chủ đầu tư Khang Điền

Khang Điền sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ; vững vàng trong kinh nghiệm nên đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ đểm nhằm mang lại cho khách hàng một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

Công ty cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

chủ đầu tư Khang Điền

Công ty cổ phần Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

Năm thành lập:
Năm 2001
Địa chỉ:
67 Lê Lợi, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
Lĩnh vực hoạt động:
Nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản

Khang Điền với trụ sở tại Địa chỉ: 743 Đỗ Xuân Hợp - Phường Phú Hữu -  Quận 9 – TP Hồ Chí Minh đã có hơn 15 năm hình thành, phát triển đã luôn vững vàng với những mục tiêu đúng đắn nhằm đem lại cho khách hàng những sản phẩm nhà ở tốt nhất và các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

 Doanh nghiệp đã luôn tự tin với sức mạnh của mình bởi các lợi thế độc đáo như: có quỹ đất sạch tới hơn 100 ha tọa lạc tại các vị trí có quy hoạch đồng bộ; hiện đại; thuận tiện trong giao thông đi lại bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là tính pháp lý đất đai minh bạch, trong sạch và giá bán hợp lý, chất lượng vượt trội đều đã được CĐT Khang Điền khẳng định đẳng cấp, vị thế là nhà cung cấp giải pháp BĐS toàn diện, từ đó tạo lập cuộc sống ưu việt cho mọi khách hàng.

Khang Điền sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ; vững vàng trong kinh nghiệm nên đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ đểm nhằm mang lại cho khách hàng một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng; nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS Việt Nam, từ đó giữ vững niềm tin trong tâm trí của khách hàng cũng như các đối tác.

Khang Điền - CĐT uy tín trên thị trường BĐS

 Tầm nhìn chiến lược của CĐT Khang Điền

 Thương hiệu Khang Điền đã ngày càng vững vàng, nổi tiếng hơn trên thị trường nhà đất. Từ đó trở thành một nhà đầu tư, kinh doanh BĐS hàng đầu TP Hồ Chí Minh cũng như trong khu vực bằng việc thông qua các chiến lược phát triển bền vững, dựa trên chuỗi các lợi thế cạnh tranh hàng đầu như: vị trí tọa lạc đắc địa; tiềm lực tài chính mạnh mẽ; đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm làm việc.

Sứ mệnh CĐT Khang Điền

Khang Điền cung cấp các sản phẩm với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng không gian sống hoàn hảo; thiết kế kiến trúc hiện đại; có chất lượng vượt trội; mức giá bán hợp lý; tính pháp lý rõ ràng và minh bạch nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Từ đó góp phần thay đổi diện mạo mới, kiến trúc của đất nước cũng như phát triển cộng đồng.

Giá Trị Cốt Lõi

Khang Điền lấy chất lượng sản phẩm là trọng tâm, đã luôn hướng tới những cái mới; năng động cũng như chấp nhận sự thay đổi để sản phẩm trở nên hoàn hảo nhất.

 Lợi ích khách hàng là điều then chốt được CĐT áp dụng nhằm tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo tốc độ tăng trưởng ổn định và bền vững.

 CĐT coi sự chia sẻ cộng đồng là một nghĩa vụ tiên phong trong sức mệnh phục vụ cho khách hàng, cổ đông doanh nghiệp và xã hội.

Khang Điền luôn tạo dựng dấu ấn riêng bởi tính đột phá; mang lại sự sáng tạo trong kinh doanh cũng như quản trị điều hành.

 Quá trình hình thành, phát triển của Khang Điền

+ Năm 2001: Thành lập Công ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền.

+ Năm 2007: Công ty đã chuyển đổi mô hình hoạt động từ Công ty TNHH thành Công ty Cổ phần, đồng thời tăng vốn điều lệ từ  216 tỷ đồng lên 332 tỷ đồng.

+ Năm 2010: Khang Điền tiến hành niêm yết cổ phiếu chính thức tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là KDH. Đồng thời tăng vốn đều lệ từ 332 tỷ lên 439 tỷ đồng.

+ Năm 2013: Mở bán 2 dự án với loại hình sản phẩm là khu biệt thự liền kề vườn Hoja Villa và dự án khu nhà ở liên kề Mêga Residence tại Quận 9.

+ Năm 2014: Doanh nghiệp tăng vốn điều lệ lên 750 tỷ đồng. Mở bán dự án Mega Ruby tại quận 9 và đã bán hết toàn bộ sản phẩm để hình thành một khu dân cư phồn thịnh, phát triển với diện tích tới hơn 10ha tại khu vực.

