Hiện nay việc mua, bán đất thổ cư thường diễn ra thường xuyên vì nhu cầu xây dựng nhà ở, căn hộ cho gia đình đang được tăng lên rất nhiều. Những để mua được một lô đất thổ cư ưng ý và có diện tích phù hợp thì không phải điều dễ dàng. Cùng BATDONGSAN EXPRESS theo dõi bài viết dưới đây để biết có nên mua đất thổ cư Đông Ngạc không nhé!

Vài nét về khu vực Đông Ngạc

Đông Ngạc thuộc quận Bắc Từ Liêm - một quận mới được tách của Thủ đô Hà Nội. Ở đây có rất nhiều làng nghề truyền thống, mang đậm chất văn hóa bản sắc dân tộc. Đất thổ cư ở đây thuộc dạng cha truyền con nối, nên có vị thế rất lâu đời. Tuy rằng mang trong mình nét văn hóa cổ xưa, nhưng ở khu vực này hiện tại đang ngày càng phát triển và mở rộng hơn.

Khu Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Khu Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đối với Đông Ngạc, hiện nay có rất nhiều người chú ý và muốn định cư xây nhà, căn hộ lâu dài ở Đông Ngạc. Ở khu vực này mang lại cảm giác thoáng mát, bình yên, đầy đủ các tiện ích sinh hoạt, đây là lý do khiến nhiều người tập trung chú ý đến.

Giá đất thổ cư Đông Ngạc hiện nay đang giữ mức ổn định, và dự kiến sẽ tăng nhanh trong tương lai, chính vì thế nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở vị trí nào thì có thể tham khảo ở phường Đông Ngạc này nhé!

Làng cổ Đông Ngạc

Làng cổ Đông Ngạc

Có nên mua Đất thổ cư Đông Ngạc?

Nhắc đến quận Bắc Từ Liêm Hà Nội không ai không nghĩ đến Đông Ngạc với nhiều đặc sản và nét văn hóa nổi tiếng. Có rất nhiều người muốn chuyển đến khu vực này định cư lâu dài nên đã nghiên cứu và tìm mua đất thổ cư ở đây.

Có nên mua đất thổ cư Đông Ngạc là một câu hỏi được nhiều người hỏi nhất hiện nay. Theo phân tích phường Đông Ngạc hiện tại có mức giá nhà đất ổn định, nhưng trong vài năm tới giá đất sẽ tăng trưởng mạnh. Giá đất thổ cư Đông Ngạc hiện nay giao động từ 60 triệu 1m2 đến 150 triệu 1m2 tùy vào vị trí ở ngoài đường lớn hay trong hẻm của phường. Đây là một cơ hội tốt để có thể mua đất ở quận Đông Ngạc.

Đất thổ cư Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm

Đất thổ cư Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm

Quận Đông Ngạc đang trong quá trình quy hoạch với nhiều dự án phát triển vượt trội, dự kiến sẽ là một nơi phát triển với nhiều đường trục chính bao quanh. Với nhiều dự án phát triển tuyến đường bộ, thuận tiện cho giao thương buôn bán, chính vì thế mà nên nhanh chóng nghiên cứu kỹ lưỡng các vị trí và mua cho mình một lô đất thổ cư phù hợp.

Trong tương lai, khi quy hoạch vị trí khu đất Đông Ngạc, hứa hẹn sẽ mang đến sự phát triển vượt bậc, không chỉ về kinh tế khu vực mà thị trường bất động sản của khu vực này cũng tăng theo.

Dự án quy hoạch mới tại Đông Ngạc

Dự án quy hoạch mới tại Đông Ngạc

Những lưu ý khi mua đất thổ cư Đông Ngạc

Khi nghiên cứu và mua đất có rất nhiều điểm cần chú ý vì đất gắn liền với gia đình, ở mỗi khu vực sẽ có nhiều yêu cần và lưu ý riêng. Đối với phường Đông Ngạc thuộc quận mới của Hà Nội, vì đang trong diện quy hoạch nên có nhiều khu vực sẽ được thu mua để xây dựng công trình công cộng. Vì thế nên đối với khu vực này khi mua bạn nên cân nhắc thật kỹ vị trí không nằm trong dự án quy hoạch của nhà nước, không nằm ở các khu vực phong thủy xấu.

Đất thổ cư bán tại Đông Ngạc

Đất thổ cư bán tại Đông Ngạc

Việc mua bán đất đai diễn ra thường xuyên nên việc bị lừa đảo bán đất hay tung tin giả là điều không thể tránh khỏi. Nên khảo sát khoảng giá trước khi tiến hành mua bán và tại vị trí khu vực cần mua.

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo kỹ lưỡng từ nguồn thông tin chính xác, và không bị giao động giữa các cám dỗ như giá rẻ, mua bán nhanh chóng không cần nhiều giấy tờ,…. Để tránh “tiền mất, tật mang” phải chuẩn bị các giấy tờ đầy đủ, khi ký hợp đồng mua bán phải có đầy đủ điều kiện trong hợp đồng và người bán cho bạn là một người đáng tin cậy.

Tìm mua đất thổ cư Đông Ngạc uy tín ở đâu?

Để có thể mua một lô đất ở vị trí mới mà bạn chưa quen ai hay còn xa lạ đối với bạn, nên tham khảo hoặc nhờ hỗ trợ từ các văn phòng, hay các công ty chuyên về bất động sản.

  • Đầu tiên bạn có thể đến các công ty chuyên kinh doanh bất động sản để nhờ hỗ trợ, tìm mua lô đất uy tín. Ngoài việc mua đất bạn có thể giao dịch bán đất ở các công ty này, và kiểu giao dịch này thì tốn phí nhưng mang lại cho bạn cảm giác an toàn hơn.
  • Thứ 2 bạn có thể tìm kiếm vị trí lô đất cần mua tại các trang web chuyên kinh doanh bất động sản. Hiện nay có rất nhiều trang web kinh doanh bất động sản nên hãy lựa trang web uy tín, có đầy đủ thông tin liên quan đến trang web.
  • Hoặc bạn có thể nhờ người quen liên hệ, đăng thông tin cần mua lên các trang mạng xã hội. Hình thức này cần cân nhắc và chọn lọc để tránh lừa đảo.

Có rất nhiều cách có thể mua được đất thổ cư, nhưng có rất ít cách mang lại an toàn và uy tín. Chính vì thế khi mua đất với giá trị lớn bạn nên cẩn thận và tìm các nguồn uy tín để yên tâm. Đối với việc mua hay bán đất đề cần có nhiều giấy tờ và công đoạn liên quan, hãy tuân thủ luật pháp để có thể nhanh chóng và thuận tiện trong việc mua bán, tránh những rắc rối không cần thiết.

Đất thổ cư Đông Ngạc đang là một thị trường màu mỡ cho giới kinh doanh bất động sản nói chung và người muốn mua đất ở nói riêng. Với nhiều tiện ích và độ đánh giá phát triển trong tương lai, đây là khu vực được “ưu ái” nhiều nhất trong các quận mới tách của Hà Nội. Mong rằng sau khi đọc tin tức thị trường bất động sản của xaydungxhome.vn sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định cho bản thân.