CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

Căn hộ chung cư Bắc Bình cung cấp cho thị trường 56 căn hộ đa dạng diện tích với mức giá bán chỉ từ...

Giới Thiệu Dự Án

CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

icon line

Chung cư Bắc Bình đã được Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 8 triển khai xây dựng với khu đất rộng 980,8m2 cùng mật độ xây dựng chỉ 54% với quy mô cả dự án chỉ có 1 tòa tháp căn hộ cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ cho khách hàng.

Dự án hình thành với góc nhìn tổng thể của không gian sống tự nhiên, thoáng mát của cảnh quan cây xanh xung quanh, lối thiết kế căn hộ sang trọng; hiện đại. Từ đó đem lại cuộc sống xanh, không gian thiên nhiên giữa lòng phố. 

 

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

THÔNG TIN DỰ ÁN CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

  • Dự án: Chung cư Bắc Bình
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 8 - CiC 8
  • Vị trí: khu phố 2 - P 25 – Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 980 m²
  • Mật độ xây dựng: 54%
  • Loại hình sản phẩm: Căn Hộ Chung Cư
  • Quy mô: 1 tòa tháp căn hộ cao 12 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 56 căn
  • Diện tích căn hộ: 56 - 92 m²
  • Khởi công: 01/2010
  • Bàn giao: 12/2010
  • Đại Lý Phân Phối: EXPRESS

 

Chung cư Bắc Bình có vị trí tọ lạc tại ngay mặt tiền đường Cầu Ván thuộc khu phố 2 – P.25 – Q.Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh. Từ nơi đây, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để đi xe máy tới các quận trung tâm thành phố.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay tại khu vực chợ Văn Thánh và cầu Sài Gòn. Nhờ vị trí này mà từ phía bên trái đường Điện Biên Phủ đi theo hướng trung tâm thành phố bằng cầu Sài Gòn, dự án còn giáp với KDC; khu du lịch Tân Cảng.

Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng diện tích, thiết kế căn hộ sang trọng và hiện đại, nội thất căn hộ kiểu mẫu khác nhau giúp cho khách hàng có đa dạng loại hình để an cư, đầu tư. Đặc biệt là có một không gian sống xanh, thiên nhiên ngay giữa lòng phố.

 

7 phút từ dự án tới quận 1 - trung tâm thành phố

Khoảng 10 phút để tới với hệ thống trường học các cấp

15 phút tới mua sắm, vui chơi tại TTTM

Chỉ 20 phút để tới trường học quốc tế ACG
CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

7 lý do nên chọn đầu tư CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

ly do 1
Chung Cư Bắc Bình tọa lạc tại Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh, nơi có sự phát triển nhanh chóng của thành phố. Vị trí này nằm ngay trung tâm của sự liên kết, kết nối vùng, giúp gia tăng tiềm năng sinh lời cho sản phẩm.
ly do 2
Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 8 - CiC 8 đã thành công với hàng loạt các dự án tại thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 3
Dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế hiện đại đảm bảo khách hàng có thể tìm thấy loại hình sản phẩm ưng ý nhất để an cư cũng như đầu tư sinh lời, là một sản phẩm để dành cho tương lai.
ly do 4
Môi trường không gian sống của dự án được triển khai xây dựng theo xu hướng xanh, mật độ xây dựng thấp và phần lớn diện tích cho cảnh quan tiện ích, cây xanh, mặt nước đảm bảo không gian trong lành cho mọi người.
ly do 5
Các sản phẩm của dự án có số lượng hạn chế, thiết kế hiện đại, trang bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp tối ưu hóa công năng sử dụng trong từng m2 nhà.
ly do 6
Cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại ngay tại khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh phát triển. Cuộc sống của mọi người được đảm bảo chất lượng, tốt nhất nhờ hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu.
ly do 7
Giá bán của sản phẩm được CĐT đưa ra hấp dẫn mọi khách hàng, nhà đầu tư. Cùng với đó là chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn tốt nhất cho khách hàng.

