Angel Island Nhơn Phước Đồng Nai của CĐT Sông Tiên Corp mới cho ra mắt thị trường nhưng đã thu hút được đông đảo sự chú ý của các nhà đầu tư, kinh doanh khi có nhiều tiềm năng phát triển.

Trong bài viết này, hãy cùng BĐS Express tìm hiểu, đánh giá dự án Angel Island Nhơn Phước Đồng Nai xem có những yếu tố gì mà khách hàng không thể bỏ lỡ cơ hội đầu tư số 1 này.

Vị trí tọa lạc chiến lược, đắc đại, mở đầu xu thế của Angel Island

Dự án Angel Island tọa lạc tại vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa thuộc trung tâm của đảo Nhơn Phước – xã Đại Phước – H Nhơn Trạch – TP Đồng Nai. Vị thế này đã tạo được ấn tượng độc đáo của toàn khu vực.

Từ nơi đây, cư dân dự án tiếp cận nhanh chóng với các khu vực trung tâm của TP Hồ Chí Minh như: quận 2; quận 9; quận 7;…Đặc biệt là khu vực này đang hội tụ hàng loạt các KCN lớn với lượng cư dân, chuyên gia khủng. Từ đó, mở ra cơ hội phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, bứt phá dành riêng cho khu vực trong tương lai khi dự án hoàn thiện, đưa vào hoạt động.

Khu vực này có hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông đã và đang được đầu tư một cách đồng bộ; hiện đại bởi các trục đường quan trọng như: QL51; cao tốc Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành;… Với thời gian di chuyển, đi lại chỉ khoảng 20 phút là đã có thể tới với trung tâm thành phố.

Angel Island và Quy mô quy hoạch đồng bộ của

Dự án Angel Island có tổng quy mô với diện tích 207 ha, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng lựa chọn như: biệt thự; shophouse liền kề; căn hộ cao cấp;… Diện tích thiết kế linh hoạt; sự đẳng cấp cũng như hiện đại.

Phong cách thiết kế của các sản phẩm Angel Island cũng như các dự án cùng phân khúc, cùng khu vực như Dự Án Aqua City; Dự Án Vinhomes Grand Park của các ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đã hướng đến sự hiện đại, năng động, khẳng định vị thế thượng lưu và hướng tới cuộc sống xanh sinh thái cho người sử dụng từ không gian sống xanh thiên nhiên trong lành.

Chủ đầu tư của dự án đã cho hay rằng, mật độ xây dựng tại Angel Island chỉ vào khoảng 18%, bởi thế mà phần lớn diện tích được bố trí và quy hoạch cho tiện ích dịch vụ cũng như khoảng không gian sống xanh cũng như mặt nước. Từ đó giúp hình thành không gian trong lành, thoáng đãng đảm bảo cho sức khỏe của mọi người.

Sự ra đời của dự án đã dược kỳ vọng hình thành lá phổi xanh cho các khu vực vùng ven thành phố; từ đó góp phần quan trọng trong việc tái tạo năng lượng sống, giảm sự ảnh hưởng xấu của ô nhiễm môi trường tới sức khỏe của con người.

Dịch vụ tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Dự án Angel Island Đồng Nai sở hữu chuỗi tiện ích dịch vụ nội – ngoại khu đẳng cấp, đa dạng, đã được đầu tư đồng bộ, hiện đại với lối thiết kế linh hoạt đạt tiêu chuẩn và yêu cầu quốc tế.

Cư dân chỉ cần vài thao tác, vài phút di chuyển là đã có thể trải nghiệm, sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp từ A – Z giúp đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn; hoàn hảo nhất dành cho mọi cư dân.

Các hạng mục tiện ích hiện hữu nội khu, ngay phạm vi vài km như: công viên sống xanh; TTTM; quảng trường đi bộ; shophouse mua sắm; khu TDTT;…

Sự uy tín, thương hiệu hàng đầu của CĐT

Công ty CP phát triển địa ốc Sông Tiên thuộc Tập đoàn Suối Tiên Group) là CĐT của dự án Angel Island chính là một trong những đơn vị đầu tư, phát triển hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Các sản phẩm cảu dự án được hình thành với tiêu chí chất lượng, sự hiện đại; đẳng cấp. Hứa hẹn nơi an cư đây sẽ là một không gian sống đầy hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ cho mọi cư dân.

Việc sở hữu các sản phẩm tại Angel Island ngay hôm nay ngoài việc có một nơi an cư khẳng định vị thế, kiến tạo giá trị hoàn hảo cho cuộc sống mỗi ngày mà còn đồng nghĩa với việc là một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.

Sự quy hoạch hoàn hảo Dự án Angel Island

Dự án Angel Island đã được đầu tư một cách đồng bộ, quy hoạch hoàn hảo, đảm bảo chất lượng và sự hiện đại. Các khu vực chức năng của Các dự án bất động sản theo quy mô một cách bài bản, các khu vực chức năng quan trọng, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa và nâng cao chất lượng của cuộc sống, hình thành mô hình không gian sống mới lạ cho cư dân trong tương lai.

Dự án cung cấp số lượng 2000 biệt thự và nhà phố + 1700 căn hộ có không gian sống xanh, xây dựng hàng đầu trong tổng thể dự án 207ha. Bố trí hòa cùng không gian sống xanh sinh hoạt tiện nghi; đa dạng đã góp phần đem lại cho cư dân những giá trị đích thực nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh