Waterpoint là dự án nhà đất được đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Nam Long.

Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2020, Tập đoàn sẽ “Đứng trong top 3 Nhà phát triển đô thị hàng đầu Việt Nam thông hiểu và đáp ứng tốt nhất nguyện vọng của khách hàng”. Nam Long quyết tâm sẽ xây dựng và phát triển các sản phẩm bất động sản luôn đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đó cũng chính là lý do mà Dự án Waterpoint đã có mặt trên thị trường An Giang như hiện nay.

Được biết, Khu đô thị Waterpoint được xem là dự án trọng điểm của cả chủ đầu tư Nam Long và của tỉnh Long An, với quy mô lên đến 350ha. Thông tin chi tiết mời quý vị và các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Waterpoint Nam Long sở hữu diện tích lên đến 350 ha, được quy hoạch thành các phân khu hết sức bài bản

Chủ đầu tư của dự án bất động sản Waterpoint – Tập đoàn Nam Long xứng đáng là “Nhà đầu tư của năm”

Trong khuôn khổ giải thưởng Ashui Awards lần 6 – giải thưởng uy tín dành cho lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam, vừa công bố kết quả bình chọn vào ngày 31/12/2018, Công ty CP Đầu tư Nam Long đã vinh dự và may mắn nhận được giải thưởng “Chủ đầu tư của năm”.

Ashui Awards là giải thưởng kiến trúc do Hội Quy hoạch phát triển đô thị VN bảo trợ nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị. Đây cũng là giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà thầu uy tín, các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển ngành Xây dựng tại Việt Nam.

Chính vì thế, những sản phẩm mà tập đoàn này làm ra luôn đảm bảo chất lượng, có những sáng tạo nhất định trong thiết kế, nhằm tối ưu và đem đến cho cư dân tương lai những tiện ích thuận tiện cùng với trải nghiệm mới nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy điều này ở dự án Waterpoint Long An.

Công ty CP Đầu tư Nam Long chính là chủ đầu tư chính của dự án đầy tiềm năng mang tên Waterpoint

Những sản phẩm bất động sản của tập đoàn Nam Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Những sản phẩm nhà ở mà Nam Long tạo ra đều sở hữu thiết kế hiệu quả, tối ưu hóa không gian căn hộ và nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà đảm bảo chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Trải qua 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, những dự án mà tập đoàn Nam Long phát triển đã được hơn 17.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư. Với tư tưởng hiện đại và tiến bộ, chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Và chính họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long trong quá trình phát triển bất động sản. Những cổ đông tiêu biểu có thể kể đến như:

  • IFC (Worldbank),
  • NamViet.Ltd (Goldman Sachs),
  • VAF (Mekong Capital),
  • Ibeworth (Keppel Land),
  • ASPL (Ireka),
  • Probus Asia,
  • Bridger Capital,
  • HSC…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm mà Nam Long tung ra thị trường luôn nhận được phản hồi tốt của khách hàng

Ngoài ra, không thể không kể đến những đối tác vô cùng quan trọng, đến từ các Công ty hàng đầu như:

  • Hankyu Hanshin Properties Corp
  • Nishitetsu Group (Nhật Bản),
  • Indochina Land,
  • Gamuda…

Nam Long sẽ phát triển Dự án Waterpoint ra sao?

Có thể nói, Waterpoint được Nam Long chăm chút một cách rất chi tiết và cẩn thận. Chủ đầu tư tài ba này đã khéo léo lựa chọn cho Waterpoint một vị trí vô cùng đắc địa và có tiềm năng phát triển rất lớn.

Tọa lạc tại tỉnh Long An – khu vực đang ngày được đầu tư phát triển và đang có sự chuyển mình hết sức rõ rệt. Trong tương lai không xa, Long An sẽ trở thành thành phố vệ tinh của Việt Nam với chỉ số cạnh tranh và vốn đầu tư nước ngoài FDI luôn đứng trong top 10 cả nước, vì thế mà Waterpoint phần nào cũng có tiềm năng phát triển theo.

Với sự đầu tư cả về tâm huyết lẫn quy mô, toàn bộ Waterpoint được xây dựng với 350ha, phân chia thành 7 khu, bao gồm:

  • Khu Villa 111ha;
  • Khu nhà phố và căn hộ 37.5ha;
  • Khu vực kinh doanh và dịch vụ 15ha;
  • Khu vực vui chơi giải trí 67.5 ha;
  • Khu công nghệ cao 19ha;
  • Khu vực khác dành cho mục đích công cộng 131ha.

Giai đoạn 1 của dự án Waterpoint sắp được tung ra và mở bán trên thị trường miền Nam

Không chỉ đầu tư về quy mô, thiết kế cũng được Nam Long vô cùng chú trọng, chú trọng đến thiên nhiên, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nhất là điều mà chủ đầu tư hướng đến trong quá trình xây dựng. Để mỗi cư dân được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ như đang ở những nơi nghỉ dưỡng thật sự.

Với những thông tin đưa ra, Dự án Waterpoint Nam Long xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho giới đầu tư, các nhà kinh doanh. Dự án không chỉ là nơi an cư lâu dài mà còn mà còn là nguồn sinh lợi vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng thông minh. Hãy tìm hiểu ngay tạibatdongsanexpress uy tín