Chủ đầu tư Saigon Riverside City là công ty cổ phần bất động sản Hiệp Phúc. Đây hứa hẹn sẽ là căn hộ mơ ước thiết kế dành riêng cho bạn.

Thi trường bất động sản cuối năm đang nóng lên hơn bao giờ hết với vô số dự án. Những dự án căn hộ cao cấp mọc lên nhiều tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Nổi bật trong những dự án căn hộ đó là Saigon Riverside City. Đây là căn hộ thuộc sự đầu tư của công ty Hiệp Phúc.

Căn hộ Saigon Riverside City mang đến một cuộc sống thượng lưu với phong cách sống vừa hiện đại vừa khoa học. Một cuộc sống được đảm bảo chất lượng từ nhà đầu tư

Chủ đầu tư Saigon Riverside City- tạo dựng uy tín vững bền

Căn hộ Saigon Riverside City được xây dựng tại khu đất đắc địa thuộc trung tâm quận Thủ Đức. Chủ đầu tư của dự án là công ty Hiệp Phúc, thành viên của công ty Cường Quốc Gia Lai.

Chủ nhân Saigon Riverside City uy tín với những thành tích đã được tạo dựng từ lâu. Cư dân sẽ cảm nhận được cuộc sống thật phong cách như chính đẳng cấp của mình.

Chủ đầu tư Saigon Riverside City đã và đang đầu tư vô số dự án căn hộ cao cấp. Đây là đơn vị đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm, có được những sản phẩm chất lượng được lòng khách hàng.

Giá trị của chủ đầu tư đảm bảo một giá trị vững bền cho chất lượng căn hộ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn căn hộ làm nơi an cư lập nghiệp.

Mong muốn tạo nên một tương lai vững bền

Chủ đầu tư Saigon Riverside City thiết kế căn hộ với mong muốn là mái ấm tuyệt vời cho chủ nhân.

Ý tưởng thiết kế căn hộ là những mảng xanh, căn hộ được tối ưu hóa diện tích, bố trí hài hòa. Vì vậy Saigon Riverside City hứa hẹn là làn gió mới của thị trường bất động sản thành phố. Dự án tự tin là không gian sống lý tưởng, nơi bạn cảm nhận được hương vị cuộc sống.

Căn hộ được thiết kế với hành lành từ tủ điện, hệ thống âm tường trong nhà đảm bảo sự tinh tế. Để phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, căn hộ được xây dựng với nhiều loại diện tích phù hợp.

Phòng khách thiết kế với hướng view ra sông Sài Gòn, cửa kính lớn tạo không gian thoáng đãng, rộng lớn

Căn hộ Saigon Riverside City hiện thực hóa mọi giấc mơ. Là nơi chủ nhân sống đẳng cấp, thịnh vượng, nhân văn. Lựa chọn căn hộ là một sự lựa chọn thông minh, một giải pháp tài chính hợp lý.

Mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Chủ đầu tư Saigon Riverside City mang đến sự thuận lợi cho cư dân khi di chuyển. Khoảng cách từ căn hộ đến các trung tâm thành phố, vùng lân cận chưa đến 15 phút. Thêm đó, hạ tầng của dự án rất tốt với giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển.

Vị trí căn hộ được chủ đầu tư chọn lựa kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Mong muốn của chủ đầu tư là cư dân có thể sống với những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Căn hộ thuộc quận Thủ Đức này có vị trí nằm ngay trung tâm Thủ Đức. Dự án nằm liền kề các tuyến đường lớn như: quốc lộ 1, Phạm Văn Đồng, Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Vì vậy quãng đường di chuyển đến Bến xe Miền Đông chỉ 7 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất là 15 phút.

Bạn dễ dàng kết nối với đại học sư phạm kỹ thuật, 10 phút là đến được đại học Quốc Gia. Vị trí với hạ tầng giao thông thuận lợi mang đến sự tiết kiệm thời gian và công sức. Chủ nhân xây dựng căn hộ thiết kế phù hợp với gia đình có trẻ em và người già. Căn hộ nằm gần hai bệnh viện lớn của quận Thủ Đức. Cư dân chỉ cần di chuyển trong vòng 5 phút đến 10 phút.

Saigon Riverside City- cuộc sống thượng lưu

Căn hộ được thiết kế với khu chức năng bố trí hợp lý. Bãi đỗ xe thông minh, quản lý chuyên nghiệp. An ninh của căn hộ được đảm bảo 24/24 với đội ngũ an ninh. Trong khu căn hộ bao gồm đường, sân vườn, hành lang, cấp thoát nước, đèn chiếu sáng.. toàn bộ đều được đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ.

Cư dân có thể dễ dàng mua sắm tại các trung tâm thương mại hiện đại bên trong và gần căn hộ. Trung tâm giải trí cũng được thiết kế bên trong nội khu. Chủ nhân chỉ cần di chuyển đến đại sảnh là có đầy đủ tiện ích xung quanh.

Trung tâm thương mại xây dựng hiện đại cung cấp vô số hình thức thương mại. Nơi đây bạn có thể mua sắm, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi công việc và cuộc sống

Căn hộ đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ với tiện ích hiện đại. Phòng khám đa khoa, nhà trẻ đạt chuẩn quốc tế. Trường mẫu giáo là môi trường học tập tuyệt vời cho thế hệ tương lai. Vô số ngân hàng được xây dựng, cửa hàng tiện lợi 24h, siêu thị mua sắm..

Bên ngoài dự án là công viên cây xanh lớn. Nơi đây sẽ là địa điểm phù hợp đi dạo hít thở không khí trong lành. Bạn cũng có thể thư giãn tại bãi cỏ xanh, khu sân vườn, đường chạy bộ. Căn hộ Saigon Riverside City luôn có đủ không gian cho chủ nhân thư giãn và sống hiện đại.

Chủ nhân Saigon Riverside City uy tín với những thành tích đã được tạo dựng từ lâu. Cư dân sẽ cảm nhận được cuộc sống thật phong cách như chính đẳng cấp của mình.