+ Năm 2015: Tăng vốn điều lệ lên 1.800 tỷ đồng, sở hữu 57,3% vốn điều lệ của Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh (BCCI). Tiến hành mở bán các dự án Mega Village; MeLosa; Lucasta đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường.

Dự án Safira Khang Điền - quận 9

Quy mô công ty

Khang Điền (Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Khang Điền) có tổng cộng 19 công ty con, trong đó các Công ty con đã được chia thành hai nhóm trong đó: KDH sở hữu trên 98% vốn góp với 18 Công ty con hoạt động trong lĩnh vực BĐS; xây dựng. Còn công ty CP Đầu tư xây dựng Bình Chánh BCI là Công ty Cổ phần niêm yết có tỷ lệ vốn góp của KDH là 57,31%. Các công ty kể trên đều có hoạt động kinh doanh và phát sinh doanh thu ghi nhận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty con, Công ty liên kết bao gồm:

+ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Bình Chánh: chiếm 57,31%

+ Công Ty Cổ Phần BCI, Công Ty Tnhh Đầu Tư Phát Triển BCCI: 98,01%

+ Công Ty TNHH ĐT & KD BĐS Không Gian Xanh: 99%

+ Công Ty Cổ Phần Vila: 99%

+ Công Ty Cổ Phần Việt Hữu Phú: 99,70%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Và Kinh Doanh BĐS Song Lập: 99%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Và Kinh Doanh BĐS Kim Phát: 99,80%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Và Kinh Doanh BĐS Bình Trưng: 99,80%

+ Công Ty Cp Đầu Tư & KD Bất Động Sản Trí Minh: 99,80%

+ Công Ty TM DV & KD Nhà Tháp Mười: 99,80%

+ Công Ty Cp Kinh Doanh BĐS Sài Gòn Mùa Xuân: 99,85%

+ Công Ty TNHH Đô Thị Mê Ga: 99,90%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Tư Vấn Quốc Tế: 99,90%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh BĐS Saphire: 99,90%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Trí Kiệt: 99,90%

+ Công Ty Tnhh Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Gia Phước: 99,90%

+ Công Ty TNHH Đầu Tư Thành Phúc: 99,95%

+ Công Ty TNHH Phát Triển Và Xdht Long Phước Điền:100%

Ban quản trị Khang Điền

+ Chủ Tịch HĐQT:  Bà Mai Trần Thanh Trang với trình độ chuyên môn là cử nhân Luật, Kỹ sư Quản lý đất đai đã cso 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý về mảng bất động sản. Vì thế mà bà Trang đã có rất nhiều những đóng góp tích cực cho Công ty Khang Điền khi đã đảm nhiệm hàng loạt các vị trí chủ chốt như: Trợ lý Chủ tịch HĐQT; phó Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Công ty.

Chủ Tịch HĐQT: Bà Mai Trần Thanh Trang

Hiện nay, bà Trang đang đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT với nhiệm vụ quản trị về chiến lược phát triển công ty và đặc biệt là lĩnh vực pháp lý. Đây chính là nền tảng cốt lõi để Khang Điền phát triển mạnh mẽ, bền vững với yếu tố pháp lý minh bạch, vững chắc.

+ Phó Chủ Tịch HĐQT - Ông Lý Điền Sơn: Ông hcinsh là người đã sáng lập ra thương hiệu Khang Điền, giữ vai trò là chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc nên ông đã trực tiếp quản lý, điều hành công ty kể từ những ngày đầu thành lập tới nay.

Với 15 năm phát triển vừa qua, với kinh nghiệm cũng như sự hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực BĐS nên ông đã đưa công ty vượt qua những thử thách, từ đó đạt được những bước tiến vượt bậc.

Ông đã góp phần cùng với các cộng sự từng ngày hoàn thiện bộ máy quản lý doanh nghiệp; từ đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức niêm yết, giúp nâng tầm Khang Điền trở thành một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

+ Thành viên HĐQT - Bà Nguyễn Thị Diệu Phương: Với chuyên môn tố nghiệp học viện Ngân hàng TP Hồ Chí Minh, đã có chứng chỉ kiểm toán viên Công chứng Anh (ACCA). Cùng với đó là kinh nghiệm nhiều năm là kiểm toán viên cấp cao của KPMG.    

