Đừng bỏ qua chính sách đồng sở hữu nếu quyết định đầu tư vào biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang của chủ đầu tư Vinpearl. Do đây là 1 trong các phương pháp hiệu quả nhằm các nhà đầu tư tối ưu về chi phí đầu tư cho các khách hàng.

Chính sách đồng sở hữu sẽ giúp tối ưu chi phí về đầu tư căn biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang

Bên cạnh các chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra khách hàng đầu tư căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang như:

– Hỗ trợ về vay vốn tới 65% giá trị căn biệt thự, được hỗ trợ lãi suất tới 36 tháng, trong đó có 24 tháng đầu, nhà đầu tư được hỗ trợ ưu đãi là 0%/năm và 1 năm tiếp theo có lãi suất lãi cố định là 8%/năm. Điều này giúp cho nhà đầu tư có thể giải quyết được bài toán về tài chính này, khi khách hàng muốn được vay vốn của ngân hàng nhằm khắc phục tình trạng về xoay vòng vốn, đơn giản là tận dụng ưu đãi từ phía chủ đầu tư nhằm đem về phương án đầu tư lợi nhất cho mình.

– Với chính sách nhận trước 3 năm lợi nhuận là tương ứng tới 25% giá trị căn biệt thự. Với khoản lợi nhuận này được trừ tiếp vào giá bán căn biệt thự giúp tối ưu chi phí đầu tư dành cho các nhà đầu tư. Hơn nữa, áp dụng phương án này giúp cho các nhà đầu tư tiêt kiệm được chi phí lớn từ thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân.

– Chính sách tặng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl làm cho các khách hàng đầu tư có kỳ nghỉ dưỡng, trải nghiệm tuyệt vời ở trên bãi biển xinh đẹp nhất như ở Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc …

Vinpearl Golf Land Nha Trang - sản phẩm dành cho các nhà đầu tư thông minh

Điều ấn tượng hơn là chính sách đồng sở hữu giúp cho các nhà đầu tư cũng có thể với những người thân hay bạn bè, đối tác đồng sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang. Bằng phương pháp đó, các nhà đầu tư được sở hữu căn biệt thự đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang cùng chi phí đầu tư giảm đi đáng kể. Đó là cách mà rất nhiều nhà đầu tư áp dụng thành công để sở hữu sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup: đã và đang nhận khoản lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Với chính sách đồng sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang cho phép nhiều người cùng sở hữu căn biệt thự, lợi nhuận của chủ đầu tư sẽ trả về đúng như đã cam kết đưa ra. Các khách hàng đầu tư căn biệt thự sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo các thỏa thuận của các bên sở hữu. Vì vậy, đó thực sự là 1 phương pháp nhằm giải quyết được bài toán vô cùng hấp dẫn về tài chính nến các nhà đầu tư đang có dòng vốn nhàn rỗi không lớn tuy nhiên vẫn muốn được sở hữu tài sản mang tiềm năng về sinh lời lớn, an toàn, dài lâu và an nhàn này.

Như vậy, đầu tư vào biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông minh.