Celadon CityMột Thành Phố Xanh Thu Nhỏ Với Hệ Thống Tiện Ích Hoàn Hảo, Vượt Trội

Với phương châm hàng đầu của chủ đầu tư là làm sao cung cấp cho cư dân một môi trường sống đạt chuẩn nhất. Do đó Dự án căn hộ Celadon City luôn đảm bảo chất lượng, nhằm tạo ra không gian sống tốt và an toàn nhất cho cư dân.

Dự án Celadon City có tổng quỹ đất lên đến 82 ha với hơn 16 ha khu công viên cây xanh sinh thái, trường học quốc tế , khu liên hiệp thể dục thể thao và trung tâm thương mại giải trí quốc tế…

thanh pho xanh celadon city

Thành phố xanh Celadon City tại quận Tân Phú

Mang trong mình sứ mệnh đó là kiến tạo một Khu đô thị hiện đại, văn minh. Dự án Căn Hộ Celadon City do chủ đầu tư là tập đoàn Gamuda Land – là tập đoàn với hơn 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản trên thế giới đã cho ra những đột phá ấn tượng trong các khâu thiết kế và phát triển các dịch vụ tiện ích hiện đại. Có thể nói Celadon City đã và đang kiến tạo một phong cách sống hoàn mỹ, đẳng cấp với mong muốn là sẽ mang đến cho mỗi một khách hàng một cuộc sống với tất cả những gì tốt đẹp nhất có thể.

Để hiểu kĩ hơn về Dự án Căn Hộ Celadon City Tân Phú, chúng ta sẽ đi tìm hiểu từng chức năng của cả khu tiện ích trong khuôn viên dự án

Trước tiên chúng ta sẽ đến với Khu Công Viên Sinh Thái 16.4 ha: Điểm nhấn của dự án căn hộ Celadon City mà chủ đầu tư đã bỏ ra khá là nhiều tâm tư và vốn để xây dựng và cũng là tiêu chí hàng đầu mà rất nhiều khách hàng quyết định chọn Celadon City làm nơi để trở về sau những bộn bề căng thẳng của cuộc sống mà không phải bất cứ một dự án nào khác chính bởi do sự sáng suốt của nhà đầu tư khi đã cho xây dựng ngay bên trong lòng dự án một khu công viên sinh thái rộng hơn 16 ha.

Nơi đây có cây cối 4 mùa luôn xanh tươi, hoa cỏ khắp mọi nơi. Khi bước vào bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc vào một ”thiên đàng địa giới”. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu một khu đô thị xanh như thế này mà lại nằm ở trong trung tâm Sài Gòn – nơi được đánh giá là có quỹ đất vô cùng khan hiếm.

cong vien sinh thai celadon city

Công viên sinh thái Celadon City Tân Phú

Bên cạnh đó Khu công viên sinh thái tại dự án Celadon City Tân Phú đã lọt TOP 1 trong 3 công viên có quy mô lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh bên cạnh là Công Viên Tao Đàn (hơn 20ha) & Công viên Văn Hóa Đầm Sen (hơn 19ha).

Thứ hai đó là Khu Trung Tâm Văn Hóa có diện tích rơi vào khoảng 4 ha. Chủ đầu tư Celadon City Tân Phú đã kí hợp đồng hợp với Unesco Giao lưu văn hóa quốc tế. Do đó mà trong tương lai nơi đây sẽ vô cùng sôi động với vô vàn những sự kiện lớn trong nước và quốc tế đều được tổ chức tại đây.

Thứ ba đó là Khu Giáo Dục ( 7.31 ha ): Hệ thống giáo dục tại Khu đô thị Celadon City được xây dựng và đầu tư rất chuyên nghiệp. Hiểu được sự quan trọng của giáo dục với nước nhà trong tương lai Gamuda Land đã rót một số vốn không hề nhỏ để đầu tư xây dựng hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới ngay trong khuôn viên dự án với đầy đủ các cấp giáo dục và đội ngủ giáo viên đến từ nhiều nước đi đầu về giáo dục trên thế giới như: Canada, Úc, Mỹ,…. Chúng tôi đảm bảo con em sẽ được hưởng một nền giáo dục tốt nhất, giúp con trẻ có thể phát triển hết tiềm năng của bản thân. ( ảnh khu giáo dục)

Thứ tư là Khu Thương Mại ( 3.51ha ): Với sự xuất hiện của Aeon Mall Celadon City Tân Phú sẽ là điểm thu hút khá mạnh với khách hàng. Aeon Mall là trung tâm tương mại mang dầu ấn đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. ( ảnh khu thương mại)

Khu TDTT Celadon: Đây là mô hình mới xuất hiện trong dự án. Tại đây có đầy đủ hệ thống thể thao như: hồ bơi, phòng tập gym, bolwing, phòng chăm sóc sức khỏe, spa,….. chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một thể hình đẹp nhất và có những phút giây thư giãn nhất có thể.

Khu căn hộ cao cấp Celadon Tân Phú:

Với mật độ xây dựng khoảng 20% trên tổng quỹ đất, Dự án Căn hộ Celadon City Tâm Phú bao gồm 7 phân khu chính với tổng số căn hộ tung ra thị trường rơi vào khoảng 8.577 căn hộ, và nó có thể cung cấp việc làm cho rất nhiều người lao động trên địa bàn.

thiet ke can ho celadon city

Thiết kế căn hộ Celadon City quận Tân Phú

Từ những đặc điểm trên bạn có thể thấy được những đột phá mà Căn Hộ Celadon City đem lại cho mỗi cư dân sống tại đây. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại, đầy đủ và hoàn hảo nhất có thể.

Thực trạng dự án căn hộ Celadon City Tân Phú

– Hiện nay thì Celadon Block C đã cất nóc và theo dự kiến thì dự án giao nhà tháng 12/2016.

– Celadon Block D đã cơ bản hoàn thành xong phần cọc, mòng, hầm. Chúng tôi dự kiến là sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng muộn nhất làvào 10/2017

Đặc biệt là vào ngày 20/11có một even vô cùng lớn diện ra. Với toàn bộ khách hàng đến đặt cọc trong tháng 11 sẽ được bốc thăm trúng thưởng với những giải thường vô cùng hấp dẫn như sau:

– 1 giải nhất trị giá 2 cây vàng :66 triệu.

– 5 giải nhì: là 5 chiếc Iphone & sành điệu đang mong chờ chủ nhân đến rước về.

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để cho mình cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp và rinh về những giải thưởng hấp dẫn.

>>>>>>Xem thêm:Những điểm sáng tại Celadon City Tân Phú bạn không thể bỏ qua