Bỏ túi 4 tiêu chí lựa chọn giường hoàng gia gỗ đỏ tốt nhất

Giường ngủ là món đồ nội thất mà bất cứ nhà nào cũng có. Với những ngôi nhà theo phong cách sang trọng thì những mẫu hoàng gia gỗ đỏ sẽ rất phù hợp. Cùng Portfolio tham khảo bài [...]

Giường ngủ là món đồ nội thất mà bất cứ nhà nào cũng có. Với những ngôi nhà theo phong cách sang trọng thì những mẫu hoàng gia gỗ đỏ sẽ rất phù hợp. Cùng Portfolio tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa được mẫu giường tốt nhất nhé.

1. Tại sao nên lựa chọn giường hoàng gia gỗ đỏ?

1.1. Kiểu dáng và họa tiết sang trọng

Gỗ đỏ là loại gỗ cực kỳ quý hiếm, có chất lượng tốt và là chất liệu sản xuất nội thất được đánh giá vô cùng cao. Loại gỗ này còn được sử dụng rất nhiều trong nhà của vua chúa thời xưa. Chính vì vậy mà nó dù có thiết kế với kiểu dáng như thế nào cũng vẫn đem lại được sự sang trọng cho phòng ngủ của bạn.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Vẻ sang trọng toát lên từ những đường nét điêu khắc nhỏ nhất

Họa tiết chạm trổ vô cùng cầu kỳ, tỉ mỉ và mang đậm phong cách châu Âu. Lại thêm kiểu dáng đồ sộ và mang tông màu đỏ đậm đặc trưng đã tạo nên một mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ với vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và thời thượng.

1.2. Tuổi thọ cao

Vì được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nguyên khối vô cùng quý hiếm nên những mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ có độ bền cô cùng cao. Lại có khả năng chịu được những tác động mạnh cùng những điều kiện thời tiết khắc nghiệt càng khiến cho tuổi thọ của mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ này tăng cao.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Giường hoàng gia gỗ gõ đỏ có thiết kế chắc chắn và đọ bền cực kỳ cao

Trung bình thì những chiếc giường hoàng gia gỗ đỏ sẽ có tuổi thọ vài chục năm, thậm chí có những mẫu sử dụng được hàng trăm năm. Đó chính là lý do tại sao mẫu giường này lại được yêu thích sử dụng như vậy.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

1.3. Chống mối mọt tốt

Mối mọt sẽ trở thành chuyện nhỏ khi bạn sử dụng mẫu giường gỗ gõ đỏ do đã được trai qua những khâu xử lý hiện đại. Ngoài ra, bề mặt của giường còn được sơn một lớp PU để tạo độ bóng, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng.

1.4. Không cong, vênh

Cong, vênh và hư hại là một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng nội thất bằng gỗ đặc biệt là giường ngủ. Tuy nhiên đối với chất liệu gỗ gõ đỏ thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết. Do tính chất của gỗ cứng vì vậy nên không bị cong hay nứt nẻ. Từ đó đảm bảo tính bên đẹp của chiếc giường hoàng gia gỗ đỏ.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Giường gỗ đỏ không bị cong vênh khi sử dụng lâu dài

2. 4 tiêu chí lựa chọn giường hoàng gia gỗ đỏ tốt

2.1. Phân biệt gỗ đỏ thật và giả

Như đã nói ở trên thì gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý hiếm nên việc mua phải mẫu giường ngủ gỗ đỏ giả là chuyện có thể xảy ra. Vì vậy nên khi chọn mua giường hoàng gia gỗ đỏ bạn cần đặc biệt lưu ý đến việc phân biệt gỗ đỏ thật và gỗ đỏ giả.

Mẫu giường hoàng gia từ gỗ đỏ thật

Mẫu giường hoàng gia đẹp từ gỗ đỏ thật

Có 2 cách có thể giúp bạn phân biệt được gỗ đỏ thật:

  • Cách 1: nhận biết qua quan sát vân gỗ. Vân của gỗ gõ đỏ khá khó nhầm lẫn và có đặc điểm là: đường vân khá lớn, lớn hơn các loại gỗ sồi hay gỗ xoan thông thường. Các giác gỗ màu vàng xếp xen kẽ với các giác gỗ màu đen không đồng đều và không có trình tự nhất định
  • Cách 2: nhận biết thông qua trọng lượng. Bạn có thể cầm một mẫu gỗ thử xem trong lượng của chúng thế nào. Gỗ gõ đỏ là loại gỗ có trọng lượng rất nặng vì vậy đây cũng có thể là một cách để kiểm tra độ thật giả của gỗ.