Với kinh nghiệm của mình cùng với những thành tích đã đạt được trong quá trình làm việc tại các tổ chức tài chính uy tín. Bà Phương đã được Công ty Khang Điền mời tham gia vào HĐQT từ năm 2009.

Thời gian vừa qua, bà Phương đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển vững mạnh của công ty. Bà đã tư vấn, hỗ trợ các bộ phận chuyên môn trong việc xây dựng chiến lược tài chính phù hợp cho từng giai đoạn phát triển sao cho thích hợp nhất với tình hình chung của toàn thị trường.

+ Thành viên HĐQT - Bà Nguyễn Thị Cẩm Vân: Với chuyên môn là thạc sỹ chuyên ngành địa chính, bà Vân đã có kinh nghiệm làm việc hơn 30 năm trong lĩnh vực địa chính nhà đất. Vì thế mà bà đã được mời tham gia vào hội đồng quản trị từ  tháng 04/2017.

Từ chính kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu của mình trong ngành địa chính mà bà Vân đã có những tư vấn kịp thời; chính xác vào những thời điểm quý giá mang lại nhiều lợi ích cho công ty. Đây chính là nền tảng cho bệ phóng vững chắc, đảm bảo cho công ty luôn phát triển theo hướng chuyên nghiệp; hiện đại và đúng theo những gì pháp luật đề ra.

+ Thành viên HĐQT - Bà Ngô Thị Mai Chi: Với kinh nghiệm hơn 20 năm của mình trong vị trí chức năng tài chính – kế toán, bà đã được Khang Điền mời về làm việc từ năm 2007, mang lại nhiều đóng góp giúp nâng cao hiệu quả quản lý tài chính – kế toán của công ty

Với vai trò mới là Tổng Giám đốc kể từ tháng 3/2017 tới nay. Bà đã góp phần lớn trong việc cải tổ, nâng cao hiệu quả kinh doanh hoạt động cho toàn doanh nghiệp.

Các giải thưởng Khang Điền đạt được

+ Lần thứ 4 được vinh danh thuộc Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

+ Giải thưởng thương hiệu vàng và thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong năm 2020

+ 4 giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards 2019 tại các dự án căn hộ Safira, Jamila Và Dự Án Nhà Phố, Biệt Thự Cao Cấp Verosa Park

+ 4 năm liên tiếp đã được Forbes bình chọn thuộc Top 50 công ty niêm yếu tố nhất Việt Nam

+ Top 10 doanh nghiệp niêm yếu uy tín nhất năm 2019

+ Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam

+ Giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2019

+ Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2018;…

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO CÁC DỰ ÁN chủ đầu tư Khang Điền!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY! – HOTLINE: 0886 68 68 98

Danh sách dự án của chủ đầu tư chủ đầu tư Khang Điền

 Danh sách các dự án của CĐT Khang Điền

ĐÃ TRIỂN KHAI

Merita

Vị trí dự án: Mặt tiền đường Liên Phường, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Tổng diện tích đất: 3.1 ha

Loại hình đầu tư: Khu Compound nhà phố biệt thự liên kế, Shophouse

Giá bán:

- Nhà phố liên kế sẽ có mức giá từ 3.4 – 7 tỷ/căn tùy vị trí và diện tích.

– Các căn nằm ngoài mặt tiền Liên Phường: Từ 6.0 – 15 tỷ/căn

(Mức giá đã bao gồm VAT)

Feliza

Diện tích quy hoạch 3.376,7 m2 gồm có 15 căn nhà liên kế.

Vị trí tọa lạc: Đường Dương Đình Hội - P. Phước Long B- Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Giá bán: 32 - 40 triệu đồng/m²

Khang Điền - Phước Long B

Vị trí: Mặt tiền đường Dương Đình Hội - P. Phước Long B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích quy hoạch: 10,4ha

Sản phẩm: 247 căn Biệt thự đơn lập, song lập, nhà liên kế vườn và căn hộ.

