Trong những yêu tố được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm hàng đầu xung quanh dự án Biệt thự Nova Hill thì có lẽ tiện ích dịch vụ của dự án này được quan tâm, bình luận nhiều nhất.

Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới của dự án này nhé!

Hồ bơi của Nova hill Mũi Né

Hiện nay dự án Nova Hill mới đang được khởi công xây dựng vào đầu năm nay và sẽ bàn giao cho quý khách hàng vào năm 2020. Tuy nhiên, theo như trên bản vẽ chi tiết quy mô dự án thì một điểm sang thu thú mọi quý khách hàng đó chính là khu bể bơi được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho toàn bộ dự án.

 

Hồ bơi của Nova hill Mũi Né

Đồng thời đây cũng chính là điểm cộng lớn nhất mà bất cứ ai khi tìm hiểu, đến trải nghiệm mô hình nhà mẫu của sản phẩm biệt thự cũng đều hài lòng và mong muốn sở hữu cho tương lai của mình. Bên cạnh bể bơi, chủ đầu tư và các đối tác, kiến trúc sư hàng đầu đã bố trí nhiều hàng ghế nghỉ ngơi cùng hệ thống cây xanh.

Khu thể dục thể thao ngoài trời

Bởi quy mô triển khai dự án được chủ đầu tư hướng tới là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nên không thể bỏ qa những tiện ích về đời sống tinh thần được mọi cư dân sử dụng, tạo nên đặc quyền cho mọi cư dân. Thấu hiểu được nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng nên chủ đầu tư đã kiến tạo nên không gian sống xanh trong lành, mát mẻ ngoài trời, cùng với lối thiết kế để tạo nên những không gian chơi các môn thể thao vận động ngoài trời như: bơi lội; tennis; golf; bóng đá. Với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của Novahill Mũi Né này sẽ giúp cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng sẽ có những khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhất bên bạn bè và người thân của mình.

Khuôn viên công viên cây xanh nội khu

Khuôn viên công viên cây xanh nội khu

Chủ đầu tư Novaland đã cam kết rõ ràng và sẽ biến khu nghỉ dưỡng Nova Hill Phan Thiết trở thành một thành phố thu nhỏ đúng nghĩa là lá phổi xanh của thành phố. Và trên thực tế thì khi những mảng sống xanh tại các thành phố lớn bị chặt phá đi phục vụ cho các tòa cao ốc mọc lên khiến cho con người sẽ càng chú trọng tới những dự án có bầu không khí trong lành.

Kết hợp với đó chính là những yếu tố thiên nhiên ban tặng, ưu đãi cho Phan Thiết cũng như việc kết hợp của tập đoàn Avani khi liên kết trực tiếp với Novaland đã rất thông minh, nhanh nhạy khi cho biết rằng sẽ có một diện tích rất lớn màu xanh của cây cối, hoa lá sẽ xuất hiện tại công viên cây xanh nội khu. Đây chính là một điểm nhấn tuyệt vời để thu hút mọi người đến mua dự án biệt thự biển này.

Chuỗi tiện ích dịch vụ nổi bật đi kèm

Chủ đầu tư Novaland ngoài việc đầu tư và chuỗi tiện ích dịch vụ để tạo điểm nhấn cho dự án như chúng ta đã đề cập ở trên thì bất cứ một dự án nào của Novaland cũng đã đều được chú trọng tới những tiện ích dịch vụ xung quanh ngôi nhà của bạn. Chuỗi tiện ích dịch vụ này nhằm phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu ở bất cứ một dự án nào chứ không riêng gì căn hộ biệt thự biển Novahill Mũi Né. Chuỗi tiện ích này bao gồm: các nhà hàng đẳng cấp; siêu thi mini; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường học… Mọi thứ đều đi cùng với mọi sinh hoạt của người dân khi sinh sống tại đây. Bởi thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng ngoài chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu ngoại khu cao cấp thì chuỗi tiện ích nội khu cũng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nào cảm thấy hài lòng khi sinh sống và làm việc tại đây.

Khu vực đọc sách lý tưởng cho cư dân Nova Hill

Trên đây là những tiện ích dịch vụ hàng đầu của dự án biệt thự biển Nova Hill – Mũi Né. Có thể thấy rằng, khi người ta dùng từ đẳng cấp thế giới để miêu tả mức độ đầu tư của tập đoàn Avani và Novaland thì chúng ta có quyền tin tưởng rằng giờ đây trên mảnh đất Phan Thiết, chúng ta hoàn toàn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây rồi.