Vì sao nói Căn hộ Gem Đất Xanh Quận 2 là chốn yên bình thơ mộng giữa đô thị phồn hoa ? Cùng Bất Động Sản Express khám phá và tìm hiểu những điểm đặc biệt tại dự án được ví như Vịnh Hạ Long tại quận 2 này.

Rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi đề nghị được giới thiệu các căn hộ tại Sài Gòn thoáng đãng, có cảnh quan thiên nhiên đẹp và không quá xô bồ, ồn ào. Tuy nhiên, hẳn ai trong chúng ta cũng biết rằng, Sài Gòn đất chật người đông, mỗi tấc đất đáng giá tựa kim cương, nên việc tìm được nơi ở hài hòa thiên nhiên là điều vô cùng khó.

[Xem thêm]

Gem Riverside Đất Xanh có thể bạn quan tâm

Gem Riverside Quận 2 sở hữu khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Dự án Gem Riverside Quận 2 với căn hộ xanh hoàn hảo

Dù vậy, khó không có nghĩa là không có, bởi vẫn có khá nhiều chủ đầu tư có hướng đi nhân văn và tích cực, hướng đến lợi ích trên hết của người dùng, và một trong số đó chính là Tập đoàn Đất Xanh với siêu dự án Gem Riverside Quận 2.

gem riverside như ốc đảo

Gem Riverside được xem như một ốc đảo thơ mộng kiến tạo một Phong Cách sống xanh hoàn hảo

Gem Riverside hiện đang là dự án nổi bật nhất của Đất Xanh Group tại địa bàn Quận 2, được lên sóng từ cuối năm 2017 và đến thời điểm này, vẫn còn rất hot trên thị trường bất động sản dạng căn hộ. Đây là dự án hiếm hoi được giới chuyên gia đánh giá là chốn yên bình thơ mộng giữa đô thị phồn hoa, bởi được xây dựng theo phong cách resort với hơi hướng kiến trúc của một thành phố Châu Âu thu nhỏ.

Cùng tìm hiểu cuộc sống tuyệt vời tại Gem Riverside Quận 2, nếu bạn thực sự quan tâm đến dự án này, và có niềm tin mãnh liệt vào kế hoạch hoạt động uy tín của Đất Xanh Group.

  1. Gem Riverside Quận 2 – Thành phố Châu Âu ven sông Sài Gòn:

Cùng với chủ đầu tư, đơn vị thiết kế danh tiếng và chủ thầu giàu kinh nghiệm chính là điều làm nên diện mạo của Gem Riverside. Theo thông báo quy hoạch và các bản vẽ thực tế, Gem Riverside hiện lên là các tòa nhà hiện đại, với 2 mặt tiếp giáp sông nước cùng những tuyến đường tràn ngập cây cối, hoa cỏ bao quanh.

Với lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu thu nhỏ, vừa hiện đại vừa lãng mạn, vừa thơ mộng vừa sang trọng, Gem Riverside đã chinh phục tất cả những ai có dịp diện kiến dự án rộng gần 7ha này, dù chỉ là trên bản vẽ.

Gem Đất Xanh như thành phố Châu Âu

Gem Đất Xanh như thành phố Châu Âu ven sông Sài Gòn

Chỉ với 31% diện tích xây dựng, còn lại là cây xanh và tiện ích, dự án gần như đã được khoác tấm áo xanh mướt của thiên nhiên và thể hiện rõ cho khách hàng thấy được rằng, giữa Sài Gòn đất chật người đông, vẫn có một khuôn viên sống chan hòa thiên nhiên đến lạ.

Cùng với đó là lối kiến trúc đặc biệt theo mô hình những căn hộ vuông vức, hành lang rộng thoáng, đối lưu không khí giúp cuộc sống của cư dân thêm phần phóng khoáng. Bạn chẳng cần phải di chuyển ra ngoài khuôn viên, chỉ cần ở trong căn hộ thôi, bước ra ban công, mở cửa sổ là đã có thể đón nhận gió trời, cây xanh trong trẻo…

Nếu đã từng thấy các làng quê hoặc những thành phố Châu Âu nho nhỏ trên truyền hình, hoặc trực tiếp có dịp đến nơi này, bạn sẽ thấy Gem Riverside Quận 2 thực sự là một Châu Âu thơ mộng giữa trời Việt. Những người có tâm hồn lãng mạn, yêu thích thiên nhiên và đôi khi muốn ẩn mình giữa xô bồ ồn ã của đô thị náo nhiệt, hoàn toàn có thể lựa chọn Gem Riverside để xây dựng tổ ấm.

  1. Gem Riverside Quận 2 – Bình yên và tách rời cuộc sống xô bồ nhộn nhịp:

Sài Gòn vốn dĩ là Hòn Ngọc Viễn Đông, giao thương mua bán luôn sầm uất, người người xe xe tấp nập, lúc nào cũng ồn ào, náo nhiệt, đôi khi suồng sã… Có người yêu cái không khí tuyệt vời này của Sài Gòn, nhưng có người lại không mấy hào hứng. Đó là lí do mà khi chọn nhà ở cố định, mỗi người lại có những yêu cầu khác nhau, và nhiều dự án mọc lên với những phương án xây dựng rất khác nhau.

dự án Gem Riverside Bình yê

Khu căn hộ tại dự án Gem Riverside Bình yên và tách rời cuộc sống xô bồ nhộn nhịp

Chúng ta sống cho mình, và chỉ cần cảm thấy hạnh phúc là đủ. Vậy nên không cần phải tranh luận về việc nên ở giữa trung tâm thành phố hay về các quận lân cận, hoặc an cư xa tít ngoại ô. Chúng ta chỉ cần xác định mong muốn về cuộc sống, sau đó cân đối tài chính và rồi đưa ra quyết định. Do đó, nếu bạn muốn tìm một chốn nương náu an toàn, yên bình, trong lành và gần gũi thiên nhiên, hãy lựa chọn Gem Riverside.

Đến với Gem Riverside Quận 2, bạn sẽ tách rời với tiếng còi xe ồn ào, với bụi bẩn, ô nhiễm, với những âm thanh quen thuộc nơi chợ búa, đông đúc người đi kẻ lại. Bù lại mỗi sáng với bạn là rộn ràng tiếng chim, là tiếng gió đung đưa cành lá, là tiếng những người già người trẻ chạy bộ, tập dưỡng sinh trong khuôn viên.

Gem Riverside đầy đủ tiện nghi

Gem Riverside với đầy đủ tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống tràn đầy ý nghĩa

Bạn sẽ không phải đối mặt với những bức tường bê tông khô khốc, những tuyến đường ken đặc xe cộ… khi sống tại đây. Có thể đôi khi bạn sẽ thấy cuộc sống như chậm lại, nhưng yên tâm đó là “chậm mà chắc”, vì bạn sẽ không bị thụt lùi hay cảm thấy tẻ nhạt trong sinh hoạt. Bởi tại Gem Riverside, hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu luôn đầy đủ ở mức hiện đại, và các tuyến giao thông trọng điểm luôn cách nhà bạn chỉ vài phút di chuyển.

Hãy liên hệ chúng tôi và tìm hiểu thêm về Dự án Gem Riverside Quận 2 đang làm mưa làm gió trong thời điểm này. Chỉ với 35 triệu/m2, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!

[Xem thêm] Siêu dự án chung cư Gem Riverside được phát triển bởi những ông lớn nào