Với vị trí tọa lạc trung tâm khu Đông Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ đã khiến cho Chung cư Masteri Ocean Park trở thành sản phẩm bom tấn của thị trường, thu hút đông đảo khách hàng.

Tình hình thị trường BĐS cuối năm

Thị trường BĐS Hà Nội quý IV.2020 đã bắt đầu được hâm nóng trở lại sau 9 tháng đầu im ắng bởi ảnh hưởng dịch COVID-19. Theo như dự kiến thì trong khoảng thời gian 3 tháng cuối năm, TP Hà Nội sẽ đón nhận nguồn cung từ các CĐT lớn như: Vingroup; Masterise Homes…Trong đó nổi bật nhất phải kể tới đó chính là dự án Masteri Waterfront của CĐT Masterise Homes cho ra mắt thị trường với vị trí tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là dự án đánh dấu bước chuyển mình của ông lớn này khi dịch chuyển từ khu vực miền Nam ra miền Bắc. Trong tương lai khi hoàn thiện thì dự án sẽ cung cấp cho thị trường 4.000 căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cho mọi cư dân.

Theo số liệu ghi nhận của báo cáo thị trường do Savills Việt Nam nghiên cứu thì khoảng thời gian nửa cuối năm 2020 sẽ có khoảng 24.200 căn hộ bung hàng ra thị trường từ 4 dự án hiện tại và 18 dự án trong tương lai sẽ cho ra mắt thị trường. Trong số đó thì có tới 68% dự án đang trong quá trình xây dựng còn lại là đang tiến hành làm móng. Khu vực phía Đông Hà Nội trở thành địa điểm đứng thứ hai của nguồn cung và đặc biệt là tại huyện Gia Lâm.

Nhờ quy hoạch mở rộng của thành phố Hà Nội thì nguồn cung căn hộ đã được mở rộng từ các quận nội thành ra ngoại thành. Từ số liệu báo cáo của Savills Việt Nam đã cho hay rằng trong thời điểm quý II.2020 thì các huyện Gia Lâm; Hoài Đức; Đông Anh; Thanh Trì đã chiếm tới 27% nguồn cung. Tổng số lượng giao dịch của các huyện tương đương vào khoảng 22% số giao dịch của thời gian nửa đầu năm 2020.

Masteri Waterfront – bom tấn mới thuộc phân khúc cao cấp tại khu Đông Hà Nội

Việc CĐT Masterise Homes cho ra mắt thị trường dự án Masteri Waterfront sau sự thành công của Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point tại TP Hồ Chí Minh đã giúp hâm nóng phân khúc cao cấp, đóng vai trò tiên phong cho phân khúc này tại khu vực phía Đông Hà Nội. Giới đầu tư đã đem nhiều kỳ vọng vào nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường này.

Theo như dự báo thị trường BĐS trong 2 năm tới của các chuyên gia cho hay rằng tình trạng khan hiếm nguồn cung hiện chưa có dấu hiệu được cải thiện. Đặc biệt là đối với sản phảm thuộc phân khúc cao cấp do gặp phải vướng mắc về tính pháp lý. Tỷ lệ bán của các dự án nhà ở cao cấp trong khoảng từ 70 - 80%.

Masteri Waterfront là một sản phẩm mang lại lợi thế kép cho cư dân khi vừa được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án Vinhomes Ocean Park lại vừa được CĐT trang bị tiện ích riêng. CĐT Masteri Homes với triết lý lấy khách hàng là trung tâm đã tạo nên sức hút lớn trên thị trường bằng các căn hộ được hình thành bởi các tên tuổi nổi tiếng trong mọi lĩnh vực như: thiết kế cảnh quan; kiến trúc; nội thất cao cấp.

Ông Youssef Akila – kiến trúc sư nổi tiếng chịu trách nhiệm khâu thiết kế của dự án đã cho hay rằng: ông là một người có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, kiến tạo ra các dự án thiết kế nổi tiếng thế giới như: tòa tháp Trump; tòa nhà Paramount; dự án Versace;…Đối tác thiết kế này đã được đội ngũ ban lãnh đạo Masterise Homes đánh giá, lựa chọn cẩn thận từ một danh sách dài của các tiêu chí cũng như quy trình thẩm định từ trong nội bộ khắt khe nhất.  Công ty đã liên tục tìm kiếm và hợp tác cùng với các chuyên gia tư vấn giỏi, giúp mang lại sự tinh tế trong thiết kế quốc tế. Nhờ đó đã có được những thành tựu chứng minh rằng các dự án trở thành sản phẩm đẳng cấp quốc tế của khu vực.

Masteri Waterfront và giải thường căn hộ cao cấp xuất sắc nhất Hà Nội

Trong khuôn khổ của giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020. Dự án Masteri Waterfront đã sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa khi nằm ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Thiết kế của các căn hộ có tầm view nhìn đắt giá ra biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha; hồ trung tâm rộng 24,5ha.

Trở thành cư dân tương lai của dự án Masteri Waterfront sẽ giúp bạn và gia đình được tận hưởng không gian sống xanh; khoáng đạt khi mật độ xây dựng chỉ 27%. Cùng với đó là được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park hiện hữu.

Thực tế hiện nay cho thấy hành vi, nhu cầu mua nhà ở của người dân hiện nay tại các thành phố lớn đang thay đổi bởi chịu sự ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid-19. Người người mong muốn sở hữu nhà có kiến trúc xanh, an toàn để ở cũng như được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp mà không cần phải đi đâu xa xôi. Chính điều này đã khiến cho dự án Masteri Waterfront thu hút được sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi mới ra mắt.

Cập nhật nhanh chóng thông tin về dự án Masteri Waterfront, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline PKD CÔNG TY BDS EXPRESS Ngay hôm nay nhé!