Với lối thiết kế mở, chung cư Bắc Bình đã thể hiện một không gian sống tự nhiên, thoáng đãng bởi mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho hệ thống cây xanh xung quanh. Cùng với đó là  hàng loạt các tiện ích dịch vụ được bố trí hoàn hảo, hợp lý đem lại cuộc sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên cho bạn ngay giữa lòng phố đông đúc. 

Cuộc sống của gia đình bạn tại Chung cư Bắc Bình khiến bạn hoàn toàn an tâm khi có hệ thống an ninh hiện đại, chuyên nghiệp, luôn hoạt động 24/24. Cùng với đó là các hạng mục tiện ích như: đường truyền internet ADSL; tổng đài nội bộ; truyền hình cáp; hệ thống điện nước; PCCC tự động; trạm biến áp; bơm nước; hệ thống chiếu sáng công cộng; siêu thị mua sắm; bể bơi; phòng sinh hoạt cộng đồng;…

Và đặc biệt phải kể tới là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu ngay trong phạm vi chỉ vài km, mất vài phút để tiếp cận như: trường học các cấp; bệnh viện; chợ dân sinh; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; công viên; khu vui chơi giải trí;…

 

BÊ BƠI
BÊ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SPA
SPA

Mặt Bằng CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

icon line

 Chung cư Bắc Bình được triển khai xây dựng với tổng diện tích 980,8 m2 trong đó có 54% diện tích dành cho xây dựng căn hộ còn lại là diện tích dành cho cây xanh, sân bãi, đường nội khu và tiện ích dịch vụ.

 

Mặt Bằng Chi Tiết CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

icon line

Dự án có quy mô bao gồm 1 tòa tháp căn hộ cao12 tầng được bố trí như sau:

+ Tầng hầm: Quy hoạch thành chỗ để xe ô tô, xe gắn máy và phòng kỹ thuật

+ Tầng trệt: ban quản lý căn hộ

+ Từ tầng 1-12: Bố trí 56 căn hộ vưới đa dạng diện tích, loại hình khác nhau, được trnag bị nội thất đầy đủ khiến khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

 

Thiết Kế CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

icon line

Căn hộ chung cư Bắc Bình được quy hoạch hiện đại, nhằm đảm bảo sự giao thông thuận tiện, đáp ứng mọi nhu cầu về PCCC, thoát hiểm của công trình. Và xung quanh nội khu của dự án đã được trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, sân vườn đem lại không gian thoáng đãng, trong lành.

Mọi thiết kế của căn hộ theo phong cách hiện đại, độc lập, khép kín, diện tích sử dụng trong khoảng từ 54-120 m2. Quy mô thiết kế căn họ đảm bảo đón nắng, gió tự nhiên mang lại không gian sinh hoạt thuận tiện và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Cùng môi trường sống sinh động, môi trường sống thoái mái, trong lành cho mọi cư dân.

 Kết cấu của mỗi căn hộ có 2PN + 1 phòng khách + khu vực phòng ăn và bếp + nhà vệ sinh, đặc biệt là có lô gia hoặc ban công rộng lớn.

Nội thất tại các căn hộ hiện đại, theo phong cách châu Âu với nhiều mẫu mã sang trọng, hiện đại đem lại sự ấm cúng đã được tính toán kỹ càng, thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam nhằm đảm bảo không khí thoải mái cho mọi chủ nhân khi bước vào căn hộ của mình áu những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

 

PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH

Giá Bán CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH

icon line

Chung cư Bắc Bình của CĐT là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Số 8 đã đưa ra mức giá bán của dự án nằm trong khoảng từ 1.5 - 2.7 tỷ đồng/căn.

 Dự án đã được khởi công vào năm 2010 và hoàn thiện, bàn giao vào năm 2012

 

Câu hỏi thường gặp
CHUNG CƯ BẮC BÌNH BÌNH THẠNH
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: 01/2010
Bàn giao: 12/2010
Vị trí địa lý của dự án?
khu phố 2 - P 25 – Q. Bình Thạnh – Tp Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 980 m²
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 56 căn
Diện tích căn hộ: 56 - 92 m²

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24