Giá bán: từ 1.9 tỷ đồng/căn

 River Town

Vị trí tọa lạc: Phường Phước Long B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Quy hoạch: 7,1 ha

Loại hình sản phẩm: 197 căn Biệt thự song lập; đơn lập; nhà liên kề

Giá bán khởi điểm: từ 7.5 triệu đồng/m2

Topia Garden

Vị trí: Đường Bưng Ông Thoàn - P. Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích quy hoạch: 60.194 m2

Loại hình sản phẩm: 225 căn biệt thự đơn lập;  biệt thự song lập; liên kế vườn

Giá bán: từ khoảng 12,5 triệu đồng/m2

Hoja Villa

Địa chỉ: Phường Phước Long B - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích quy hoạch: 0,8 ha

Loại hình sản phẩm: 29 căn Biệt thự liên kế vườn

Giá bán: 35 - 48 triệu đồng/m²

 Mega Residence

Địa chỉ: Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích xây dựng: 3,2 ha

Loại hình sản phẩm: 160 căn nhà liên kế

Giá: 45 - 60 triệu đồng/m²

Mega Ruby

Địa chỉ: Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích: 0.5ha

Loại hình phát triển: 279 căn nhà liên kề  

Giá bán: từ 50 - 60 triệu đồng/m²

Mega Village

Vị trí tọa lạc: Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Quy mô: 5,7 ha

Loại hình sản phẩm: 323 căn Biệt thự song lập; đơn lập; nhà liên kế vườn.

Giá bán: 40 - 45 triệu đồng/m²

Lucasta

Vị trí tọa lạc: Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích quy hoạch: 7,8 ha

Loại hình sản phẩm: 140 căn Biệt thự cao cấp.

Giá bán: từ 14 tỷ đồng/căn

Melosa Garden

Vị trí tọa lạc: Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích: 15 ha

Loại hình sản phẩm: 442 căn Nhà Liên kế vườn; Biệt thự; căn hộ cao cấp

Giá bán: 5.5 tỷ đồng/căn

ĐANG TRIỂN KHAI

 Vesoka Park

Vị trí tọa lạc: Liên Phường - P. Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích: 8,1 ha

Loại hình sản phẩm: 293 căn nhà liên kề + 3 căn biệt thự

Giá bán: từ 9 – 17 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT)

 Lovera Vista

Vị trí tọa lạc: KDC Phong Phú 4 - Phong Phú - Bình Chánh – Tp Hồ Chí Minh

Diện tích: 1,8 ha

Số lượng: ‎1,310 căn hộ

Giá‎ bán: từ ‎29 - 32 triệu đồng/m²

 Safira

Vị trí tọa lạc: Mặt tiền đường Võ Chí Công - P. Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích dự án: 2.7 ha

Số lượng: 1570 căn hộ

Giá bán: từ 1.8 tỷ đồng/căn

 Rosita Garden

Vị trí tọa lạc: Đường 990 - Phường Phú Hữu - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh

Diện tích: 3,65 ha

Sản phẩm: 118 căn nhà phố liên kế + 13 căn shophouse

Giá bán: từ 35 - 40 triệu đồng/m²

 Jamila

Vị trí: Mặt tiền đường Song Hành - Phường Phú Hữu - Quận 9 - Tp. Hồ Chí Minh

Số lượng ‎867 căn hộ

Giá bán‎: từ ‎2.52 tỷ đồng/căn

The Venica

Vị trí tọa lạc: đường Đỗ Xuân Hợp - phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh

Diện tích tổng thể: 3.1ha

Số lượng: 43 căn Biệt thự song lập; Biệt thự đơn lập

Giá bán:18 tỷ đồng/căn

 SẮP TRIỂN KHAI

Nhà phố 2; Saphire; Bình Trưng; Tháp Mười; KDC Trí Kiệt - Long Trường; KDC Khang Điền - Long Trường; Gia Phước

 

Dự án Lovera Park Bình Chánh cung cấp các căn nhà phố thuộc khu vực phía Nam Sài Gòn với giá bán hấp dẫn, cơ hội...

  • icon dien tich
  • icon phong ngu
  • icon phong tam
Đang cập nhật
Đã bàn giao
VEROSA PARK KHANG ĐIỀN QUẬN 9

VEROSA PARK KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapPhường Phú Hữu, Quận 9, Thành...

Mở bán phân khu đẹp nhất nhà vườn, biệt thự Verosa Park của Khang Điền quận 9. Giá bán nhà phố Verosa Park dự kiến...

  • icon dien tich
  • icon phong ngu 2-3
  • icon phong tam 1-3
7 – 8 tỷ/căn
Bàn giao
THE VENICA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

THE VENICA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapMặt tiền Đỗ Xuân Hợp (30m) –...

Biệt thự Venica Khang Điền có vị trí chiến lược tại Quận 9, Tọa lạc ngay MT Đỗ Xuân Hợp, khu biệt thự mới thuộc...

