Chung cư Vinhomes Q9 là một trong những dự án được mong chờ nhất – được biết đến là một siêu phẩm nghỉ dưỡng của chủ đầu tư uy tín, buổi lễ ra mắt có đặc điểm gì đáng chú ý.

Tiếp bước thành công của các dự án trước đó mới đây Vingroup đã cho ra mắt thị trường Bất Động Sản đứa con tinh thân của mình đó là dự án Chung cư Vinhomes Q9 đã phần nào đó hé lộ những điều đặc sắc. Lễ ra mắt đã thu hút hàng trăm các nhà đầu tư đến tham dự.

Đây là sự kiện ghi dấu ấn thành công của tuyệt phẩm Vinhomes trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Mang đến cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng một góc nhìn mới mẻ hơn về phong cách nghỉ dưỡng, giải trí, là nơi gắn kết tình thân, bạn bè, giao lưu văn hóa, kết nối cộng đồng.

Căn hộ Vinhomes quận 9 có không gian xanh đẳng cấp

Lần đầu tiên có một buổi lễ ra mắt hoành tráng mà đi theo một phong cách hoàn toàn mới

Mới đây tập đoàn Vingroup đã tổ chức ngày lễ ra quân cho siêu dự án với 360 ha tại Quận 9đây là dòng căn hộ tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, với mức giá hấp dẫn.Vào khoảng thời gian sắp tới thì dự án sẽ được khởi động, đem lại những ngôi nhà mơ ước cho nhiều cư dân Tp Hồ Chí Minh. Dưới đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số thông tin về dự án.

Cho tới khu vực Seafood market nơi đây quý khách có thể nếm thử rất nhiều những món hải sản tươi ngon. Sau đó khách hàng còn được trải nghiệm bởi không gian sang trọng và đẳng cấp của F&B Lounge. Và cuối cùng đó là không gian lộng lẫy của trung tâm tổ chức lễ hội ra mắt hoành tráng này.

Các căn hộ Vincity quận 9 tại được giới thiệu tại buổi lễ ra mắt

Sự kiện lễ ra quân hoành tráng chính là mô hình mô phỏng các tiện ích đa dạng và hấp dẫn của dự án với những hình ảnh 3D siêu nét, video về những thiết kế dự án được trình chiếu trên màn hình LED Outdoor hiện đại.

Những chương trình đặc sắc trong buổi lễ ra mắt này

Sự kiện được diễn ra với rất nhiều chương trình cùng hoạt động nghệ thuật sôi động, độc đáo được dàn dựng 1 cách công phu với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, diễn viên và nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi tiết mục đều mang đến cho các nhà đầu tư 1 khung cảnh nên thơ, trữ tình, mượt mà, lắng đọng của biển, của năm tháng.

Khách mời như đang được hòa mình vào phố đi bộ tại dự Chung cư Vinhomes cùng với thú vui nấu nướng sẽ được phát triển tại khu ẩm thực Food Street. Bên cạnh đó là màn biểu diễn nghệ thuật Broadway cuồng nhiệt với những giây phút tận hưởng không khí bốn mùa lễ hội vui tươi ngay tại quảng trường rộng lớn… Đây chính là những gì mà chủ đầu tư muốn mang đến cho quý khách và các nhà đầu tư cùng khách hàng thông thái, đó là một chốn nghỉ dưỡng sang trọng, vui chơi ngập tràn với tiện ích mà chỉ cần đi đến một lần thì không muốn rời chân đi.

Hãy trở thành chủ nhân đầu tiên của căn hộ

Dự án tọa lạc tại Quận 9 đường Nguyễn Xiển, nằm trong quy hoạch khu du lịch phía Đông của thành phố. Sở hữu vị trí vàng dự án vừa được thừa hưởng vẻ đẹp về cảnh quan thiên nhiên lẫn cơ sở hạ tầng giao thông.

Dự án thiết kế độc đáo và ấn tượng với tòa căn hộ hình tổ yến mềm mại lượn sóng là một trong những đặc trưng nổi bật của các thiết kế mang đặc trưng Vingroup. Lấy ý tưởng của Tứ Đại hình thành lên vũ trụ: Đất- Nước- Lửa- Khí nhằm tạo lên một sự cân bằng và thịnh vượng cho các gia chủ khi sở hữu tại đây. Và 100% các căn hộ đều hướng ra biển các căn hộ với view biển trực diện đón nắng, gió tự nhiên. Các tòa căn hộ bố trí xen kẽ là tiện ích đẳng cấp tích hợp các tiện ích 5 sao của các dự án quanh khu vực.

Ấn tượng của Vinhomes trên những thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Điểm nhấn của dự án có lẽ chính thiết kế giống đấu trường Colosseum ở Italia sức chứa lên đến 15.000 người. Chạy dọc theo trung tâm dự án đó là phố đi bộ nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm và hai bên là hệ thống trung tâm thương mại, các nhà hàng, quán ăn nhanh, phố ẩm thực Chợ hải sản tươi sống với mục đích để du khách có thể thỏa thích mua sắm thưởng thức hay tự tay chế biến các món ăn đặc trưng của vùng miền hay đắm chìm vào những sàn diễn đường phố nhộn nhịp, thú vị.

Nơi đây còn nổi bật hơn rất nhiều nhờ vào công trình bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng: Tầng khoáng nóng, tầng nước ngọt và tầng nước nông. Đây là một trong những nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi như các cuộc thi bơi lội tự tổ chức, những ngày tháng đắm mình giữa bể bơi thư giãn, để tận hưởng dư vị của cuộc sống làm cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa hơn.