Chung cu Masteri Ocean Park hình thành theo xu hướng căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu về một nơi an cư mới của khách hàng là giới thượng lưu tại thị trường TP Hà Nội.

 Xu hướng sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng Hà Nội

 Thị trường BĐS Việt Nam đãng trở nên ngày một sôi động hơn với sự xuất hiện của hàng loạt các CĐT trong, ngoài nước cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, lựa chọn cho khách hàng. Chính tình hình này đã tạo động lực mạnh mẽ giúp cho các CĐT nghiên cứu các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm cho mọi khách hàng.

Sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 tới thị trường BĐS đã khiến cho lĩnh vực này nếu muốn nóng sốt trở lại thì trong giai đoạn cuối năm cần có những cú hích mạnh mẽ tác động tới kinh tế, xã hội. Bởi thế mà các doanh nghiệp BĐS cũng cần phải liên tục cải tiến, bắt kịp nhu cầu của khách hàng mua nhà.

Các chuyên gia BĐS đã khắng định rằng: giải pháp tốt nhất giúp cho doanh nghiệp vượt qua khó khăn hiện nay đó chính là kiểm tra, rà soát lại các dự án; hoàn thiện hệ sinh thái; ứng cụng công nghệ tiên tiến.

Từ nhận định này đã đưa ra hai yếu tố cần được giải quyết trước mắt đó chính là triển khai xây dựng các dự án quần thể kiến trúc với không gian sống đa năng, được tích hợp và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cuộc sống của cư dân t

 Masteri Waterfront hướng tới nhóm khách hàng thượng lưu

Dự án Masteri Waterfront đã được triển khai xây dựng sau sự thành công của Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point tại TP Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn quốc tế đã được thiết kế với tiêu chí quan trọng với khách hàng mua nhà. Dự án được triển khai xây dựng đề cao yếu tố tự nhiên; thiết kế căn hộ với không gian sống rộng rãi và đa dạng; cộng đồng cư dân. Cùng với đó là những yêu cầu cao nhất về chất lượng, tiện ích dịch vụ. Điểm nhấn nổi bật của dự án đó chính là có vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park.

Quy mô tổng thể của dự án bao gồm có 6 tòa tháp căn hộ cao cấp của CĐT Masteri Homes. Dự án được hình thành với việc ứng dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong việc vận hành quản lý; phát triển; cung cấp đa dạng các dịch vụ BĐS cao cấp.

Hàng loạt các dự án thuộc phân khúc cao cấp mang thương hiệu Masteri đã rất thành công trên thị trường có thể kể tới như: Masteri Millennium; Masteri Thảo Điền; Masteri An Phú đã được triển khai xây dựng dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu của đa dạng nhóm khách hàng riêng biệt. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của CĐT tới từ miền Nam này. Từ đó khiến cho thị trường BĐS trở nên sôi động hơn rất nhiều.

 Sự uy tín, tên tuổi của nhà phát triển Masterise Homes tại TP Hồ Chí Minh

Khi tìm hiểu lý do vì sao CĐT Masterise Homes lại được đông đảo khách hàng tại khu vực miền Nam ưa thích, đánh giá cao và quyết định xuống tiền đầu tư như vậy. Câu trả lời đầu tiên và rõ ràng nhất đó chính là sự hoàn thiện trong mọi thủ tục pháp lý khi CĐT bàn giao sổ đỏ và nhà rất nhanh; trang bị dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất; tiềm năng sinh lời và giá trị của sản phẩm gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Bên cạnh 3 lý do được đề cập ở trên thì Masterise Homes còn nổi bật trên thị trường nhờ lối thiết kế đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với Masteri Waterfront – dự án đâu tiên của ông lớn này trên thị trường BĐS hà Nội đã hướng tới việc hình thành tổng thể các yếu tố chất lượng cao cấp nhất, bố trí hài hòa trong một công trình.

Ông Youssef Akila - Giám đốc phụ trách khối thiết kế của Masterise Homes đã cho hay rằng: Công ty phân loại các thiết kế sản phẩm theo từng phân khúc khác nhau, từ đó mang lại sự khác biệt giữa từng sản phẩm. Tại mỗi dự án và mỗi tòa nhà là sự độc đáo duy nhất.

Lối thiết kế đầu tiên phải tận dụng được lợi thế về vị trí tọa lạc chiến lược nhất khu vực, phù hợp với định vị của thị trường mà công ty đang hướng tới. Thiết kế sản phẩm hài hòa của các yếu tố, được góp từ các lĩnh vực đa dạng khác nhau.

Công ty đã tìm hiểu các nhóm khách hàng từ yếu tố xã hội; tuổi tác; nhu cầu cũng như lối sống quen thuộc. Từ đó hình thành nên ý tưởng thiết kế; thử nghiệm; sửa đổi và cho ra kết quả tốt nhất.

Masteri Waterfront là dự án được hình thành với các tiến trình tỉ mỉ như kể trên. Sở hữu vị trí tọa lạc thuộc khuôn viên của KĐT Vinhomes Ocean Park được đánh giá là dự án tích hợp đẳng cấp thuộc hàng bậc nhất của TP Hà Nội. Trở thành cư dân tương lai của Masterise Homes giúp bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích dịch vụ độc quyền của dự án. Đồng thời được sử dụng hệ sinh thái vượt trội của Vinhomes. Cùng với đó là sự hỗ trợ vay vốn tối ưu nhất từ ngân hàng Techcombank đã giúp cho chủ nhân tương lai của sản phẩm linh hoạt trong quay vòng vốn; đảm bảo tài sản của mình cùng phương án tài chính tốt nhất.

 Để nhanh chóng sở hữu cho mình và gia đình căn hộ tại dự án Masteri Waterfront. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của CÔNG TY BDS EXPRESS để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất nhé!