Delasol quận 4 với Những lợi thế cực thu hút nắm trong tay

So với các dự án ở cùng phân khúc trên địa bàn TP.HCM hiên tại thì không gian sống tại dự án Delasol sẽ trong lành hơn nhiều. Bởi dự án này đang sở hữu vị tri giáp sông lớn.

Một lợi thế nữa mà Delasol đang nắm giữ chính là vị trí mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết. Nơi đây đâng là địa chỉ tập trung của những dự án khu đô thị lớn, các tòa cao ốc và những siêu dự án BĐS đẹp nhất thành phố. Ngoài ra, chung cư Delasol quận 4 nằm liền kề với khu đô thị Phường 18 và vô số các BĐS cao cấp khác.

Cũng giống như những dự án khác mà chủ đầu tư Capitaland đã triển khai trước đây. Khu căn hộ cao cấp Delasol được Capitaland đầu tư một hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, tân tiến nhất tại Sài Gòn hiện nay như: Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… Tất cả đều mang tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Góp phần tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và đẳng cấp cho các cư dân.

Giống như những dự án khác mà Capitaland đã đầu tư. Delasol quận 4 được thừa hưởng hệ thống tiện ích tân tiến, chất lượng cao

Bên trong căn hộ tại dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết, chủ đầu tư Capitaland cùng với các đơn vị phát triển dự án mong muốn. Sẽ mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên. Với một loạt các tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu hằng ngày cũng như giải trí sau giờ làm việc mệt mỏi của cư dân.

Đây chỉ là một hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu cuộc soosngs thường ngày của cư dân. Ngoài ra còn có rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác bên trong đang chờ các cư dân của nó khám phá. Đường lối kiến trúc trong các căn hộ cũng như hệ thống tiện ích của dự án này sẽ mang lối thiết kế đầy sang trọng và sáng tạo.

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất

Chất lượng các dự án BĐS nói chung và tại Delasol quận 4 nói riêng vẫn là yếu tố vô cùng quan trọng để đem đến thành công. Vì đương nhiên, khách hàng sẽ nhìn vào khía cạnh này trước tiên để có thể đánh giá dự án cũng như là về chủ đầu tư.

Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của cư dân nên họ sẽ rất quan tâm đến vấn đề này. Bên cạnh đo, những nhà đầu tư cũng quan tâm đến chất lượng bởi tính thanh khoản cũng phải phụ thuộc yếu tố này.

Chất lượng các căn hộ mà tập đoàn Capitaland triển khai luôn được khách hàng đánh giá rất cao qua những dự án trước đó

Nhanh chân đặt hàng để nhận nhiều ưu đãi

Sản phẩm được tung ra đầu tiên của dự án là hệ thống căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này giành riêng cho những khách hàng độc thân, gia đình mới cưới hoặc những nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại. Bởi vì những căn hộ có diện tích này mua đi bán lại dễ dàng, tính thanh khoản cao.

Tuy nhiên, vì số lượng mà chủ đầu tư tung ra rất hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để có thể sở hữu nó với một mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, những căn hộ tại dự án này được quản lý bởi Asccot- Đơn vị quản lý hàng đầu thế giới. Nên những dịch vụ, tiện ích hiện tại và hậu mãi thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào đơn vị này.

Theo tiết lộ từ Capitland, khu dự án Delasol quận 4 sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng cho những khách hàng đặt hàng sớm. Đặc biệt là sẽ có lịch thanh toán đột phá chỉ có tại dự án này giành cho khách hàng. Theo đó, một lịch thanh toán linh hoạt sẽ được áp dụng giúp khách hàng có thêm thời gian để chuẩn bị về tài chính. Giup khách hàng không bỏ lỡ mất cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ hiện đại và sang trọng.

Sản phẩm được tung ra đầu tiên của dự án là hệ thống căn hộ cao cấp

Mật độ cây xanh cao mang đến không gian trong lành

Việc đính hướng tạo nên một cộng đồng dân cư hiện đại. Chủ đầu tư sẽ mang đến dự án sự bình yên và không vưỡng mắc gì liên quan đến những người “hàng xóm ồn ào”. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp bởi một cộng đồng dân cư ý thức cao.

Mật độ xây dựng chỉ 30%, cây phủ xanh mọi góc của dự án, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ,… Tạo nên một không gian tràn ngập “hơi thở thiên nhiên” giành cho cư dân.

Một cộng đồng dân cư hiện đại, thông minh sẽ tạo nên cuộc sống yên bình, môi trường xanh-sạch-đẹp

Cư dân dự án này cũng sẽ được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà nhiều người hằng mong muốn. Tất cả những điều tuyệt vời trên sẽ mang đến cho cư dân dự án De La Sol Tôn Thất Thuyết một cuộc sống lý tưởng nhất, mà lại không cần phải bỏ ra chi phí quá cao.

Bên cạnh đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ cao cấp Delasol là một nơi an cư cực kì lí tưởng và đáng để lựa chọn.