Chung Cư Vinhomes Grand Park Quận 9 là sản phẩm thuộc phân khúc đại chúng thuộc thương hiệu Vinhomes. Đây là sản phẩm được triển khai xây dựng với mục đích đem lại những sản phẩm nhà ở tốt nhất cho khách hàng.

Vinhomes tại quận 9 TP Hồ Chí Minh sẽ là một trong những dự án tiếp theo được quy hoạch tương tự như các dự án thuộc thương hiệu Vinhomes đi trước đó.

Vinhomes tại quận 9 đã được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích hơn 300 ha và nằm tại trung tâm của khu vực này. Dự án sẽ được thừa hưởng nhiều lợi thế do sự phát triển của các lĩnh vực kinh tế – xã hội – thương mại.

Vinhomes tại quận 9 đã được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích hơn 300 ha

Ngoài yếu tố về vị trí tọa lạc đẹp, rộng rãi thì dự án còn có quy hoạch với quy mô thiết kế năng động, hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng yêu thích có một không gian sống sáng tạo, quy mô thiết kế đồng bộ.

Vinhomes quận 9 ra đời tạo nên một cơn sóng mới trên thị trường BĐS

Chủ đầu tư Vingroup với chiến lược kiến tạo những khu đô thị xanh, đầy đủ tiện ích hiện đại sẽ được trang bị cho dự án Vinhomes tại quận 9 một hệ thống tiện ích dịch vụ bao gồm: trường học các cấp; phòng khám bệnh đa khoa; trung tâm thương mại; khu thể dục thể thao; phòng tập gym; sân tập tennis; sân tập cầu lông; sân bóng chuyền; khu thể thao vui chơi giải trí cho trẻ em; hệ thống an ninh…

Vinhomes quận 9 ra đời tạo nên một cơn sóng mới trên thị trường BĐS

Biệt thự Vinhomes quận 9 đã được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín có hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ cả trong và ngoài dự án bao gồm: giáo dục; y tế; thể dục thể thao; văn hóa giáo dục; mua sắm; khu vui chơi giải trí; cảnh quan sống xanh trong lành… giúp cư dân tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng cũng như tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển.

Vinhomes tại quận 9 chỉ từ 200 triệu sở hữu ngay hộ khẩu Sài Gòn nên sẽ đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực trung tâm thành phố. Đồng thời dự án còn tại mọi điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng có thể nhanh chóng tiếp cận, sở hữu cuộc sống chất lượng, nơi có đầy đủ tiện ích dịch vụ tại các khu đô thị do Vingroup triển khai, phát triển.

Chế độ bàn giao nhà của dự án Vinhomes quận 9

Vingroup với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt, mức giá phù hợp đến với đông đảo khách hàng nên đã triển khai dự án hội tụ đầy đủ các giá trị sống được khẳng định từ các dự án do CĐT này làm chủ, phát triển. Mọi sản phẩm từ trước tới nay được công bố ra thị trường của doanh nghiệp này đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn về chất lượng; sự đồng bộ và tiện nghi.

Shophouse Vinhomes quận 9 Hồ Chí Minh cung cấp cho khách hàng bao gồm các loại hình sản phẩm bao gồm căn hộ cao tầng với block có chiều cao từ 22 – 25 tầng có diện tích thiết kế mỗi căn hộ đa dạng từ 35 – 90 m2, với mật độ xây dựng chỉ nằm trong khoảng từ 20 – 25%.

Khi hoàn thiện, căn hộ Vinhomes Quận 9 sẽ bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư với các căn hộ có ba chế độ bàn giao, tùy theo mức giá bán cũng như nhu cầu của khách hàng với:

+ Căn hộ bàn giao hoàn thiện: căn hộ được trang bị đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa…

+ Căn hộ bàn giao hoàn thiện với đồ nội thất rời như: bàn, ghế, giường…

+ Bàn giao bán hoàn thiện: so với hoàn thiện thì chỉ thiếu tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa.

Khi bạn và gia đình trở thành cư dân của Vinhomes quận 9 thì sẽ được hưởng lợi đầy đủ từ hệ thống hạ tầng tiện ích dịch vụ của thương hiệu Vinhomes như: tiêu chuẩn y tế Vinmec; trường học Vinschool hoặc trường công hoặc liên kết với trường Vinschool.

Dự án nhà phố Vincity quận 9 sẽ mở bán công khai, minh bạch, không đặt điều kiện gì vowisn gười mua. Đồng thời sẽ tổ chức kiểm soát chặt chẽ trong quá trình bán hàng để có thể tránh được việc xảy ra các hiện tượng đầu cơ, trục lợi. Khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở thực sự sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để có thể tiếp cận; sở hữu một cuộc sống chất lượng trong hệ thống tiện ích đầy đủ tại các khu đô thị do Vingroup làm chủ đầu tư