TOP 4 mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp xuất sắc

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, đèn thả bàn ăn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại. Các mẫu đèn thả bàn ăn trên thị trường ngày càng [...]

Với thiết kế độc đáo, sáng tạo, đèn thả bàn ăn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại. Các mẫu đèn thả bàn ăn trên thị trường ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhưng có lẽ phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn nhất là đèn thả 3 bóng. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp, hiện đại cho không gian phòng ăn nhà mình nhé!

1. Xu hướng sử dụng đèn thả bàn ăn 3 bóng

1.1. Tình thẩm mỹ

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn cho không gian phòng ăn hiện đại, tiện nghi

Đèn thả bàn ăn 3 bóng là một trong những loại đèn dùng để thắp sáng và trang trí không gian phòng bếp hiện nay. Đèn thả được cố định bằng sợi dây treo (dây kim loại, dây xích có tính thẩm mỹ cao) từ trần nhà mang đến không gian phòng ăn thêm sang trọng, lãng mạn, đa dạng sắc màu.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn 3 bóng chao nhôm

Các loại đèn thả bàn ăn cao cấp được thiết kế với các khối khác nhau như tròn, tam giác, vuông,.. tạo lên một bố cục đẹp mắt, đầy tính nghệ thuật cho cả căn phòng. 

 1.2. Cung cấp ánh sáng đủ

Ngoài đóng vai trò là đèn trang trí, tô điểm cho không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại, đèn thả bàn ăn 3 bóng còn góp phần mang đến cho không gian phòng ăn một nguồn ánh sáng đủ.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn đẹp, hiện đại

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Theo các chuyên gia đèn thả bàn ăn nên chọn các mẫu đèn có ánh sáng vàng, công suất 60 – 75W. Đây vừa là vùng công suất vừa đủ cho bàn ăn, giúp các món ăn trên bàn thêm đẹp mắt và hấp dẫn hơn vừa là vùng ánh sáng dịu nhé, không gây hại cho mắt.

2. TOP 4 mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp

2.1. Đèn thả bàn ăn 3 bóng chao thủy

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả 3 bóng chao thủy phòng ăn

Mang đến không gian phòng ăn hiện đại, tinh tế không thể bỏ qua mẫu đèn bàn ăn 3 bóng đang được yêu thích hiện nay. Đèn chao thủy với nhiều kiểu dáng chao hình tam giác, hình cầu, hình giọt nước,… cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Kết hợp với ánh sáng đèn giúp toát lên cho không gian thêm phần lung linh, lấp lánh.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả àn ăn 3 bóng chao thủy

2.2.  Đèn thả bàn ăn chao nhôm

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả chao nhôm với 3 màu xám, hồng, xanh

Các mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng chao nhôm khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đèn chao nhôm có khả năng giới hạn ánh sáng tuyệt đối và chất liệu nhôm giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những va chạm gây hư hỏng. 

Đèn thả bàn ăn Hà Nội chao nhôm với đa dạng màu sắc, mang đến không gian bàn ăn hiện đại, ấn tượng trong thiết kế.

2.3. Đèn thả bàn ăn chao mây

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn chao mây

Đèn thả bàn bàn ăn 3 bóng làm từ chất liệu mây cũng được ứng dụng khá rộng rãi. Ánh sáng được bao phủ bởi chao đèn mây trở lên nhẹ nhàng, nhã nhặn hơn cho không gian thanh lịch, gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì đèn thả chao mây sẽ là sự lựa chọn lý tường cho phòng ăn của bạn.

2.4. Đèn thả bàn ăn pha lê

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn bàn ăn phâ lê cho không gian sang trọng

Sang trọng, đẳng cấp không thể không bỏ qua mẫu đèn thả bàn ăn cao cấp chất liệu pha lê. So với các đèn thả chất liệu khác, đèn thả bàn ăn 3 bóng pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng rất cao (khả năng tán sắc 7 màu ánh sáng) mang đến một không gian lung linh, lấp lánh. Tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn. Đèn bàn ăn pha lê thường được sử dụng cho những không gian phòng ăn sang trọng, hiện đại.

Xem thêm: Đèn thả tân cổ điển Châu Âu cho không gian sang trọng.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn pha lê hiện đại

3. NoithatXHome.vn – cung cấp đèn thả bàn ăn Hà Nội chất lượng

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Đèn thả bàn ăn thiết kế độc đáo

 

NƠI BÁN CHẬU CÂY

 

Nhiều người cho rằng, bàn ăn là trái tim của phòng bếp, là nơi diễn ra những bữa cơm với những cuộc trò chuyện thân mật của mọi thành viên sau ngày dài làm việc. Bởi vậy việc điểm tô, trang hoàng cho không gian phòng ăn thêm tiện nghi, ấn tượng là điều rất cần thiết. Hãy thử bắt đầu hành trình ấy bằng những mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp hiện đại cho phòng ăn nhà mình, bạn sẽ rất bất ngờ và thích thú đó.

Đèn thả bàn ăn 3 bóng

Mua đèn thả bàn ăn đẹp tại Ggotrangtri.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí nhà, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu đèn thả trần, đèn trang trí đẹp cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, chất lượng phù hợp với mọi không gian phòng ăn. Nếu bạn đang có ý định mua đèn thả bàn ăn thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu đèn thả bàn ăn 3 bóng đẹp, hiện đại đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


486 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24