2.2. Kích thước giường gỗ gõ đỏ

Lựa chọn kích thước giường phù hợp với không gian phòng ngủ là khâu vô cùng quan trọng khi chọn mua giường hoàng gia gỗ đỏ. Có hai loại giường chính với các kích thước khác nhau:

  • Giường đơn: loại giường cho một người nằm và có các kích thước tiêu biểu là 190cm x 120cm. Ngoài ra còn có kích thước thông dụng khác như 190cm x 100cm hoặc 200cm x 120cm.
  • Giường đôi: đây là kích thước giường hoàng gia gỗ đỏ dành cho hai người và được sử dụng rất phổ biến, vì vậy mà kích thước của nó cũng đa dạng. Kích thước thông dụng của mẫu giường đôi là 200 x 180cm (King size). Ngoài ra còn có kích cỡ giường đôi thông dụng khác như 160cm x 200cm (Queen size) hoặc 220cm x 200cm và 200cm x 200cm (Super King size).
giường hoàng gia gỗ đỏ

Giường đôi gỗ đỏ hoàng gia kích thước Super King size

2.3. Màu sắc giường hoàng gia gỗ đỏ

Khi chọn mua giường hoàng gia gỗ đỏ thì vấn đề về màu sắc giường cũng là vấn đề quan trọng bởi nó quyết định tính thẩm mĩ của cả căn phòng. Một căn phòng đẹp và thoải mái thường có màu sắc phù hợp với sở thích của gia chủ, đồng thời màu của nội thất hài hòa với nhau. Giống như mẫu phòng ngủ dưới đây, màu sắc của giường, tủ quần áo và bàn trang điểm đều đồng nhất một màu nâu của gỗ, tạo nên không gian vô cùng đẹp mắt.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Màu của nội thất hòa quyện với nhau làm cho tổng thể phòng ngủ đẹp mắt

Ngoài ra, màu sắc của giường cũng cần hợp với phong thủy của gia chủ bởi màu sắc giường cũng có thể giúp vận mệnh, sức khỏe của gia chủ tốt hơn, giúp họ làm ăn, kinh doanh được thuận buồm xuôi gió. Bạn có thể tham khảo những màu sắc phù hợp với mệnh của mình trước để lựa chọn được màu sắc giường phù hợp.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2.4. Giá giường gỗ gõ đỏ

Do thiết kế của mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ được hướng theo phong cách hoàng tộc, lại thêm phần họa tiết được chạm trổ cầu kì và tỉ mỉ  nên giá cả của nó khá đắt đỏ. Giá thành của những mẫu giường này rơi vào khoảng từ 20.000.000 VNĐ đến hàng trăm triệu. Bạn có thể tham khảo trước giá của mẫu giường gỗ đỏ đẹp mình thích để không bị “chặt chém” khi chọn mua.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ cao cấp

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp giường hoàng gia gỗ đỏ đẹp

NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu nội thất đẹp và chất lượng, đặc biệt là những mẫu giường ngủ gỗ, giường ngủ hoàng gia gỗ gõ đỏ cao cấp. Ngày càng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng, vì thế mà đơn vị đang từng bước khẳng định được vị thế to lớn của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

giường hoàng gia gỗ đỏ

Mẫu thiết kế giường hoàng gia gỗ gõ đỏ ấn tượng tại NoithatXHome.vn

Xem thêm: Note ngay 10 địa chỉ mua giường ngủ giá rẻ uy tín hàng đầu

4. Lời kết

Nếu như bạn yêu thích tô điểm cho phòng ngủ của mình bằng những nét trạm trổ cổ điển, sang trọng thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho không gian của mình những mẫu giường hoàng gia gỗ đỏ đẹp ngay thôi. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn các bạn sẽ có thêm nhiều tham khảo hữu ích về giường ngủ để lựa chọn được mẫu giường tốt nhé.


238 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24