ có thể biến thành phòng làm việc hoặc phòng sinh hoạt. Một sự khác biệt vô cùng lớn mà chưa từng có dự án căn hộ nào có được, chắn chắn Alpha Hill sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Điểm mạnh nữa của Alpha Hill đó là kết hợp công nghệ BIM tiên tiến nhất trong ngành xây dựng được áp dụng 100% tại Alpha City. Thống nhất từ quy trình thiết kế – xây dựng – quản lý – vận hành tòa nhà trên một phần mềm duy nhất.

Không gian căn hộ biến hình cao cấp, hiện đại của Alpha Hill

Chuỗi tiện ích nổi bật được chủ đầu tư tích hợp bên trong căn hộ Alpha Hill.

Dự án không chỉ đem tới không gian trung tâm thương mại cao cấp 8 tầng mà cư dân trong căn hộ Alpha Hill còn thừa hưởng những tiện ích nội khu từ tầng trệt cho đến tầng cao nhất của dự án như:

  • Tầng trệt: sảnh mái vòm đón khách cao 6m được thiết kế sang trọng tiêu chuẩn 6 sao, phòng chờ Relax Lounge và các dịch vụ hỗ trợ cư dân như đặt xe, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay chỉ sau một cuộc gọi,…
  • Tầng 9: được thiết kế theo không gian mở với hàng loạt tiện ích cao cấp như hồ bơi theo phong cách resort rộng 400m2, khu BBQ xanh mát, đường chạy jogging trên không, quầy Bar nổi bên cạnh hồ bơi, vườn hoa nghệ thuật,…
  • Tầng 40: là tầng tiện ích thể chất như Sky Gym – yoga, Sky lounge – khu thư giãn view toàn cảnh thành phố, phòng game,…

Đặc biệt, dự án căn hộ Alpha Hill còn thiết kế phòng trú ẩn đặt tại tầng 20 và tầng 40 dàng cho những trường hợp khẩn cấp. Để đề phòng khi tòa nhà có gặp sự cố hay có vấn đề, cư dân của alpha king real estate có thể xuống đây trú ẩn. Đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam có thiết kế phòng trú ẩn, mang tới sự khác biệt so với nhiều dự án căn hộ khác tại thành phố.

Hệ thống tiện ích thể chất được tích hợp trên tầng 40 của dự án căn hộ Alpha Hill

Ngoài ra, với việc sở hữu vị trí vàng còn sót lại tại trung tâm Quận 1, trong vòng bán kính 3km xung quanh căn hộ Alpha Hill hầu như không thiếu tiện ích, dịch vụ cao cấp từ trường học, bệnh viện, khu mua sắm, khu vui chơi thư giãn, nhà hàng ăn uống,…

Với khối kiến trúc ấn tượng, không gian sống hiện đại cùng với nhiều tiện ích cao cấp, căn hộ Alpha Hill hứa hẹn sẽ mang tới một căn hộ thông minh dành cho bạn và gia đình. Còn lo lắng gì mà không rinh ngay một căn hộ thông minh biến hình về cho riêng mình?