Chung Cư One Verandah Quận 2 theo thông tin của chủ đầu tư Mapletree sẽ mở bán chính thức vào đầu tháng 11/2017. Vậy bạn có nên mua căn hộ tại đây không? Căn hộ Chung cư One Verandah Quận 2 có ưu thế gì nổi trội không?

Theo các chuyên gia địa ốc, Chung cư One Verandah Quận 2 là dự án căn hộ có giá trị tiềm năng khá hấp dẫn, có thể thu hút nhiều nhà đầu tư vào thời điểm này, đặc biệt khi chủ đầu tư công trình mới chính thức công bố thời điểm mở bán căn hộ dự kiến giai đoạn 1, vào tháng 11/2017 tới đây. Để giúp khách hàng có những đánh giá chính xác hơn về One Verandah, và có những phương án đầu tư phù hợp, không để dòng tiền trở nên “vô dụng”, chúng tôi đã dành bài chia sẻ dưới đây, nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất về dự án.

 chung cư One Verandah Mapletree tại Quận 2

Phối cảnh 5 tòa tháp căn hộ chung cư One Verandah Mapletree tại Quận 2 thành phố hồ chí minh

Thông qua các tin tức được chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được chất lượng dự án, nhìn thấy được tiềm năng và cách thức khai thác công trình, để làm sao kiếm được lợi nhuận tối đa từ siêu dự án căn hộ ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Đây đều là các lợi thế của Chung cư One Verandah, và chính những lợi thế này đã thể hiện được giá trị hấp dẫn của công trình. Mời bạn tìm hiểu ngay trong bài viết này các kiến thức hữu ích liên quan:

  1. Chung cư One Verandah Quận 2 được phát triển từ chủ đầu tư danh tiếng:

Lợi thế thứ nhất mà chúng tôi muốn phân tích cụ thể đến bạn, là chủ đầu tư công trình. Đây là ưu thế vô cùng quan trọng, bởi chỉ cần biết tên chủ đầu tư, bạn có thể tra ra hàng loạt các thông tin liên quan đến đơn vị này, và có thể dựa vào đó lấy cơ sở để đánh giá chất lượng dự án. Chẳng hạn, nếu chủ đầu tư của One Verandah là Tập đoàn lớn, danh tiếng với hàng loạt các công trình phát triển thành công trước đó, thì uy tín của One Verandah hiển nhiên sẽ được gia tăng, chất lượng của One Verandah sẽ được nhiều người đánh giá cao.

Ngược lại nếu chủ đầu tư công trình đã từng “dính phốt”, từng có những vấn đề về tiến độ, về chất lượng dự án trước đó, chắc chắn lần đầu tư hiện tại của vị chủ đầu tư sẽ bị nhiều người “nghi ngờ”, đặt dấu chấm hỏi.

Chủ đầu tư chung cư One Verandah là Mapletree

Chủ đầu tư chung cư One Verandah chính là Mapletree có tiềm lực tài chính rất mạnh, và có chi nhánh, dự án trên nhiều quốc gia trên thế giới

Thật may mắn và tuyệt vời thay, khi Chung cư One Verandah Quận 2 được đầu tư phát triển bởi Mapletree – Tập đoàn bất động sản nổi tiếng đến từ Đảo Quốc Sư Tử Singapore. Đây là Tập đoàn có tiềm lực tài chính rất mạnh, với 39.5 tỷ đô la Singapore tổng giá trị tài sản tính đến thời điểm đầu năm 2017, và tại Việt Nam, Mapletree cũng đang sở hữu khoảng 1.2 tỷ đô la Singapore giá trị tài sản.

Với tiềm lực tài chính mạnh và tầm ảnh hưởng rộng lớn trên khắp thế giới (đã có mặt tại Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Malaysia, Ấn Độ, Hồng Kong, Việt Nam…), Mapletree được xem là thương hiệu chủ đầu tư uy tín hàng đầu Châu Á đối với lĩnh vực bất động sản.

One Verandah được Mapletree đầu tư, vì thế đã được bảo chứng tuyệt đối về chất lượng công trình và tiềm năng khai thác lợi nhuận. One Verandah cũng là dự án căn hộ thứ 2 đánh dấu cột mốc phát triển của Tập đoàn này tại Việt Nam, sau thành công của dự án căn hộ tại Quận 7 Richlane Residence trước đó.

  1. Chung cư One Verandah Quận 2 và vị trí vàng 4 mặt tiền đường:

Lợi thế thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập, chính là vị trí tọa lạc. Với những khách hàng đã tìm hiểu cụ thể về vị trí của dự án, có lẽ bạn đã nắm được đầy đủ các lợi thế về mặt tiềm năng khai thác lợi nhuận của công trình, xét trên yếu tố vị trí. Một số gạch đầu dòng tham khảo dành cho bạn như sau:

Dự án chung cư One Verandah Mapletree 4 mặt tiền đường

Dự án chung cư One Verandah Mapletree là căn hộ chung cư hiếm hoi sở hữu 4 mặt tiền đường tại Thạnh Mỹ Lợi quận 2

– Căn hộ One Verandah được đầu tư phát triển trên quỹ đất hơn 1.6 ha, với quy mô 5 tòa tháp cao 22 tầng. Quỹ đất này sẽ bình thường như mọi dự án khác, nếu không có 4 hướng tiếp giáp mặt tiền đường.

Đây là điểm đặc biệt và cũng là ưu thế có 1 không 2 của One Verandah trong địa bàn phường Thạnh Mỹ Lợi, bởi không dễ gì “bói” được một dự án căn hộ vừa nằm ven sông khu vực đang có tốc độ phát triển đô thị nhanh chóng mặt như Khu Đông, mà lại còn sở hữu đến 4 mặt tiền đường chính, bao gồm đường Tạ Hiện – Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Đường 103. Với 4 mặt tiền đường này, đi đâu cũng gần về đâu cũng tiện.

– Tại nơi mà dự án One Verandah tọa lạc, nút giao thông Mỹ Thủy và Cầu qua đảo Kim Cương đang được thi công. Khi 2 hạng mục cơ sở hạ tầng chính này hoàn thiện và đi vào sử dụng, giá trị của One Verandah sẽ tăng lên nhanh chóng, vì không chỉ việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn, mà diện mạo của Khu Đông lúc này cũng đã khác. Các nhà đầu tư có thể thoải mái khai thác lợi nhuận từ One Verandah, bằng nhiều phương án phù hợp như đầu tư lướt sóng, cho thuê…

Trên đây là một số phân tích tổng quan nhất về lợi thế của Chung cư One Verandah Quận 2 dưới nhiều góc nhìn. Để có những đánh giá chính xác nhất về dự án, trước khi bắt đầu tham gia đợt mở bán chính thức lần 1 sắp tới đây, khách hàng có thể kết nối trực tiếp với chúng tôi và trao đổi thông tin cụ thể.

Phòng Kinh Doanh Dự Án One Verandah Mapletree Quận 2 – Hotline: 0909 890 897 (24/7)