Chung cư Eco Green SaiGon là dự án góp phần khẳng định được vị thế của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản.

Đối với bất kỳ một dự án bất động sản nào, để vận hành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và tạo được có độ tin cậy cho khách hàng thì chủ đầu tư chính là một trong những yếu tố quan trọng của một dự án. Đối với khách hàng đã và đang tìm hiểu về Chung cư Eco Green SaiGon đều có thể biết rằng chủ đầu tư dự án này là Tập đoàn Xuân Mai. Tuy nhiên uy tín cũng như kinh nghiệm của chủ đầu tư này như thế nào thì không phải ai cũng biết. Để có thể tìm hiểu kỹ những thông tin về chủ đầu tư Xuân Mai Corp, hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây.

Chung cư Eco Green SaiGon bao gồm nhiều căn hộ được thiết kế đa dạng, hiện đại, đẳng cấp nằm ngay trong dự án

Xuân Mai Corp – Chủ đầu tư có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Xuân Mai Corp – Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai là công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội, Trong đó, hai lĩnh đầu tư chính mà chủ đầu tư này đang hướng đến đó là xây dựng và đầu tư vào bất động sản.

Trong năm 2017, chủ đầu tư đã đạt được những kết quả vô cùng xứng đáng. Khi hoạt động trong lĩnh vực cốt lõi của mình là xây lắp, vật liệu xây dựng, sản xuất công nghiệp, tư vấn thiết kế, dịch vụ quản lý tòa nhà, đặc biệt là đầu tư, vận hành và phát triển các dự án căn hộ bất động sản….Tập đoàn Xuân Mai đều vượt qua và hoàn thành tốt các kế hoạch đã đặt ra, tạo được niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.

Chủ đầu tư xây dựng và phát triển dự án Chung cư Eco Green SaiGon là Xuân Mai Corp với nhiều kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

Xuân Mai Corp – Những dự án gây được tiếng vang lớn.

Bằng những kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Xuân Mai Corp luôn luôn cố gắng và nỗ lực để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ tốt nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư này đã cho xây dựng được hàng loạt các dự án lớn nhỏ như: Xuân Mai Riverside, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai Complex, Xuân Mai CT2 Tô Hiệu,…Đặc biệt, vào cuối năm 2017, chủ đầu tư đã bàn giao hơn 900 căn hộ cho khách hàng tại các dự án Xuân Mai Riverside và Xuân Mai Complex.

Xuân Mai Corp là một trong những thương hiệu bất động sản lâu năm tại Việt Nam, các dự án của chủ đầu tư này tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm trung và được đánh giá cao trên thị trường. Hiện tại, chủ đầu tư đang chuẩn bị triển khai và chính thức giới thiệu ra thị trường thêm nhiều dự án căn hộ tầm trung và cao cấp. Một trong số đó chính là dự án Chung cư Eco Green SaiGon. Dưới sự vận hành và phát triển của Xuân Mai Corp dự án sẽ là một sản phẩm căn hộ cao cấp, hiện đại, sang trọng và đảm bảo chất lượng. Hứa hẹn sau khi hoàn thành, Chung cư Eco Green SaiGon sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Xuân Mai Corp – Chung cư Eco Green SaiGon.

Dự án Chung cư Eco Green SaiGon được quy hoạch trên tổng diện tích là 14ha, với vị trí tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Đại lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đang được tiến hành xây dựng dự án cầu vượt- hầm chui. Khi mà hạ tầng giao thông tại khu vực này được hoàn thành, sẽ tạo thuận lợi cho cư dân về việc di chuyển cũng như giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông. Đây là một trong những tiêu chí lựa chọn căn hộ để sinh sống của đa số cư dân. Không những vậy, địa bàn khu vực Quận 7 và khu Nam Sài Gòn đang trong giai đoạn tăng giá đột biến, điều này sẽ góp phần nâng cao giá trị của Chung cư Eco Green SaiGon. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mọi nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp theo đuổi hình thức đầu tư lướt sóng ngay tại Chung cư Eco Green SaiGon.

Chung cư Eco Green SaiGon được Xuân Mai Corp xây dựng hệ thống tiện ích nội ngoại khu vô cùng đa dạng

Một trong những điểm thu hút được khách hàng và nhà đầu tư đó chính là thiết kế của những căn hộ ngay tại dự án. Lấy ý tưởng thiết kế theo phong cách Singapore đầy hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ lại những nét truyền thống của văn hóa phương Đông. Mỗi căn hộ được thiết kế đa dạng loại hình, kích thước, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ những người độc thân, vợ chồng trẻ cho đến gia đình nhiều thế hệ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Môi trường sống luôn là yếu tố được chủ đầu tư quan tâm trong quá trình thiết kế những căn hộ này, mỗi căn hộ đều được thiết kế có ban công hướng view sông, đem lại không khí trong lành, thoáng mát cho dự án. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian này, vừa giúp tinh thần thoải mái vừa đem lại sức khỏe tốt.

Đặc biệt, tại Chung cư Eco Green SaiGon được chủ đầu tư thiết lập và xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cũng chỉ mất vài phút di chuyển, là bạn có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án từ vui chơi, giải trí cho đến bệnh viện và trường học…Tất cả đều được tích hợp tạo nên hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo tại Chung cư Eco Green SaiGon.

Như vậy, Chung cư Eco Green SaiGon được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Xuân Mai có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, dự án sẽ đảm bảo đúng tiến độ xây dựng, chất lượng tốt và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho mọi khách hàng.