Thị trường mua bán chung cư cao cấp ở Hà Nội diễn ra khá sôi động trong thời gian gần đây. Đa số những căn chung cư cao cấp thường có vị trí thuận lợi, đảm bảo lưu thông đường bộ cho người dân di chuyển. Vì vậy để tìm kiếm cho mình những căn hộ cao cấp tại Hà Nội thì BATDONGSAN EXPRESS xin mời cùng theo dõi bài viết sau đây!

Những tiêu chí cần đáp ứng cho một chung cư cao cấp

Một dự án chung cư được công nhận là cao cấp khi có chất lượng cao nhất, đảm bảo mọi yêu cầu về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, thiết bị hiện đại và những đặc biệt là những điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đều ở mức hoàn hảo.

Những tiêu chí cần đáp ứng cho một chung cư cao cấp

Những tiêu chí cần đáp ứng cho một chung cư cao cấp

Một chung cư được xem là cao cấp khi mà đáp ứng đủ các tiêu chí sau đây:

  • Căn hộ chung cư phải được xây dựng ở vị trí có hệ thống giao thông thuận lợi, gần trung tâm.
  • Mật độ xây dựng không được quá 45% trên tổng diện tích của dự án.
  • Sảnh trước cần được bố trí độc lập với lối vào khu vực đổ xe của chung cư.
  • Có khu dịch vụ thương mại và có quầy lễ tân.
  • Hành lang chung cư cần phải rộng tối thiểu là 1m8.
  • Diện tích của các căn hộ phải lớn hơn 70m2 và phòng ngủ tối thiểu là 20m2.
  • Bên cạnh đó, cần phải được trang bị máy phát điện dự phòng, hệ thống phòng chống chữa cháy,..
  • Việc vệ sinh tại chung cư cao cấp phải luôn được chú trọng và thường xuyên có lao công quét dọn. Đặc biệt cần phải có hệ thống camera giám sát an ninh và thẻ cho cư dân ra vào.

Có nên mua chung cư cao cấp tại Hà Nội hay không?

Để tiết kiệm hơn trong việc lựa chọn nơi “an cư lạc nghiệp” bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sinh sống tại những căn hộ chung cư cao cấp. Các chủ đầu tư đều sẽ đáp ứng đầy đủ tiện nghi tốt nhất cho cư dân.

Tại các chung cư cao cấp ở Hà nội đều có các dịch vụ tiện ích như: phòng tập gym, bể bơi, sân tennis,..ngoài ra còn có cả công viên cây xanh, khu vui chơi được bố trí hợp lý cho người dân linh hoạt không cần phải di chuyển xa xôi.

Đa phần, các chung cư cao cấp sẽ thường xây dựng trên vị trí giao thông thuận tiện cho cư dân đi làm và đi học. Một chung cư cao cấp đúng chuẩn sẽ còn phải được xây dựng gần bệnh viện, trung tâm thương mại và các phòng khám,..

Để bảo vệ an ninh cho khu dân cư sinh sống, tại chung cư sẽ luôn được bảo vệ túc trực. Ngoài ra còn có hệ thống camera lắp đặt mọi nơi giúp cho cư dân có cảm giác an toàn hơn.

Có nên mua chung cư cao cấp tại Hà Nội hay không?

Có nên mua chung cư cao cấp tại Hà Nội hay không?

Vì thế, nếu như bạn hạn chế về mặt kinh tế thì có thể lựa chọn cho mình một căn hộ cao cấp tại Hà Nội với những mức giá vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, dịch vụ tiện nghi tại căn hộ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, giúp bạn an tâm và trải nghiệm những gì tốt nhất.

Những chung cư cao cấp ở Hà Nội mà bạn có thể tham khảo

Chung cư cao cấp Hado Parkview

Chung cư cao cấp Hado Parkview

Chung cư cao cấp Hado Parkview

Dự án căn hộ cao cấp Hado Parkview được thiết kế tập trung hướng tới cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho mọi cư dân. Đặc biệt là sự kết hợp năng động của không gian sống xanh, dịch vụ tiện ích.

Chủ đầu tư là tập đoàn Hà Đô có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, đảm bảo chất lượng và mang đến những điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng.

Tổng quan dự án Hado Parkview:

  • Dự án: Hado Parkview.
  • Vị trí: Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô.
  • Giá bán: 24,6 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).
  • Đơn vị phân phối: Công ty CP BĐS EXPRESS.

Chung cư cao cấp Imperia Garden

Đây là chung cư cao cấp có quy mô lớn thuộc hàng bậc nhất tại Hà Nội. Dự án cùng không gian xanh, hệ thống dịch vụ tiện nghi, sự bố trí hợp lý, điều này đã tạo nên nơi an cư riêng biệt cho mọi cư dân.

Chủ đầu tư là công ty CP HBI bàn giao đúng thời gian dự kiến, hỗ trợ khách hàng vay vốn đến 80% giá trị căn hộ, mức lãi suất chỉ 6,9%. Vì vậy dự án này chủ yếu sẽ mang đến những giá trị tốt nhất đến tay người dân.

Dự án chung cư Imperia Garden

Dự án chung cư Imperia Garden

Tổng quan về dự án Imperia Garden:

  • Dự án: chung cư cao cấp Imperia Garden.
  • Vị trí: Nguyễn Huy Tưởng, Quận. Thanh Xuân, TP.Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: công ty CP HBI.
  • Giá bán: 29 triệu đồng/m2.
  • Đơn vị phân phối: Công ty CP BĐS EXPRESS.

Chung cư Thăng Long Number One

Chung cư Thăng Long Number One

Chung cư Thăng Long Number One

Chung cư thuộc phân khúc cao cấp do chủ đầu tư Viglacera triển khai và xây dựng. Thăng Long Number One là một dự án được đánh giá cao với không gian xanh, dịch vụ đẳng cấp tiện ích.

Vì thế, dự án đã trở thành sự lựa chọn thông minh của nhiều gia đình của nhu cầu tìm mua chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Tổng quan về dự án căn hộ cao cấp Thăng Long Number One:

  • Dự án: Thăng Long Number One.
  • Chủ đầu tư: Viglacera.
  • Giá bán: 34 - 42 triệu/m2.
  • Đơn vị phân phối: Công ty CP BĐS EXPRESS.

Ở trên là top những căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội rất phù hợp đối với những gia đình có khả năng về tài chính. Ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều dự án chung cư tại xaydungxhome.vn với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đơn vị phân phối dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội

Việc lựa chọn một đơn vị phân phối dự án chung cư cao cấp uy tín tại Hà Nội là cực kỳ quan trọng, điều này không chỉ giúp bạn tìm được nơi sinh sống đầy đủ tiện nghi mà còn tiết kiệm một khoản chi phí cho sau này.

Nói đến đơn vị phân phối dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến công ty Bất động sản EXPRESS, nơi đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ với đầy đủ dịch vụ tiện ích, tha hồ sinh sống và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, công ty còn chuyên tư vấn môi giới cho những ai có nhu cầu muốn trang bị thêm những kiến thức liên quan đến đầu tư bất động sản. EXPRESS luôn tự tin sẽ mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.

Đơn vị phân phối dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội

Đơn vị phân phối dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp khi mua chung cư cao cấp ở Hà Nội

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những dự án chung cư cao cấp ở Hà Nội mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Và đừng quên truy cập vào đường link để xem thêm các tin tức thị trường bất động sản mới nhất tại xaydungxhome.vn nhé!