  • icon dien tich 226-618m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
Từ 12-33 tỷ/căn
Bàn giao
JAMILA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

JAMILA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapĐường Song Hành Road, Bình Trưng...

Dự án Jamila Khang Điền Đường Song Hành Quận 9, Tp Hồ Chí Minh cung cấp cho thị trường đa dạng sản phẩm được ưu...

  • icon dien tich 47-99,37 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
22,5 triệu/m2
Bàn giao
ROSITA GARDEN KHANG ĐIỀN

ROSITA GARDEN KHANG ĐIỀN

icon mapĐường 990, Phường Phú Hữu, Quận...

Dự án Rosita Garden sẽ là quần thể Nhà Phố, Shophouse mà chủ đầu tư Khang Điền triển khai tại Phú Hữu Quận 9

  • icon dien tich 120-160m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
3.2-4.6 tỷ/căn
Bàn giao
SAFIRA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

SAFIRA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapĐường Võ Chí Công, Phường Phú...

Căn hộ SAFIRA Khang Điền Quận 9 mở bán tại đường Võ Chí Công, Phú Hữu, Q9. Chung cư tại dự án Safira Quận 9 của...

  • icon dien tich 54.9m2 – 94.6m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
29.8 triệu/m2.
Đã bàn giao
LUCASTA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

LUCASTA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapPhường Phú Hữu - Quận 9 TP Hồ...

Biệt thự Lucasta Khang Điền cam kết giá gốc từ CĐT; hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị sản phẩm, giá bán...

  • icon dien tich 245m2 - 1.069,25m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
7,5 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
MEGA RUBY QUẬN 9

MEGA RUBY QUẬN 9

icon mapPhường Phú Hữu - Quận 9 – TP Hồ...

Dự án Mega Ruby Khang Điền tọa lạc tại Vành Đai Trong - Phú Hữu - Quận 9 với số lượng có hạn, giá gốc CĐT chỉ từ...

  • icon dien tich 145,43 - 397,79 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
Từ 2,2 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
MEGA RESIDENCE QUẬN 9

MEGA RESIDENCE QUẬN 9

icon mapPhường Phú Hữu - Quận 9 – TP Hồ...

Dự án Mega Residence tọa lạc tại đường Vành Đai Trong - Phú Hữu - Quận 9 cung cấp thị trường mức giá bán hấp dẫn,...

  • icon dien tich 75 m2-135.8 m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
2.5 tỷ đồng/căn
Đã bàn giao
RIVER TOWN CỦ CHI

RIVER TOWN CỦ CHI

icon mapMặt tiền Tỉnh lộ 15 - Xã Tân...

Dự án River Town Củ Chi tọa lạc vị trí đắc địa tại mặt tiền tỉnh lộ 15, diện tích đa dạng 80 - 120m2 cung cấp...

  • icon dien tich 80m2 - 120m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
17 triệu đồng/m2.
Bàn giao
MERITA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

MERITA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

icon mapMặt tiền đường Liên Phường, P....

Dự án Merita Khang Điền Quận 9 có quy mô hơn 3,2 Ha, là khu nhà phố thương mại và biệt thự với với thiết kế vô cùng...

  • icon dien tich 80-300m2
  • icon phong ngu 1-3
  • icon phong tam 1-3
3.3 – 15 tỷ/căn
ly do 1
Vị trí tọa lạc của các dự án CĐT Khang Điền đem lại sự thuận tiện trong việc kết nối, liên kết vùng, gia tăng giá trị sản phẩm
ly do 2
Mật độ xây dựng thấp, kiến tạo không gian sống sinh thái và đảm bảo sự riêng tư cho mọi cư dân ưa thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên sống xanh
ly do 3
Sự khác biệt, độc đáo trong thiết kế cũng như nội thất cao cấp, được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm
ly do 4
Cộng đồng cư dân của các dự án thành đạt, văn minh, hiện đại, đoàn kết giúp cư dân và đặc biệt là con em cư dân có môi trường sống lành mạnh, mọi điều kiện phát triển tốt nhất.
ly do 5
Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng khu mua căn hộ.
ly do 6
Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu khép kín cao cấp tạo điều kiện sống hoàn hảo, đầy đủ và tiện nghi cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư, sinh sống tại các dự án mang thương hiệu Khang Điền.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG BÁO GIÁ TẠI ĐÂY!

NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN NGAY – HOTLINE 0886 68 68 98

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24